• Breacking news

    Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

    Làm sao để có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên?

    Liệu có cách làm mắt to hơn mà không cần trang điểm hay không? Chuyên gia đến từ thẩm mỹ Hàn Quốc Kim sẽ giới thiệu với bạn phương pháp tạo mắt hai mí cho mắt to tròn tự nhiên đang rất hot hiện nay. Đoán xem đó là phương pháp gì nhé.

    Khuyết điểm mắt nhỏ khiến bạn gái thiếu tự tin

    Sở hữu đôi mắt nhỏ một mí, mí ẩn, mí lót khiến đôi mắt trở nên nhỏ và thiếu điểm nhấn. Gương mặt bạn vì thế cũng sẽ nhạt nhòa và không tạo sức hấp dẫn.
    Làm sao để có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên (1)
    Mắt một mí làm giảm thẩm mỹ trên gương mặt bạn
    Một đôi mắt nhỏ khiến bạn thiếu tự tin và không tạo được thiện cảm với mọi người. Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, song với khuyết điểm này làm giảm thẩm mỹ trên gương mặt khiến bạn kém xinh hơn.
    Để khắc phục khuyết điểm, nhấn mí Hàn Quốc ra đời như là giải pháp giúp bạn gái có đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Đây là cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật nên độ an toàn và hiệu quả mang lại gần như là tối ưu.

    Nhấn mí Hàn Quốc tạo mắt hai mí to tròn

    Nhấn mí Hàn Quốc là một thủ thuật luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên rồi cố định với lớp da mi thật chặt để tạo nên một nếp mí mới. Sau khi nhấn mí, gương mặt của bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn nhờ đôi mắt hai mí to tròn.
     Làm sao để có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên (2)
    Nhấn mí mắt cho đôi mắt hai mí to tròn
    Được áp dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc nên nhấn mí mắt thực hiện nhanh chóng, kéo dài chưa đầy 30 phút. Quá trình hồi phục nhanh, khách hàng cũng không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.
    Kỹ thuật nhấn mí không gây đau đớn, không để lại sẹo nên được khá đông các bạn gái lựa chọn. Kết quả nhấn mí cũng được duy trì lâu dài và ổn định.

    Quy trình thực hiện nhấn mí Hàn Quốc

    Hiện nay, quy trình nhấn mí Hàn Quốc đã được bệnh viện Kim chuyển giao và áp dụng thành công. Các bước thực hiện đều được tiến hành theo một mô hình khép kín an toàn, hiệu quả.

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt cũng như hình dáng khuôn mặt và cấu tạo mắt. Căn cứ vào tình trạng sức khoẻ của khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp và hiệu quả.

    Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ

    Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ chính xác nếp mí mới và dùng mực y tế để đánh dấu vị trí cung nhấn mí.

    Bước 3: Gây tê và sát khuẩn

    Với các loại thuốc nhập khẩu đạt chuẩn, quá trình gây tê được thực hiện nhằm giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình nhấn mí.
    Làm sao để có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên (3)
    Nhấn mí mắt được thực hiện theo một quy trình khép 
    Bước 4: Thực hiện nhấn mí
    Sau khi gây tê lên vùng mí, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên rôi cố định thật chặt với lớp da mi. Kỹ thuật này nhằm giúp định hình nếp mí mới rõ ràng, tự nhiên.
    Bước 5: Chăm sóc sau nhấn mí
    Sau khi thực hiện nhấn mí Hàn Quốc, khách hàng sẽ được chiếu máy chống sưng, chống đau để mắt giảm sưng bầm. Vì đây là phương pháp không phẫu thuật nên chế độ chăm sóc khá đơn giản.
    Bạn đang lo lắng làm thế nào để có đôi mắt hai mí tự nhiên to tròn? Với nhấn mí Hàn Quốc, mọi nỗi lo của bạn sẽ được xua tan nhanh chóng. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn nên tìm cho mình một cơ sở thẩm mỹ mắt uy tín để thăm khám và tư vấn. Các bác sĩ với bề dày kinh nghiệm cũng chuyên môn giỏi sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp tạo mắt hai mí phù hợp, hiệu quả.

    Fashion

    Beauty

    Travel