• Breacking news

    Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

    Có cách nào để khắc phục mắt mí lót hiệu quả?

    Bạn ao ước có một đôi mắt hai mí to tròn như mọi người. Bạn muốn tạm biệt khuyết điểm mắt mí lót làm mình kém xinh. Ước muốn của bạn sẽ sớm thành hiện thực với phương pháp bấm mí Hàn Quốc khắc phục mắt mí lót hiệu quả.

    Phương pháp khắc phục mắt mí lót

    Mắt mí lót biểu hiện khi mí mắt trên có nhiều nếp gấp, mí mắt bị lót vào bên trong làm cho đôi mắt nhỏ hơn. Sở hữu đôi mắt mí lót khiến gương mặt bạn mất đi nét trẻ trung, năng động.
    Có cách nào để khắc phục mắt mí lót hiệu quả (1)
    Mắt mí lót khiến gương mặt kém xinh
    Bên cạnh việc trang điểm, nhiều bạn còn sử dụng chỉ kích mí hoặc gel kích mí để tạo ra mắt hai mí. Hầu hết các phương pháp này thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng và có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên đây chỉ là cách khắc phục mắt mí lót mang tính chất tạm thời.
    Việc lạm dụng trang điểm sẽ làm tổn thương vùng mắt. Sử dụng chỉ kích mí hay gel kích mí trong thời gian dài cũng tác động tiêu cực đến thị lực, tiềm ẩn nguy cơ viêm mí mắt. Vì vậy để có được đôi mắt hai mí rõ nét lâu dài, bạn cần nên cân nhắc các phương pháp phù hợp để mang đến hiệu quả tối ưu.

    Bấm mí Hàn Quốc khắc phục mắt mí lót

    Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp được áp dụng công nghệ hiện đại mà không cần cắt rạch, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến các chức năng của mắt. Bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua sụn của mi mắt trên rồi cố định thật chặt với lớp da mi. Sau khi bấm mí, khách hàng sẽ có được đôi mắt hai mí rõ nếp, tự nhiên.

    Quy trình bấm mí Hàn Quốc

    Quá trình bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Phương pháp này không chỉ khắc phục mắt mí lót hiệu quả mà còn mang lại cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
    Có cách nào để khắc phục mắt mí lót hiệu quả (2)
    Quy trình bấm mí Hàn Quốc

    Bước 1: Kiểm tra tình trạng mắt của khách hàng

    Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng mắt, hình dáng khuôn mặt và cấu tạo mắt của khách hàng. Căn cứ vào đó, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp để mang lại hiệu quả tối ưu.

    Bước 2: Xác định vị trí cho nếp mí mới

    Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ chính xác nếp mí mới và dùng mực y tế để đánh dấu vị trí cung nhấn mí. Điều này nhằm tạo điều kiện cho quá trình bấm mí diễn ra thuận lợi và chuẩn xác.

    Bước 3: Gây tê và bấm mí Hàn Quốc

    Trước khi bấm mí, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê lên vùng mí. Điều này giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn và tránh nhiễm trùng khi thực hiện. Bác sĩ tiến hành luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên rồi cố định thật chặt với lớp da mi giúp định hình nếp mí mới rõ nét.

    Bước 4: Chăm sóc sau bấm mí

    Sau khi kết thúc, khách hàng được chiếu máy chống sưng, chống đau để mắt giảm sưng bầm. Vì đây là phương pháp không phẫu thuật nên chế độ chăm sóc khá đơn giản.

    Ưu điểm của phương pháp bấm mí Hàn Quốc

    – Mang lại cho bạn đôi mắt hai mí tự nhiên lâu dài và không để lại biến chứng, không để lại sẹo.
    – Thực hiện nhanh chóng từ 15 – 30 phút. Sau khi nhấn mí khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    – Là phương pháp thực hiện trong một quy trình đạt chuẩn nên đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả tối ưu.
    Ngày nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp bạn khắc phục mắt mí lót để có được đôi mắt hai mí xinh đẹp. Tuy nhiên bấm mí Hàn Quốc vẫn được nhiều bạn gái lựa chọn bởi nó không cần phải tiến hành phẫu thuật phức tạp mà vẫn đem lại hiệu quả.

    Fashion

    Beauty

    Travel