• Breacking news

    Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

    Đàn ông mắt xếch – Bậc nam tử hán đúng nghĩa

    Nếu phụ nữ sở hữu đôi mắt xếch thì bị cho là người đa cảm, không biết kiềm chế cảm xúc thì đàn ông mắt xếch có thể coi là bậc nam tử hán đúng nghĩa. Tại sao lại như vậy? Mắt xếch trong nhân tướng học nói lên điều gì về cánh mày râu?

    Đàn ông mắt xếch là bậc nam tử hán

    Bên cạnh cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không thì câu hỏi liên quan đến chủ đề mắt xếch được bàn luận khá nhiều. Có thể nói người sở hữu đôi mắt xếch thường không tạo được thiện cảm với mọi người. Do phần đuôi mắt xếch ngược và hướng lên trên khiến gương mặt trông thiếu hài hòa, cân đối.
    Đàn ông mắt xếch - Bậc nam tử hán đúng nghĩa (1)
    Đàn ông mắt xếch có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán
    Tuy nhiên theo các nhà nhân tướng học đã nghiên cứu, đàn ông mắt xếch lại có tính cách vô cùng mạnh mẽ, nam tính. Người này thường giỏi giang, có khả năng giao tiếp và xây dựng được nhiều mối quan hệ trong xã hội.
    Ngoài ra những người đàn ông sở hữu đôi mắt xếch thường được coi là người khá thẳng tính, có ý chí vươn lên, phấn đấu. Tuy nhiên trong cuộc sống gia đình, họ là những bảo thủ, khá độc đoán và gia trưởng.

    Con đường tình duyên của đàn ông mắt xếch

    Đàn ông mắt xếch thường được coi trọng bởi bản lĩnh và tính cách ngay thẳng. Về tình duyên, người này không nên kết hôn với phụ nữ mắt xếch. Theo tướng số, cả 2 người đều có tính cách mạnh mẽ và không nhún nhường nên dễ dẫn đến tranh chấp, cãi vả.
    Đàn ông mắt xếch - Bậc nam tử hán đúng nghĩa (2)
    Đàn ông mắt xếch không nên lấy vợ mắt xếch vì dễ xảy ra tranh chấp, xung đột
    Để tạo nên gia đình hạnh phúc, đàn ông sở hữu mắt xếch tốt nhất nên lấy người phụ nữ có đuôi mắt xệ. Sự bổ sung khiếm khuyết này giúp mang lại khí vận cho 2 vợ chồng đồng thời cuộc sống gia đình sẽ thuận hòa, an ấm hơn.
    Theo quan niệm xưa, đôi mắt xếch không ảnh hưởng nhiều đến con đường nhân duyên và công việc cuôc sống của người đàn ông. Tuy nhiên quan niệm thời nay lại khác. Việc sở hữu đôi mắt xếch ngược sẽ khiến gương mặt thiếu hài hòa và có phần hung dữ. Do đó việc khắc phục khuyết điểm này luôn là nỗi quan tâm của nhiều người.

    Chỉnh hình mắt xếch giúp tạo đôi mắt hài hòa, cân đối

    Chỉnh hình mắt xếch là kỹ thuật mở rộng góc mắt theo cả chiều ngang và chiều dọc theo tỉ lệ phác thảo nhằm hạ đuôi mắt xếch. Phương pháp này giúp khắc phục khuyết điểm mắt xếch và mang lại đôi mắt hài hoà, xinh đẹp.
    Đàn ông mắt xếch - Bậc nam tử hán đúng nghĩa (3)
    Quy trình chỉnh hình mắt xếch
    Quy trình chỉnh hình mắt xếch được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn của Bộ Y tế.

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt của khách hàng và đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp và hiệu quả.

    Bước 2: Đo và vẽ thẩm mỹ

    Đo vẽ thẩm mỹ giúp phác thảo tỉ lệ trên vùng mắt để đảm bảo đôi mắt đẹp cân đối hài hoà.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Điều này sẽ bảo đảm ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại và làm cho khách hàng không cảm thấy đau đớn.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt kết hợp với hạ đuôi mắt xếch để kéo mi mắt hạ thấp hơn. Quá trình này diễn ra nhanh chóng, an toàn.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Sau khi kết thúc, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng về những vấn đề cần lưu ý để quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.
    Mặc dù quan niệm chỉ là quan niệm song với việc sở hữu đôi mắt xếch ngay từ đầu sẽ khó gây ấn tượng và thiện cảm với người đối diện. Đặc biệt với cánh mày râu thì luôn muốn tạo sự hấp dẫn và quyến rũ trong mắt các cô gái. Do đó lựa chọn chỉnh hình mắt xếch có thể coi là giải pháp tối ưu lấy lại đôi mắt đẹp tự nhiên, cân đối.

    Fashion

    Beauty

    Travel