• Breacking news

    Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

    Mẹo giúp bạn gái sở hữu mắt cười đáng yêu

    Thành viên Tiffany của nhóm nhạc quốc dân SNSD gây ấn tượng bởi đôi mắt cười đáng yêu, cuốn hút. Nếu sở hữu đôi mắt cười thì bạn là một người may mắn. Nhưng nếu không, bạn cũng đừng buồn, chỉ với mẹo sau đây, bạn cũng có thể sở hữu đôi mắt cười hút hồn.

    Trang điểm tạo mắt cười đáng yêu

    Bước 1: Dùng kem nền và kem che khuyết điểm

    Trước khi dùng kem, bạn nên vệ sinh mặt để làm sạch bụi bẩn và giúp kem có độ bám tốt hơn. Thoa kem nền và kem che khuyết điểm giấu đi quầng thâm bọng mắt. Chú ý chọn tone màu kem hợp với màu da để tránh bị lộ. Thoa đều nhẹ nhàng để màu da trông thật đều.
    Mẹo giúp bạn gái sở hữu mắt cười đáng yêu (1)
    Cách kẻ mắt tạo mắt cười

    Bước 2: Dùng phấn mắt

    Bôi 1 ít kem lót nơi bầu mắt và mí mắt dưới rồi tán cho đều. Sau đó dùng cọ tán phấn mắt màu ghi ánh nhũ bắt đầu từ khóe mắt rồi hơi xếch lên ở đoạn cuối. Cách vẽ này sẽ tạo hiệu ứng mắt mèo và mắt trông quyến rũ hơn.

    Bước 3: Kẻ mắt nước

    Kẻ mắt nước tone vàng nhũ, vẽ một đường dài khoảng 3/4 mí mắt dưới rồi tán đều. Tiếp tục tán phấn màu nhũ vàng nhạt lên trên lớp nước kẻ mắt nhũ này để đôi mắt cuốn hút hơn.

    Bước 4: Vẽ mắt mèo

    Chấm nhẹ lớp kem nhũ kim tuyến lên trên bầu mắt và mí mắt dưới rồi tán đều. Sau đó kẻ mắt nước dọc theo mí trên và đoạn cuối vẽ xếch lên một chút. Kẻ thêm một đường nhỏ ở dưới tạo mắt cười.
    Cuối cùng bạn gắn mi giả để đôi mắt trông ấn tượng và quyến rũ. Đừng quên trang điểm cho chân mày và tô son để có gương mặt thật rạng rỡ.

    Cách tạo mắt cười không phẫu thuật

    Trang điểm cho mắt cười mất thời gian nhưng không đem lại hiệu quả lâu dài. Và bạn muốn phương pháp tạo mắt cười hiệu quả hơn. Phương pháp sử dụng chất làm đầy filler để tiêm trực tiếp vào vùng mí dưới giúp lấp đầy vùng lõm, xóa nếp nhăn và tạo nên bọng mắt thẩm mỹ. Nhờ đó, đôi mắt luôn như đang cười và có sức hút hơn.
    Mẹo giúp bạn gái sở hữu mắt cười đáng yêu (2)
    Tạo mắt cười không phẫu thuật được khá nhiều bạn gái ưa chuộng
    Cũng giống như cách tạo mắt 2 mí tự nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to thì tiêm filler tạo mắt cười cũng được tiến hành theo quy trình khép kín và an toàn. Sau khi thẩm mỹ bạn sẽ có được đôi mắt đẹp tự nhiên, cuốn hút. Kết quả tạo mắt cười cũng sẽ được duy trì lâu dài và ổn định.
    Phương pháp này có ưu điểm vượt trội, không gây đau đớn và không để lại sẹo nên được khá nhiều bạn gái lựa chọn. Đặc biệt tiêm filler tạo mắt cười được áp dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc nên an toàn và cho kết quả như ý.

    Trường hợp nào thì tạo mắt cười cho hiệu quả tối ưu?

    –    Khách hàng muốn sở hữu đôi mắt cười.
    –    Vùng da dưới mắt nhăn và lõm sâu.
    –    Phù hợp với cả nam và nữ.
    Tạo mắt cười giờ dễ dàng hơn với phương pháp tiêm filler không phẫu thuật. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận với những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng vì có thể sẽ gây nguy hại cho đôi mắt. Nên chọn nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất đạt chuẩn và chế độ hậu phẫu chu đáo để giúp bạn an tâm và hài lòng khi làm đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel