• Breacking news

    Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

    Có nên phẫu thuật cắt bọng mắt?





    Bọng mắt luôn là nỗi ám ảnh dai dẳng của các bạn gái. Khắc phục tình trạng này không phải là vấn đề dễ dàng. Tuy nhiên, nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ rất phát triển. Vậy có nên phẫu thuật cắt bọng mắt?


      Bọng mắt là gì?

      Khi xuất hiện các túi mỡ vùng mí dưới hoặc mí trên tạo nên những vết lồi làm che đi một phần của mắt thì người ta gọi đó là mỡ bọng mắt. Đây cũng được xem là một trong những dấu hiệu lão hóa. Tình trạng này thường xuất hiện ở phụ nữ tuổi trung niên. Vấn đề này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng sẽ làm cho đôi mắt của bạn trở nên nặng nề, không linh hoạt. Từ đó dẫn đến khuôn mặt trở nên kém sắc và già đi. Vì vậy việc phẫu thuật cắt bọng mắt để khắc phục nhược điểm trên là rất cần thiết.
      có nên phẫu thuật cắt bọng mắt (1)
      Có nên phẫu thuật cắt bọng mắt?

      Ưu điểm phẫu thuật cắt bọng mắt

      – Sau phẫu thuật cắt bọng đôi mắt của bạn sẽ trông to hơn, trẻ trung, ánh nhìn nhanh nhẹn, mang đến cho bạn sự năng động trong cuộc sống.
      – Mí mắt rõ ràng, quyến rũ: Chắc hẳn đây là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong mong muốn. Một đôi mắt mắt sâu đầy lôi cuốn, tạo sự thu hút cho người đối diện.
      có nên phẫu thuật cắt bọng mắt (2)
      Đôi mắt đẹp giúp bạn tự tin trong cuộc sống
      – Đây là một tiểu phẫu đơn giản nên bạn có thể yên tâm. Phẫu thuật cắt bọng mắt mang đến sự an toàn, không gây tổn thương đến cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc. Trong quá trình thực hiện không gây đau và không để lại sẹo hay bất kỳ biến chứng nào sau phẫu thuật cắt bọng mắt.
      – Sau tiểu phẫu bọng mỡ mắt được loại bỏ hết, kết quả này sẽ duy trình ổn định là lâu dài theo thời gian.
      – Tiểu phẫu đơn giản, an toàn, tiến hành nhanh chóng (trong khoảng 20 -30 phút), không cần nằm viện, thời gian phục hồi ngắn.

      Các bước phẫu thuật cắt bọng mắt

      có nên phẫu thuật cắt bọng mắt (3)
      Các bước phẫu thuật cắt bọng mắt
      Bước 1: Khám và tư vấn
      Bác sĩ khám trực diện trên mí mắt để biết tình trạng của khách hàng. Từ đó, sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.
      Bước 2: Gây tê và tiến hành phẫu thuật
      Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt. phẫu thuật cắt bọng mắt được thực hiện với đường rạch nhỏ để lộ các túi mỡ thừa, bác sĩ tiến hành cắt bỏ túi mỡ trên vùng mí mắt bác sĩ đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu.
      Bước 3: Chăm sóc hậu phẫu
      Sau khi thực hiện tiểu phẫu lấy mỡ mí mắt, bạn sẽ được chiếu đèn chống sưng, chống đau để cảm thấy dễ chịu nhất cũng như giảm tình trạng sưng bầm. Cùng với đó đội ngũ tư vấn sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc mắt để đạt được kết quả tốt nhất sau tiểu phẫu.

      Tham khảo thêm:

      - Bấm mí mắt dove eyes

      - Cắt mí mắt
      có nên phẫu thuật cắt bọng mắt (4)
      Trước và sau khi cắt bọng mắt tại Kim Hospital
      Bọng mắt không chỉ làm giảm hiệu ứng thẩm mỹ trên gương mặt mà còn tác động xấu đến tầm nhìn của mắt. Chính vì vậy, can thiệp phẫu thuật cắt bọng mắt nên được thực hiện để khắc phục vấn đề càng sớm càng tốt.
      Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
      Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
      Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
      Email: info@kimhospital.com

      Fashion

      Beauty

      Travel