• Breacking news

    Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

    Ai mà muốn thẩm mỹ mắt to hỏng chứ?

    “Kể từ sau thẩm mỹ, đôi mắt tôi trông mất cân đối. Tôi thậm chí còn chẳng muốn bước chân ra khỏi nhà vì ngại gặp mọi người.” Đó là lời chia sẻ của bạn Khánh Hà khi kể về câu chuyện thẩm mỹ mắt to hỏng. Chúng tôi xin trích ngắn gọn nội dung bức thư.

    Thẩm mỹ mắt to hỏng

    Ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ, tôi cũng vậy. Thế nhưng đôi mắt bị sụp mí khiến cho gương mặt tôi lúc nào cũng lờ đờ thiếu sức sống. Dù đã cố gắng Massage, bấm huyệt cho mắt nhưng không mấy hiệu quả. Hơn nữa công việc buộc tôi phải đi lại nhiều nên không có nhiều thời gian rảnh. Sau một thời gian dài mắt có dấu hiệu sụp mí nặng hơn, phần mí trên che khuất con người khiến đôi mắt nhỏ hơn.
    Ai mà muốn thẩm mỹ mắt to hỏng chứ (1)
    Đôi mắt sụp mí khiến gương mặt bạn trông thiếu sức sống
    Đắn đo mãi, tôi tham khảo ý kiến trên mạng và nhận thấy thẩm mỹ mắt to là giải pháp hữu hiệu. Được biết phương pháp này giúp lấy mỡ mí mắt và tạo mắt hai mí to tròn. Thế nhưng ai ngờ, niềm vui chưa đến mà hậu quả từ nó đã làm tôi rơi vào trầm cảm.

    Hậu quả từ thẩm mỹ mắt to hỏng

    Mặc dù đã tuân thủ theo chế độ nghỉ dưỡng của bác sĩ nhưng đôi mắt của tôi rất lâu lành. Sợ hãi, hoang mang ập đến, tôi lo lắng tìm đến nơi mình thẩm mỹ để tái khám. Nhưng rồi điều tôi nhận lại chỉ là câu trả lời chối bỏ trách nhiệm. Mắt tôi có dấu hiệu sưng tấy và khó chịu ở mắt. Phần mí mắt vẫn còn tình trạng sụp mí. Điều đáng buồn là mí trên lại để lại sẹo do đường khâu không chính xác.
    Ai mà muốn thẩm mỹ mắt to hỏng chứ (2)
    Thẩm mỹ mắt hỏng khiến bạn trầm cảm
    Tự ti, chán nản, tôi chẳng muốn bước chân ra khỏi nhà. Khoảng thời gian đó tôi suy sụp tinh thần nghiêm trọng. Áp lực từ công việc và ánh nhìn ái ngại từ mọi người khiến tôi vô cùng buồn bã. Nhờ bạn bè tư vấn, tôi đến khám ở bệnh viện chuyên khoa mắt. Tại đây bác sĩ kiểm tra và kết luận do mắt tôi bị viêm nhiễm do quá trình thẩm mỹ không đảm bảo. Một thời gian dài làm bạn với thuốc, đôi mắt đã bớt sưng như vết sẹo vẫn còn ở đó. Lúc ấy tôi mới ân hận vì chưa tìm hiểu kĩ mà lựa chọn địa chỉ kém chất lượng.

    Lời khuyên dành cho bạn trước khi thẩm mỹ mắt to

    Chẳng ai muốn thẩm mỹ mắt to hỏng và để lại sẹo cả. Sơ suất trong khi chọn thẩm mỹ viện sẽ để lại hậu quả khó lường trước. Chính vì ham rẻ và không tìm hiểu kĩ mà gương mặt tôi giờ đây kém sắc hơn rất nhiều.
    Do đó, các bạn nên chọn cơ sở được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Hơn nữa địa chỉ đó phải đáp ứng hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị đạt chuẩn và hiện đại.
    Ai mà muốn thẩm mỹ mắt to hỏng chứ (3)
    Tiêu chuẩn một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng
    Một thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm là điều bạn nên để tâm. Họ sẽ là những người quyết định đến kết quả thẩm mỹ mắt to. Nếu nơi đó có bác sĩ đã từng đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài thì bạn nên cân nhắc lựa chọn.
    Ngoài ra chế độ hậu phẫu cũng là yếu tố quan trọng. Khi có được sự chăm sóc chu đáo, tận tình của các chuyên viên thì sẽ giúp quá trình phục hồi diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên đừng quên tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý. Điều này sẽ góp phần quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ của bạn.
    Để thẩm mỹ mắt to diễn ra an toàn thì tìm đến một địa chỉ tin cậy, uy tín là điều cần thiết. Nhờ đó bạn sẽ có đôi mắt đẹp lâu dài, khoẻ mạnh.

    Fashion

    Beauty

    Travel