• Breacking news

    Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

    Bí quyết mở rộng kích thước đôi mắt nhanh nhất

    Ngoài sự quan tâm về cách làm mắt to hơn cho nam, cách làm mắt to hơn cho nữ giới cũng được khá nhiều chị em thảo luận sôi nổi trên diễn đàn. Việc mở rộng kích thước đôi mắt bằng cắt góc mắt có thể coi là giải pháp hữu hiệu để tạm biệt đôi mắt nhỏ.

    Cắt góc mắt mở rộng kích thước đôi mắt

    Cắt góc mắt là kĩ thuật tách mí mắt kép, mổ mí mắt kết hợp loại bỏ da thừa để tăng kích thước mắt cả về bề rộng lẫn bề dọc. Phương pháp này giúp bạn tái tạo đôi mắt to tròn, long lanh hơn.
    Bí quyết mở rộng kích thước đôi mắt nhanh nhất (1)
    Cắt góc mắt mở rộng kích thước mắt
    Tiểu phẫu này được thực hiện đơn giản nhằm khắc phục tình trạng mắt nhỏ, góc mắt hẹp. Không chỉ cải thiện mở rộng kích thước đôi mắt mà cắt góc mắt còn còn tạo nên nếp mí mới rõ ràng sắc nét.
    Phương pháp này được áp dụng công nghệ đại và thực hiện theo một quy trình khép kín an toàn, hiệu quả. Cắt góc mắt là một tiểu phẫu nên không gây xâm lấn đến các mô xung quanh vùng mắt, giảm nhẹ tình trạng sưng và chảy máu.

    Cắt góc mắt được thực hiện như thế nào?

    Bí quyết mở rộng kích thước đôi mắt nhanh nhất (2)
    Quy trình cắt góc mắt

    Bước 1: Thăm khám khách hàng

    Đầu tiên các sĩ sẽ khám mắt, tư vấn và giải thích cụ thể từng phương pháp cắt góc mắt cho khách hàng. Tuỳ theo nguyện vọng cũng như kết quả kiểm tra của khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

    Bước 2: Đo, vẽ và đánh dấu các vị trí

    Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành phác thảo và đưa ra các chỉ định phẫu thuật cụ thể tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phẫu thuật.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Sau khi gây tê, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn. Bước này cũng giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn và thuận lợi.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Dựa theo tỉ lệ phác thảo, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở khoé mắt đồng thời loại bỏ đi phần da thừa để mở rộng kích thước đôi mắt. Thao tác điều chỉnh độ che của nếp mí sẽ giúp đưa hai mí mắt về vị trí hợp lý.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Khách hàng sẽ được tư vấn về các thực phẩm ăn kiêng và được kê các loại thuốc kháng sinh theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Ưu điểm của cắt góc mắt

    Bí quyết mở rộng kích thước đôi mắt nhanh nhất (3)
    Hình ảnh trước và sau khi cắt góc mắt
    –    Được thực hiện trong thời gian ngắn, thao tác đơn giản, an toàn.
    –    Quá trình hồi phục nhanh, khách hàng cũng không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.
    –    Tái tạo đôi mắt to tròn, đẹp long lanh và mềm mại tự nhiên. Làm cho khuôn mặt trở nên cân đối hài hoà, thu hút ánh nhìn của người đối diện.
    –    Không gây đau đớn, không để lại sẹo và bất kỳ biến chứng nào.
    Hoạt động hơn 15 năm trên lĩnh vực thẩm mỹ, Kim Hospital đã tạo được uy tín trong lòng khách hàng. Với việc thực hiện thành công nhiều ca cắt góc mắt, bệnh viện Kim nhận được khá nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Kim Hospital luôn đổi mới công nghệ và phục vụ chu đáo tận tình cho khách hàng trong hành trình tìm lại vẻ đẹp thanh xuân.

    Fashion

    Beauty

    Travel