• Breacking news

    Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

    Thẩm mỹ mắt đẹp bao lâu thì lành như tự nhiên?

    Nhiều bạn gái mong muốn tìm đến thẩm mỹ mắt để có được đôi mắt đẹp. Thế nhưng họ lại ngại về thời gian phục hồi quá lâu. Để bạn có thể an tâm hơn trong lựa chọn của mình, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời thẩm mỹ mắt đẹp bao lâu thì lành?

    Thẩm mỹ mắt đẹp bao lâu?

    Thẩm mỹ mắt là phương pháp tạo đôi mắt hài hoà, đẹp tự nhiên, cân đối bằng cách thực hiện các tiểu phẫu nhỏ. Tuỳ theo từng trường hợp và nguyện vọng của mỗi khách hàng, các bác sĩ sẽ cân nhắc thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt khác nhau như cắt mí mắt, mở rộng góc mắt, phẫu thuật mắt lo, mắt xếch…
    Thẩm mỹ mắt đẹp bao lâu thì lành như tự nhiên(1)
    Thẩm mỹ mắt cho đôi mắt đẹp hài hoà
    Hầu hết các kỹ thuật thẩm mỹ mắt đẹp đều được thực hiện có hỗ trợ của các thiết bị, phương tiện máy móc hiện đại và đạt chuẩn. Do đó thời gian tiến hành thẩm mỹ mắt rất đơn giản, nhanh chóng.

    Thẩm mỹ mắt đẹp bao lâu thì lành tự nhiên?

    Thông thường bạn sẽ mất khoảng từ 1-2 tháng cho việc phục hồi của mắt một cách hoàn toàn. Tuy nhiên tuỳ theo từng phương pháp khác nhau và cơ địa của mỗi người mà việc phục hồi có thể nhanh hoặc chậm hơn một chút.
    Thẩm mỹ mắt đẹp bao lâu thì lành như tự nhiên(2)
    Bạn sẽ mất từ 1-2 tháng để cho đôi mắt phục hồi hoàn toàn
    Ngoài ra, thẩm mỹ mắt đẹp bao lâu sẽ lành hẳn và cho vẻ đẹp tự nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Chế độ chăm sóc tại nhà và chế độ dinh dưỡng góp phần quan trọng quyết định thời gian hồi phục của mắt. Để mắt lành và đẹp như tự nhiên, bạn cần lưu ý các chỉ dẫn của bác sĩ, đồng thời kết hợp uống thuốc đúng giờ và đúng liều lượng được kê trong đơn.

    Một số lưu ý khi chăm sóc mắt sau thẩm mỹ

    Bên cạnh việc bác sĩ phải cẩn thận, khéo léo để hạn chế tối đa xâm lấn thì việc chăm sóc mắt tại nhà cũng rất quan trọng. Để mắt được hồi phục nhanh hơn, bạn cần lưu ý một số điểm sau:
    – Vệ sinh vết thương mỗi ngày theo hướng dẫn của bác sĩ. Đồng thời giữ đôi mắt tiếp xúc trực tiếp với nước, bụi bẩn và ánh sáng mặt trời.
    – Uống thuốc giảm đau để giảm sưng đau.
    Thẩm mỹ mắt đẹp bao lâu thì lành như tự nhiên(3)
    Cà rốt là thực phẩm chứa nhiều vitamin giúp mắt mau lành tự nhiên
    – Nên bổ sung các loại rau quả chứa nhiều vitamin A, cà rốt, đu đủ…
    – Tránh để vết thương va chạm với vật cứng, không nheo mắt, dụi mắt hoặc lấy tay đè lên vết thương.
    – Tuyệt đối không nên trang điểm khi vết thương chưa lành hẳn. Các hoá chất có trong kem phấn trang điểm có thể làm mắt bị dị ứng hoặc là gây nên tình trạng viêm, sưng mắt…
    – Không nên để mắt tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại cảm ứng, tivi…Việc ngủ đúng giờ, đủ giấc sẽ giúp đôi mắt được nghỉ ngơi thư giãn.
    – Tránh thực phẩm có nhiều dầu mỡ, thịt gà, đồ nếp, hải sản, rau muống, thức uống có cồn, chất kích thích.
    Ngoài việc chăm sóc tại nhà bằng các thực phẩm bổ sung, thì yếu tố quyết định đến “thẩm mỹ mắt đẹp bao lâu thì lành” còn phụ thuộc vào trình độ tay nghề của bác sĩ. Việc bác sĩ phẫu thuật cẩn thận, khéo léo để hạn chế sự xâm lấn cũng là yếu tố quan trọng. Vì vậy, để quá trình phục hồi được nhanh chóng và cho đôi mắt đẹp tự nhiên, bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy để được tư vấn chi tiết hơn.

    Fashion

    Beauty

    Travel