• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Phẫu thuật mắt nhiều mí công nghệ Hàn Quốc

    Bạn ao ước có đôi mắt hai mí rõ nếp như mọi người. Bạn muốn nói lời tạm biệt với đôi mắt nhiều mí bẩm sinh. Giờ đây mọi chuyện trở nên đơn giản hơn với phẫu thuật mắt nhiều mí công nghệ Hàn Quốc.

    Khuyết điểm mắt nhiều mí

    Khi mắt xuất hiện nhiều hơn 2 nếp mí thì được xem là mắt nhiều mí. Khuyết điểm này làm cho mí mắt không rõ nếp, hai bên mắt không hài hoà cân đối.
    Phẫu thuật mắt nhiều mí công nghệ Hàn Quốc (1)
    Mắt nhiều mí làm gương mặt mất cân đối
    Nguyên nhân dẫn đến hình thành mắt nhiều mí thông thường là do bẩm sinh. Cũng có thể đến một độ tuổi nào đó, da chùng, mỡ thừa xuất hiện càng nhiều làm đôi mắt có nhiều nếp gấp.
    Để khắc phục mắt nhiều mí, phương pháp cắt mí mắt áp dụng công nghệ Hàn Quốc có thể coi là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt hai mí rõ nét, to tròn.

    Phẫu thuật mắt nhiều mí bằng cắt mí mắt Hàn Quốc

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật nhằm tạo một đường nhỏ trên mí mắt của khách hàng. Đồng thời bác sĩ tiến hành loại bỏ đi phần da thừa, mỡ chùng nơi mí mắt. Theo đó, nếp mí mới sẽ được hình thành rõ nếp hài hòa với gương mặt.
    Với phương pháp này, bác sĩ sẽ chỉnh hình sao cho nếp mí mới sắc nét, tự nhiên, cân đối. Sau khi cắt mí mắt, khách hàng sẽ có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, to tròn như ý.

    Các bước thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc

    Bước 1: Kiểm tra tình trạng mắt của khách hàng

    Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mắt và xem xét hình dáng khuôn mặt. Tuỳ thuộc vào từng cơ địa mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp cắt mí mắt phù hợp.

    Bước 2: Xác định vị trí cho nếp mí mới

    Bác sĩ sẽ đo, vẽ phác thảo nếp mí mới và dùng mực y tế để đánh dấu vị trí cung nhấn mí. Việc xác định vị trí cho nếp mí mới sẽ giúp quá trình cắt mí mắt diễn ra thuận lợi, chuẩn xác.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Nhằm giúp khách hàng tránh nhiễm trùng và không bị đau đớn trong quá trình bấm mí, bác sĩ sẽ thực hiện sát khuẩn vùng mắt và gây tê tại chỗ.
    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt
    Dựa vào tỉ lệ phác thảo, bác sĩ thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được chiếu máy chống sưng, chống đau để mắt giảm sưng bầm. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, nhanh chóng nên chế độ chăm sóc khá đơn giản.

    Ưu điểm của cắt mí mắt Hàn Quốc

    Phẫu thuật mắt nhiều mí công nghệ Hàn Quốc (3)
    Bấm mí Hàn Quốc cho mắt đẹp tự nhiên, lâu dài
    – Khắc phục khuyết điểm mắt nhiều mí và tái tạo đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp lâu dài.
    – Cắt mí mắt có sự hỗ trợ của công nghệ Hàn Quốc nên đảm bảo hiệu quả, an toàn. Phương pháp này chỉ tác động lên vùng mí mắt nên không gây tổn thương đến các bộ phận khác của mắt.
    – Được thực hiện đơn giản, nhanh chóng trong thời gian ngắn. Sau khi nhấn mí khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    – Không gây đau đớn và cũng không để lại sẹo.
    Phẫu thuật mắt nhiều mí bằng cắt mí mắt Hàn Quốc là sự lựa chọn tối ưu cho việc khắc phục mắt nhiều mí. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, đạt chất lượng để thực hiện thẩm mỹ. Điều này sẽ bảo đảm mang lại cho bạn đôi mắt đẹp như ý.

    Fashion

    Beauty

    Travel