• Breacking news

    Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

    Những lưu ý khi mua và sử dụng keo tạo mắt hai mí

    Ngoài những câu hỏi về cắt bọng mỡ mắt, Kim Hospital còn nhận khá nhiều thư của bạn gái về keo kích mí. Đây là cách đơn giản hô biến đôi mắt một mí kém sắc thành hai mí to tròn tại nhà. Chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý một số mẹo khi chọn mua và sử dụng keo tạo mắt hai mí.

    Hướng dẫn lựa chọn keo tạo mắt hai mí

    Trên thị trường hiện nay có  rất nhiều loại keo kích mí với xuất xứ và nguồn gốc khác nhau. Trong khi đó nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt của bạn gái ngày càng tăng cao. Một trong cách tạo mắt hai mí được nhiều bạn gái áp dụng là keo kích mí. Tuy nhiên việc lựa chọn loại keo nào đảm bảo luôn là vấn đề quan trọng.
    Những lưu ý khi mua và sử dụng keo tạo mắt hai mí (1)
    Bộ keo tạo mí mắt cho bạn gái
    Khi mua 1 bộ keo kích mí thì trong hộp sẽ bao gồm đủ loại dụng cụ như lọ keo, chổi lông nhỏ và một thanh nhựa để định hình nếp mí. Lưu ý kiểm tra xuất xứ của keo. Nếu đó là hàng không rõ nguồn gốc thì tuyệt đối không nên mua. Keo tạo mí là một trong công cụ hỗ trợ tạo mắt hai mí nhanh chóng. Phương pháp này được thực hiện khá đơn giản và có thể làm tại nhà.

    Sử dụng keo tạo mắt hai mí

    –    Đầu tiên bạn nên làm sạch vùng mắt để loại bỏ đi dầu nhờn hoặc bụi bẩn. Điều này cũng sẽ tạo độ bám cho keo lên mí mắt.
    –    Dùng chổi lấy một chút gel tạo mí mắt và vẽ thật khéo léo đường mí giả. Chú ý không nên vẽ quá dày.
    –    Cuối cùng bạn dùng cây tách mí ấn nhẹ nhàng vào phần keo tạo mí để giúp mí mắt tạo nếp gấp thật tự nhiên.

    Hiểm họa từ keo tạo mắt hai mí

    Thực chất keo kích mí chỉ có tác dụng tạo mắt hai mí trong vòng một thời gian ngắn. Sau khi tẩy trang, nếp mí mới sẽ biến mất và trả về cho bạn đôi mắt như trước đây. Phương pháp này khá tốn công và không mang lại hiệu quả lâu dài.
    Những lưu ý khi mua và sử dụng keo tạo mắt hai mí (2)
    Sử dụng keo tạo mắt hai mí gây nguy hại cho đôi mắt
    Lạm dụng keo kích mí đẩy nhanh quá trình lão hóa của mắt, đồng thời tăng nguy cơ sưng tấy, viêm nhiễm mắt. Nguy hiểm hơn còn ảnh hưởng đến giác mạc và có nguy cơ mù lòa.

    Bấm mí Hàn Quốc cho mắt hai mí lâu dài

    Sử dụng chỉ kích mí nguy hại như thế, tại sao bạn không lựa chọn cho mình phương pháp tạo mí mắt khác an toàn và hiệu quả hơn. Với bấm mí mắt được áp dụng công nghệ tiêu chuẩn Hàn mang đến cho bạn đôi mắt hai mí xinh đẹp.
    Phương pháp này không phải phẫu thuật nên không cần cắt rạch hay xâm lấn. Thời gian thực hiện một ca bấm mí từ 15-30 phút. Kết quả bấm mí được duy trì ổn định.
    Những lưu ý khi mua và sử dụng keo tạo mắt hai mí (3)
    Bấm mí mắt cho mắt đẹp theo tiêu chuẩn Hàn
    Bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ tác động lên vùng mí bằng cách luồn chỉ qua sụn mi trên. Do đó sẽ không ảnh hưởng đến các chức năng của mắt. Hiệu quả vượt trội, không gây đau đớn và không để lại sẹo là những gì mà chuyên gia luôn đánh giá cao bấm mí mắt.
    Sau khi bấm mí, khách hàng có thể ra về ngay sau đó. Phương pháp này không có sự can thiệp của dao kéo nên chế độ chăm sóc hậu phẫu khá đơn giản và dễ dàng. Sau 1 đến 2 tháng, đôi mắt sẽ lành tự nhiên và cho vẻ đẹp như mong muốn.
    Sử dụng keo tạo mắt hai mí hay bấm mí để tạo mắt hai mí tự nhiên? Tất cả phụ thuộc vào quyết định của bạn. Tuy nhiên dù là phương pháp nào thì bạn cũng nên cân nhắc và quyết định thật kỹ, bởi sức khỏe của đôi mắt luôn là quan trọng. Do đó, một phương pháp an toàn và hiệu quả tối ưu sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn lưu tâm.

    Fashion

    Beauty

    Travel