• Breacking news

    Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

    Học cách vẽ mí mắt của phù thủy trang điểm Pony

    Bạn loay hoay tìm cách làm mắt to hơn tự nhiên bởi vì ngại đụng chạm dao kéo. Học cách vẽ mí mắt đơn giản của phù thủy trang điểm Pony sẽ giúp biến hóa đôi mắt đẹp thần kì.

    Các bước vẽ mí mắt của phù thủy Pony

    Pony tên thật là Park Hye Min, được mệnh danh là một trong những phù thủy trang điểm đình đám xứ kim chi. Nổi lên từ cộng đồng mạng bởi những bài make up tạo mắt đẹp, Pony trở nên nổi tiếng và thu hút hàng nghìn lượt follow từ instagram. Cùng theo dõi các bước vẽ mí mắt dưới đây thật kĩ để có một đôi mắt đẹp nhé.

    Bước 1: Dùng kem nền và kem che khuyết điểm

    Trước tiên bạn nên vệ sinh mặt và vùng mí để làm sạch bụi bẩn, chất nhờn và tạo độ bám tốt hơn cho mỹ phẩm.
    Thoa kem nền và kem che khuyết quanh vùng mắt, chú ý những quầng thâm dưới mí mắt để tone màu da được đều. Cô nàng chia sẻ “lớp nền phải thật mịn màng, tự nhiên thì mới giữ lớp phấn lớp phấn trong suốt cả ngày”.
    Học cách vẽ mí mắt của phù thủy trang điểm Pony (1)
    Trang điểm mắt đẹp như phù thủy Pony
    Bước 2: Trang điểm cho bầu mắt
    Sử dụng màu phấn mắt phù hợp tán nhẹ lên bầu mắt. Chú ý xoay cọ theo hình chữ V và về phía đuôi mắt nên kéo dài một chút. Màu cafe hay nâu nhạt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng muốn đôi mắt sâu đẹp và quyến rũ.

    Bước 3: Vẽ mí mắt

    Đây là bước quan trọng để có một đôi mắt đẹp xinh xắn. Chính Pony cũng đã áp dụng công thức vẽ mí mắt thành công cho hàng loạt ngôi sao Hàn trong đó có cô ca sĩ CL của nhóm nhạc đình đám 2NE1.
    Dùng chì đen vẽ một đường sát mí mắt trên và càng về đuôi mắt hơi chếch lên một chút để đôi mắt trông to và sắc nét hơn. Đối với mí dưới, bạn nên dùng chì màu sáng vẽ sát viền mi mắt từ đuôi mắt đến khóe mắt. Mục đích của bước này là nhằm tạo độ tròn và giúp mắt không còn quầng thâm đen.
    Bước 4: Sử dụng mi giả
    Nếu bạn may mắn sở hữu đôi mắt với hàng mi dài cong vút thì đó quả là điều may mắn. Tuy nhiên nếu mi của bạn quá ngắn, mi giả sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu khi muốn có đôi mắt đẹp ấn tượng. Chọn mi giả thiên nhiên không quá dài để đôi mắt trông thật to tròn và trông tự nhiên nhất.
    Bước 5: Kẹp mi và chuốt mascara
    Đừng quên kẹp mi và chuốt mascara để tạo ánh nhìn sắc nét và quyến rũ cho đôi mắt.

    Cách tạo mắt đẹp không cần vẽ mí mắt

    Học cách trang điểm như phù thủy Pony là điều ai cũng mơ ước. Thế nhưng sự khác biệt về tay nghề, đẳng cấp cũng sẽ quyết định đến kết quả. Và điều đó làm bạn không thể khắc phục khuyết điểm mí lót, mí ẩn, một mí bằng cách trang điểm.
    Học cách vẽ mí mắt của phù thủy trang điểm Pony (2)
    Một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp tại Kim
    Hiện nay công nghệ Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam với nhiều phương pháp thẩm mỹ an toàn không cần phẫu thuật. Đó có thể là bấm mí Hàn Quốc, nhấn mí, lấy mỡ mí mắt nội soi, tạo khóe mắt hay thẩm mỹ mắt to cho đôi mắt đẹp tự nhiên.
    Những phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp trên được thực hiện theo quy trình khép kín an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc. Do đó hiệu quả thẩm mỹ cũng sẽ được duy trì lâu dài và bạn sẽ không phải mất thời gian trang điểm cho đôi mắt.
    Nếu bạn có những khuyết điểm như mắt nhỏ, mắt một mí, mắt bọng mỡ thì đừng quá lo lắng. Thẩm mỹ mắt đẹp như sao Hàn tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Với tiêu chuẩn đạt chuẩn 5 sao, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp quyến rũ.
    Bài viết trích nguồn tại: https://tuvannhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel