• Breacking news

    Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

    Tạo mắt bồ câu trong 30 phút với bấm mí Dove Eyes

    Với 30 phút bạn sẽ làm gì để khắc phục đôi mắt một mí? Trang điểm hay kẽ mắt? Mọi thao tác dường như quá tốn thời gian mà hiệu quả lại không cao. Bấm mí Dove Eyes sẽ thay bạn làm những điều mà trang điểm mắt một mí không mang lại được.

    Tạo mắt hai mí nhờ bấm mí Dove Eyes

    Bên cạnh những thắc mắc về cắt mắt hai mí bao nhiêu tiền, tạo khóe mắt hiệu quả ra sao thì chúng tôi cũng nhận được khá nhiều câu hỏi về bấm mí Dove Eyes. Phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi trội nên được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn.
    Tạo mắt bồ câu trong 30 phút với bấm mí Dove Eyes (1)
    Hình 1: Bấm mí Dove Eyes cho mắt bồ câu to tròn
    Bấm mí Dove Eyes là kỹ thuật nhằm tạo chuỗi liên kết giữa sụn mi và da mí bằng phương pháp luồn chỉ. Từ đó nếp mí mới sẽ được hình thành hài hòa với gương mặt.
    Có thể nói bấm mí Dove Eyes tạo mắt hai mí được ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp này giúp mang lại đôi mắt bồ câu to tròn mà không cần phải cắt rạch, xâm lấn.

    30 phút tạo mắt bồ câu với bấm mí Dove Eyes

    Bấm mí Dove Eyes được áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn nên bảo đảm an toàn. Hơn nữa phương pháp này được thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng. Do đó khách hàng chỉ mất từ 15-30 để có một đôi mắt đẹp long lanh, cuốn hút.
    Tạo mắt bồ câu trong 30 phút với bấm mí Dove Eyes (2)
    Hình 2: Quy trình bấm mí Dove Eyes

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mí mắt mắt và làm một số xét nghiệm lâm sàng đối với khách hàng. Căn cứ vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp và hiệu quả.

    Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ

    Đây là thao tác quan trọng vì giúp bác sĩ biết vị trí chính xác của nếp mí mới cần thực hiện. Các điểm bấm mí được đo cẩn thận bằng dụng cụ chuyên dụng.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Để ngăn ngừa nhiễm trùng cũng như bảo đảm vệ sinh, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn toàn bộ vùng mắt. Việc gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật cũng sẽ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn.
    Bước 4: Tiến hành bấm mí
    Dựa vào kết quả đã đo, bác sĩ tiến hành tạo nếp mí mới bằng phương pháp luồn chỉ. Nếp mí mới hình thành cân đối hài hòa với gương mặt.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Sau khi thực hiện bấm mí, khách hàng sẽ được chuyển về khu hậu phẫu để được chăm sóc và theo dõi. Trước khi ra về, bác sĩ sẽ hướng dẫn về cách chăm sóc mắt tại nhà hợp lý, khoa học.

    Ưu điểm vượt trội của bấm mí Dove Eyes

    –    Bảo đảm an toàn, mang lại đôi mắt bồ câu hai mí tự nhiên, xinh đẹp.
    –    Thời gian thực hiện nhanh chóng, từ 15-30 phút. Sau 1h thẩm mỹ khách hàng có thể ra về. Chế độ chăm sóc tại nhà cũng không quá phức tạp.
    Tạo mắt bồ câu trong 30 phút với bấm mí Dove Eyes (3)
    Hình 3: Hình ảnh trước và sau khi bấm mí
    –    Là phương pháp không có sự can thiệp của dao kéo, không xâm lấn, bóc tách. Do đó khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề sẹo thẩm mỹ.
    –    Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định, lâu dài.
    –    Không ảnh hưởng tới thị lực và không để lại biến chứng nào.
    Để duy trì đôi mắt đẹp lâu dài, bạn cần tuân thủ theo đúng chế độ dinh dưỡng mà bác sĩ tư vấn. Bạn nên bổ sung Vitamin A bằng các loại rau xanh, trái cây, sữa tươi… Không nên ăn các loại hải sản, rau muống, thịt gà và tránh dùng các đồ uống có ga, cồn. Đồng thời chế độ nghỉ ngơi hợp lý và khoa học cũng sẽ giúp bạn có đôi mắt bồ câu xinh đẹp như ý.

    Fashion

    Beauty

    Travel