• Breacking news

    Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

    Phản hồi của khách hàng về nhấn mí Dove Eyes

    “Sau khi nhấn mí Dove Eyes, tôi cảm thấy tự tin hơn và tìm được nhiều niềm vui trong cuộc sống.” Đó là chia sẻ của Hoài An sau khi bấm mí mắt tại Kim Hospital. Chúng tôi xin trích nội dung bức thư sau.

    Tôi đã từng lo sợ khi nhấn mí Dove Eyes

    Ngoại hình không đẹp khiến tôi mất tự ti khi giao tiếp ở đám đông. Đặc biệt đôi mắt nhỏ một mí khiến mọi người cảm giác tôi hung dữ và khó gần. Để khắc phục khuyết điểm, tôi học cách vẽ mắt cho to tròn. Thế nhưng đâu lại vào đấy khi mà lớp trang điểm cứ nhòe đi để lộ đôi mắt kém xinh.
    Phản hồi của khách hàng về nhấn mí Dove Eyes (1)
    Trang điểm không khắc phục được đôi mắt một mí lâu dài
    Thế là tôi bắt đầu quan tâm đến việc tạo mắt hai mí cho đôi mắt. Tuy nhiên tôi lại phân vân không biết phương pháp nhấn mí nào là phù hợp. Sau khi được tư vấn, tôi quyết định lựa chọn nhấn mí Dove Eyes. Cũng như bao bạn bạn gái, trước khi thẩm mỹ tôi rất hồi hộp và lo lắng. Điều làm tôi quan tâm là phương pháp này có thực sự mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn hay không.

    Nhấn mí Dove Eyes tái tạo đôi mắt to tròn cuốn hút

    Sau khi nhấn mí, tôi mất hơn một tháng cho đôi mắt lành tự nhiên. Việc tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ và chăm sóc hậu phẫu cẩn thận nên quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn. Ban đầu tôi có hơi ngại ngùng khi nhìn chính mình trong gương. Cảm giác lạ lẫm khác biệt làm tôi như vỡ òa hạnh phúc. Đôi mắt một mí ngày nào giờ đã thành hai mí to tròn rõ nếp. Gương mặt cũng trông trẻ trung, tràn đầy sức sống. Kết quả này làm tôi hài lòng và tự tin hơn.
    Phản hồi của khách hàng về nhấn mí Dove Eyes (2)
    Hình 2: Đôi mắt đẹp nhờ nhấn mí Dove Eyes
    Kể từ khi thẩm mỹ nhấn mí mắt, tôi tìm được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Các mối quan hệ cũng trở nên thoải mái. Tôi có thể tự tin kết bạn, tiếp xúc với nhiều người mà không còn phải lo sợ ánh nhìn ái ngại của mọi người. Mọi thay đổi làm tôi hài lòng và hạnh phúc. Công việc cũng thuận lợi và suôn sẻ hơn. Sau khi nhấn mí, tôi tìm lại chính mình, tìm lại những niềm vui trong cuộc sống.

    Lời khuyên sau khi nhấn mí

    Kết quả sau khi nhấn mí Dove Eyes phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có cả chế độ dinh dưỡng. Đôi mắt đẹp ngày hôm nay mà tôi có được chính là nhờ việc tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Bạn nên đeo kính râm ra ngoài để bảo vệ mắt. Việc này cũng sẽ giúp tránh bụi bẩn, chất độc hại làm nhiễm trùng vết thương.
    Phản hồi của khách hàng về nhấn mí Dove Eyes (3)
    Dùng khăn lạnh chườm mắt giúp giảm sưng hiệu quả
    Từ 2 – 3 ngày đầu sau nhấn mí có thể vết thương sẽ sưng đỏ. Điều này tôi cũng đã từng trải qua nên bạn không cần quá lo lắng. Có thể dùng khăn lạnh hoặc chườm đá bọc trong khăn đặt lên mắt giúp giảm sưng hiệu quả. Ngoài ra trong khi chờ vết thương lành tự nhiên, bạn nên bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, vitamin. Tránh ăn thịt gà, hải sản, rau muống vì sẽ gây mưng mủ và để lại vết sẹo. Tạm thời ngừng các hoạt động thể thao, các trò chơi vận động mạnh để tránh làm tổn thương mắt. Chế độ ngủ nghỉ hợp lý cũng sẽ giúp đôi mắt hồi phục khỏe mạnh và nhanh chóng.
    Là phụ nữ, ai cũng có quyền là đẹp cho bản thân. Nếu bạn tự ti về đôi mắt nhỏ, mắt một mí… thì bấm mí mắt Dove Eyes sẽ giúp bạn khắc phục điều đó và lấy lại đôi mắt xinh đẹp. Tôi đã mạnh dạn thay đổi chính mình, còn bạn thì sao?

    Fashion

    Beauty

    Travel