• Breacking news

    Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

    Thẩm mỹ mắt to thay đổi đôi mắt xếch của tôi

    “Dù cố gắng trang điểm để giấu đi đôi mắt xếch nhưng mọi việc dường như không mấy hiệu quả. Kẻ mắt cứ trôi tuột đi để lộ ra đôi mắt kém sắc. Vì thế tôi quyết định thẩm mỹ mắt to thay đổi đôi mắt xếch của mình.” – Đó là chia sẻ của Hà Phạm gửi về cho chúng tôi. Lắng nghe bức thư của Hà để thấy cuộc sống cô ấy thay đổi thế nào nhé.

    Đôi mắt xếch làm tôi tự ti

    Sở hữu đôi mắt xếch làm tôi buồn một thời gian dài. Phần đôi mắt xếch ngược lên sát với chân mày làm gương mặt tôi khá dữ và không tạo được thiện cảm. Nhiều lần thử trang điểm bằng cách kẻ mắt, kẻ chì… nhưng mọi thứ không hiệu quả. Những lần đi tiếp đối tác, phấn mắt trôi tuột đi để lộ đôi mắt xếch khó coi. Điều này làm tôi tự ti và chán nản. Một thời gian dài tôi lang thang ở các diễn đàn làm đẹp, có lúc gửi thư đến để được chuyên gia tư vấn. Sau đó tôi quyết định lựa chọn thẩm mỹ mắt to thay đổi đôi mắt xếch của mình.
    Thẩm mỹ mắt to thay đổi đôi mắt xếch của tôi (1)
    Mắt xếch làm gương mặt bạn trông khá dữ và kém xinh

    Thẩm mỹ mắt to thay đổi đôi mắt xếch của tôi

    Với khuyết điểm mắt xếch, tôi được bác sĩ tư vấn nên điều trị bằng phương pháp thẩm mỹ mắt to. Phương pháp này bao gồm quá trình cắt mắt hai mí, loại bỏ da thừa, mỡ chùng bằng lấy mỡ mí mắt. Đồng thời bác sĩ sẽ giúp hạ đuôi mắt cho bớt xếch.
    Lúc đầu tôi có hơi hoang mang và lo lắng. Vì là lần đầu thẩm mỹ nên tôi cũng khá lo sợ. Tuy nhiên được bác sĩ hướng dẫn và giải thích rõ ràng, tôi đã an tâm hơn phần nào.
    Quá trình thẩm mỹ mắt to được diễn ra khá nhanh chóng và tôi cảm thấy không đau lắm. Mọi thứ diễn ra nhẹ nhàng. Sau khi kết thúc, tôi được các chuyên viên chăm sóc khá chu đáo. Điều này làm tôi cảm thấy khá thoải mái.
    Thẩm mỹ mắt to thay đổi đôi mắt xếch của tôi (2)
    Thẩm mỹ mắt to cho đôi mắt đẹp tự nhiên
    Quá trình nghỉ dưỡng diễn ra suôn sẻ. Do thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ cùng kết hợp chế độ nghỉ ngơi hợp lý, hơn tháng sau, mắt tôi đã lành tự nhiên. Ban đầu nhìn vào gương tôi hơi bất ngờ và hạnh phúc. Từ trước tới giờ, tôi đã mơ ước bao nhiêu lần có đôi mắt đẹp cân đối. Và giờ điều ước đó thành sự thật. Đôi mắt xếch đã không còn nữa, thay vào đó mắt trông tròn và to hơn. Đặc biệt, không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ nào.

    Tạm biệt mắt xếch, cuộc sống của tôi đã thay đổi

    Sau khi thẩm mỹ mắt to thay đổi đôi mắt xếch của mình, bạn bè đều chúc mừng tôi. Ngay cả những đồng nghiệp cũng tâm sự rằng đôi mắt trước đó làm tôi trông hung dữ hơn. Tôi thầm cảm ơn vì mình đã có một quyết định đúng đắn.
    Thẩm mỹ mắt to thay đổi đôi mắt xếch của tôi (3)
    Tạm biệt mắt xếch, cuộc sống của tôi đã thay đổi
    Chính vì thế, tôi đã lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Việc gặp gỡ đối tác và ký kết hợp đồng gặp thuận lợi hơn rất nhiều. Có lẽ đôi mắt đẹp hôm nay đã ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người. Giờ đây khi đối diện với mọi người, tôi thấy thật vui và hạnh phúc. Tạm biệt mắt xếch, tạm biệt e ngại tự ti lúc trước, tôi trở nên biết yêu quý mình hơn.
    Mọi cô gái, ai cũng muốn mình trở nên xinh hơn, hoàn hảo hơn. Tôi cũng vậy. Nhờ thẩm mỹ mắt to mà cuộc sống của tôi thay đổi. Tôi nhận ra rằng, chỉ cần biết thay đổi theo hướng tích cực, mọi thứ tự nhiên sẽ tốt đẹp hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel