• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Phẫu thuật cắt mí bao nhiêu tiền?

    Nhiều bạn trẻ tìm đến cắt mí mắt như là giải pháp để có được đôi mắt hai mí long lanh to tròn. Thế nhưng cắt mí bao nhiêu tiền? Liệu chi phí có quá cao hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc về cắt mí mắt và đưa ra mức giá giúp bạn tham khảo.

    Hô biến đôi mắt đẹp nhờ cắt mí mắt

    Thông qua cắt mí mắt, bác sĩ sẽ loại bỏ da thừa, da chùng vùng mí mắt nhằm định hình lại nếp mí hoặc tạo nếp mí mới. Cắt mí mắt Hàn Quốc áp dụng cho khách hàng có đôi mắt một mí, hai mí không đều hoặc do mắt tích tụ nhiều da thừa, bọng mỡ mắt…
    Phẫu thuật cắt mí bao nhiêu tiền (1)
    Hô biến đôi mắt đẹp nhờ cắt mí mắt
    Phương pháp này nhằm ứng dụng công nghệ Hàn Quốc nhằm mang lại cho bạn đôi mắt hai mí rõ ràng, to tròn hơn. Do đó nhiều bạn gái băn khoăn liệu áp dụng công nghệ Hàn thì cắt mí bao nhiêu tiền, chi phí có quá cao hay không?

    Phẫu thuật cắt mí bao nhiêu tiền?

    Là bệnh viện chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam, Kim Hospital tự hào khi tạo được niềm tin và sự hài lòng với khách hàng.
    Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được học tập kỹ thuật hiện đại ở các nước tiên tiến hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, lâu dài.
    Phẫu thuật cắt mí bao nhiêu tiền (2)
    Bệnh viện Kim ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng
    Bên  cạnh đó, Kim còn được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và đạt chuẩn của Bộ Y tế. Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình và chu đáo sẽ giúp quá trình phục hồi diễn ra thuận lợi và cho kết quả tốt.
    Tại mỗi cơ sở thẩm mỹ có chất lượng dịch vụ khác nhau sẽ cho ra mức giá khác nhau. Kim Hospital luôn điều chỉnh mức giá cắt mí mắt phù hợp và luôn ở mức thấp nhất. Hiện nay chi phí cắt mí mắt ở Kim có giá:
    Chi phí cắt mí mắt
    Cắt mí mắt cấp độ 19.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt cấp độ 2 12.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt cấp độ 3 15.000.000 VNĐ

    Cắt mí mắt có ưu điểm gì?

    Phẫu thuật cắt mí bao nhiêu tiền (3)
    Trước và sau khi cắt mí mắt
    – Giúp loại bỏ khuyết điểm và các dấu hiệu lão hoá, tái tạo đôi mắt hai mí rõ nếp, tự nhiên và xinh đẹp.
    – Là kỹ thuật tạo mắt hai mí có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên bảo đảm an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu.
    – Phương pháp này chỉ tác động lên vùng mắt nên không gây tổn thương đến các bộ phận khác.
    – Quá trình phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo.
    – Sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Kết quả cắt mí mắt được duy trì lâu dài, ổn định.

    Lời khuyên trước khi thực hiện cắt mí mắt

    Chi phí cắt mí mắt luôn là chủ đề quan tâm của nhiều bạn. Tuy nhiên, hiệu quả và sự an toàn mới là điều quan trọng. Trước khi thẩm mỹ bạn nên tìm hiểu thật kỹ để đưa ra cho mình sự lựa chọn thật đúng đắn.
    Bạn cũng nên trực tiếp đến tư vấn và thăm khám. Điều này sẽ giúp bác sĩ kiểm tra tình trạng vùng mắt và lựa chọn phương pháp cắt mí mắt phù hợp và cho ra kết quả tốt.
    Bài viết đã trả lời cho câu hỏi cắt mí bao nhiêu tiền và đưa ra mức giá tham khảo. Mong rằng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mắt đẹp và phù hợp với túi tiền.

    Fashion

    Beauty

    Travel