• Breacking news

    Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

    Ưu điểm của phẫu thuật cắt góc mắt

    Nhiều chị em rất muốn thực hiện phẫu thuật cắt góc mắt để cải thiện đôi mắt nhỏ của mình, tuy nhiên họ vẫn còn rất e dè, lo sợ về nhiều vấn đề. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy đọc bài viết sau để có thể biết được nên hay không nên thực hiện phẫu thuật cắt góc mắt nhé!Ở góc mắt của bất kì mỗi người đều có một phần da căng ngang khóe mắt, người ta gọi đó là nếp rẻ quạt. Nếp rẻ quạt này nếu che khóe mắt càng nhiều thì góc mắt càng hẹp và đôi mắt càng nhỏ. Phẫu thuật cắt góc mắt là phương pháp dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để loại bỏ đi nếp rẻ quạt đó, nhằm thay đổi kích thước của mắt, làm mắt trở nên to tròn, dài và cân đối hơn.
    Ưu điểm của phẫu thuật cắt góc mắt
    Mô phỏng các bước thực hiện cắt góc mắt

    Ưu điểm của phẫu thuật cắt góc mắt

    Phẫu thuật cắt góc mắt ngày càng được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Bởi vì, phương pháp này có rất nhiều ưu điểm:
    Tính hiệu quả cao: Sử dụng phương pháp phẫu thuật cắt góc mắt sẽ đem đến cho bạn tính hiệu quả kép. Mắt không những khắc phục được các tình trạng như góc mắt bị bé, mắt xếch, mí bị xệ… mà còn đem đến cho bạn một đôi mắt to tròn, tự nhiên và có độ sâu cuốn hút.
    Ưu điểm của phẫu thuật cắt góc mắt
    Hình ảnh trước sau khi thực hiện phẫu thuật cắt góc mắt
    Tính an toàn cao: Sử dụng phương pháp cắt góc mắt bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề an toàn. Bởi vì theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, cắt góc mắt là một ca tiểu phẫu thuật, có các bước thực hiện vô cùng đơn giản nên tính an toàn sẽ rất cao.
    Ngoài ra, cắt góc mắt có sử dụng dao kéo để cắt rạch lên vùng mắt nhạy cảm tuy nhiên chị em không nên lo sợ về vấn đề này. Bởi vì, việc cắt rạch này chỉ diễn ra bên ngoài vùng da mắt, chứ không hề có tình trạng xâm lấn vào bên trong, nên sẽ không gây hại đến cấu trúc, cũng như giác mạc của mắt.
    Không gây đau đớn: Trước khi thực hiện cắt góc mắt, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mắt. Do có bước này nên khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ không hề có cảm giác đau đớn.
    Thực hiện nhanh chóng: Chỉ với 40-60 phút, ca cắt mí mắt đã được tiến hành xong, đôi mắt bé nhỏ của bạn đã được khắc phục một cách nhanh chóng.
    Không mất thời gian nghỉ ngơi: Sau khi ca phẫu thuật hoàn thành xong, khách hàng được đưa vào phòng nghỉ ngơi. Khi sức khỏe đã được hồi phục, khách hàng có thể về nhà sinh hoạt và làm việc như bình thường mà không phải mất thời gian lưu trú.

    Thực hiện phẫu thuật cắt góc mắt ở đâu?

    Như đã nói ở trên, cắt góc mắt được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là có tính an toàn cao. Tuy nhiên trong thực tế, nhiều chị em khi thực hiện cắt góc mắt vẫn bị gặp phải những tình trạng đáng tiếc như: mắt để lại sẹo, mắt bị sưng tấy, mẫn đỏ, viêm nhiễm, cấu trúc cũng như giác mạc của mắt bị ảnh hưởng… Vậy những trường hợp này xuất phát từ đâu và bởi lí do gì?
    Theo những nguồn cơ sở đánh giá uy tín, thì những trường hợp trên xuất phát cùng từ một nguyên nhân là  do thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng. Do vậy trước khi quyết định đi cắt góc mắt, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín.
    Kim Hospital – Địa chỉ phẫu thuật cắt góc mắt đang được đánh giá là có tính an toàn và hiệu quả cao. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt góc mắt, đem đến sự hài lòng cao từ phía nhiều khách hàng.
    Ưu điểm của phẫu thuật cắt góc mắt
    Kim Hospital – Địa chỉ cắt góc mắt hiệu quả và an toàn
    Như vậy, với những ưu điểm nổi trội như tính hiệu quả, an toàn cao, thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi, không gây đau đớn… phẫu thuật cắt góc mắt ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Để có thể khắc phục đôi mắt bé nhỏ của mình vừa hiệu quả vừa an toàn, Kim Hospital sẽ là gợi ý tốt cho bạn.

    Fashion

    Beauty

    Travel