• Breacking news

    Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

    Phẫu thuật mắt một mí thành hai mí như mắt bồ câu

    Đôi mắt hai mí rõ nếp tự nhiên luôn là mơ ước của rất nhiều cô gái. Giờ đây mọi chuyện trở nên đơn giản hơn với phẫu thuật mắt một mí thành hai mí. Phương pháp này được thực hiện đơn giản và hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn đôi mắt bồ câu to tròn, cuốn hút.

    Phương pháp phẫu thuật mắt một mí thành hai mí

    Mắt một mí thường sẽ làm cho đôi mắt nhỏ, bị sụp xuống vì không có cơ nâng đỡ mí mắt. Người sở hữu đôi mắt một mí có cảm giác khó gần, làm giảm thẩm mỹ trên gương mặt. Do đó phẫu thuật mắt một mí thành hai mí trở thành nhu cầu làm đẹp phổ biến ngày nay.
    Phẫu thuật mắt một mí thành hai mí như mắt bồ câu (1)
    Mắt một mí làm giảm thẩm mỹ trên gương mặt
    Để khắc phục khuyết điểm và có được đôi mắt hai mí tự nhiên thì cắt mắt hai mí có thể coi là phương pháp phẫu thuật mắt một mí thành hai mí mang lại hiệu quả tối ưu. Đây là tiểu phẫu đơn giản áp dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc giúp bạn có một đôi mắt trẻ trung, xinh đẹp.

    Thực hiện phẫu thuật mắt một mí thành hai mí

    Toàn bộ quá trình được thực hiện bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có sự phục vụ của các thiết bị hiện đại.
    Phẫu thuật mắt một mí thành hai mí như mắt bồ câu (2)
    Quy trình phẫu thuật mắt một mí thành hai mí

    Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt và tư vấn, giải đáp thắc mắc của bạn. Căn cứ vào thể trạng cũng như nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp cắt mắt hai mí mang lại hiệu quả.

    Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ mí mắt

    Bác sĩ sẽ tiến hành đo tỉ lệ mí mắt, vẽ phác thảo lằn mí cho phù hợp, hài hoà cân đối cho gương mặt. Điều này cũng sẽ tạo điều kiện cho quá trình thực hiện cắt mắt hai mí diễn ra thuận lợi và chuẩn xác.

    Bước 3: Tiến hành gây tê

    Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ sát khuẩn toàn bộ vùng mắt và gây tê tại chỗ.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

    Bằng dụng cụ chuyên dụng cùng phương pháp laser hiện đại, bác sĩ sẽ thực hiện thẩm mỹ cắt mắt hai mí bằng cách loại bỏ da chùng, mỡ thừa nơi mí mắt đồng thời định hình nếp mí mới.

    Bước 5: Chăm sóc sau hậu phẫu

    Bác sĩ sẽ khéo léo khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để không để lại sẹo. Sau khi cắt mắt hai mí, khách hàng cũng sẽ được tư vấn cụ thể về các biện pháp chăm sóc mắt tại nhà cho quá trình hồi phục nhanh hơn.

    Ưu điểm của phương pháp cắt mắt hai mí

    Phẫu thuật mắt một mí thành hai mí như mắt bồ câu (3)
    Hình ảnh trước và sau khi cắt mắt hai mí
    – Được áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc mang hiệu quả lâu dài.
    – Khắc phục khuyết điểm mắt một mí, mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, rõ nếp, trẻ trung và tràn đầy sức sống.
    – Quá trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không gây đau đớn và không để lại sẹo.
    Phương pháp phẫu thuật mắt một mí thành hai mí bằng kỹ thuật cắt mắt hai mí mang lại cho bạn gương mặt rạng rỡ, năng động. Để quá trình hồi phục cho kết quả tốt, bạn nên tuân thủ chế độ dinh dưỡng và chế độ chăm sóc tại nhà một cách hợp lý, khoa học.

    Fashion

    Beauty

    Travel