• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Vì sao lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật được ưa thích?



    Lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật bằng phương pháp nội soi đã chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Cùng chuyên gia Kim Hospital lý giải vì sao công nghệ này được ưa thích đến vậy.

    Lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật

    Với khuyết điểm mỡ mí mắt, diễn đàn Kim đã nhận khá nhiều câu hỏi đến từ bạn đọc. Ngoài vấn đề cắt bọng mỡ ở đâu tốt, chúng tôi còn nhận được khá nhiều sự quan tâm về lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật.
    Vì sao lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật được ưa thích (1)
    Quy trình lấy mỡ mí mắt nội soi
    Đầu tiên bác sĩ sẽ tạo một đường khá nhỏ nằm ngay sát mí mắt nhằm làm lộ ra túi mỡ và cắt bỏ mỡ thừa. Sau khi kết thúc, vết mổ được khâu đóng kín một cách khéo léo để không để lại sẹo. Lấy mỡ mí mắt nội soi giúp tái tạo đôi mắt căng mịn trẻ trung. Với những ưu điểm vượt trội, không còn nghi ngờ gì nữa, đây là phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp được nhiều khách hàng trung niên ưa chuộng.

    Lấy mỡ mí mắt với ưu điểm vượt trội

    Đây là phương pháp được hỗ trợ bởi thiết bị nội soi hiện đại nên đảm bảo chuẩn xác, an toàn. Nội soi để loại bỏ mỡ mí mắt có ưu điểm là không ảnh hưởng đến vùng da khác, không gây tổn thương cho vùng mắt và không để lại bất cứ biến chứng nào.
    Hơn nữa trước khi nội soi, khách hàng sẽ được đo vẽ phác thảo tỉ lệ để đảm bảo quá trình nội soi diễn ra chuẩn xác. Quá trình sát khuẩn và gây tê vùng mí sẽ ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại và giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn.
    Vì sao lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật được ưa thích (2)
    Việc gây tê giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình thẩm mỹ
    Vết mổ được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên khó phát hiện. Là phương pháp lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật bằng nội soi, do đó khách hàng không cần quá lo lắng về vấn đề sẹo sau hồi phục. Đây là một thủ thuật tương đối đơn giản và được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc theo một quy trình nghiêm ngặt. Do đó việc tiến hành thẩm mỹ sẽ được thực hiện đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

    Lấy mỡ mí mắt cho mắt đẹp tươi trẻ

    Lấy mỡ mí mắt nội soi là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo để tạo một đôi mắt tươi trẻ tràn đầy sức sống. Sau khi loại bỏ da chùng, mỡ thừa, mí mắt sẽ trở nên căng mịn và không còn dấu vết của thời gian.
    Vì sao lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật được ưa thích (3)
    Đôi mắt đẹp nhờ lấy mỡ mí mắt nội soi
    Phương pháp này mang đến cho bạn một diện mạo mới đẹp như thời thanh xuân. Mỡ mí mắt xấu xí đã một đi không trở lại nhờ lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật. Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định và lâu dài. Hơn nữa phương pháp này được thực hiện trong thời gian ngắn, nhanh chóng. Do đó khách hàng có thể ra về sau khi thẩm mỹ. Quá trình chăm sóc hậu phẫu cũng khá dễ dàng, đơn giản.
    Lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nếu bạn chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, uy tín. Cân nhắc nơi có đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, cơ sở vật chất đạt chuẩn của Bộ Y tế và chế độ hậu phẫu chu đáo. Điều này sẽ giúp quá trình lấy mỡ mí mắt đảm bảo an toàn và mang lại kết quả như bạn mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel