• Breacking news

    Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

    Phương pháp làm mắt to không dao kéo an toàn nhất

    Làm mắt to không dao kéo bạn đã từng nghe chưa? Bạn có biết lý do vì sao phương pháp này đang làm mưa làm gió trong giới làm đẹp hiện nay không? Để bật mí bí mật đó, các chuyên gia đến từ Kim sẽ hé lộ phương pháp làm mắt to không dao kéo an toàn.

    Phương pháp làm mắt to không dao kéo

    Bên cạnh thắc mắc treo chân mày được bao lâu thì làm mắt to không dao kéo thu hút khá đông sự tranh luận trên các diễn đàn. Thẩm mỹ tạo mắt to tròn như ngôi sao Hàn là mơ ước của nhiều bạn gái.
    Phương pháp làm mắt to không dao kéo an toàn nhất (1)
    Bấm mí tạo đôi mắt to tròn xinh đẹp
    Nếu không may mắn sở hữu đôi mắt nhỏ một mí thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Phương pháp bấm mí mắt công nghệ hiện đại Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam trở thành sự lựa chọn không thể nào tốt hơn cho bạn.
    Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí to tròn bằng cách luồn chỉ qua sụn mi để định hình và tái tạo nếp mí mới. Phương pháp này với ưu điểm vượt trội là không cần cắt rạch, không dao kéo nên được nhiều khách hàng yêu thích.

    Ưu điểm của bấm mí Hàn Quốc không dao kéo

    –    Ưu điểm vượt trội đầu tiên của bấm mí Hàn Quốc đó chính là không cần phẫu thuật hay xâm lấn. Đơn giản đây chỉ là thủ thuật luồn chỉ qua sụn mi tạo nếp mí giúp đôi mắt to tròn hơn.
    –    Thời gian thực hiện một ca bấm mí nhanh chóng, chỉ kéo dài từ khoảng 15 – 30 phút. Sau khi kết thúc khách hàng cũng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    Phương pháp làm mắt to không dao kéo an toàn nhất (2)
    Hình ảnh trước và sau khi bấm mí Hàn Quốc
    –    Là phương pháp thực hiện trong một quy trình đạt chuẩn nên đảm bảo an toàn. Bấm mí Hàn Quốc chỉ tác động lên vùng mí mắt mà không làm ảnh hưởng đến các chức năng của mắt.
    –    Trong quá trình nhấn mí khách hàng sẽ được gây tê vùng mí nên không gây đau đớn và cũng không để lại sẹo.
    –    Mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, lâu dài. Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định.

    Bấm mí mắt được thực hiện thế nào?

    Đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mắt cũng như hình dáng khuôn mặt và cấu tạo mắt. Căn cứ vào tình trạng sức khoẻ của khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nhấn mí phù hợp và hiệu quả.
    Để cho quá trình bấm mí diễn ra chuẩn xác, các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ chính xác nếp mí mới và dùng mực y tế để đánh dấu vị trí cung bấm mí. Các loại thuốc gây tê nhập khẩu sẽ được sử dụng để giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn.
    Phương pháp làm mắt to không dao kéo an toàn nhất (3)
    Quy trình bấm mí mắt
    Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên rôi cố định thật chặt với lớp da mi. Kỹ thuật này nhằm giúp định hình nếp mí mới rõ ràng, tự nhiên.
    Sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc, khách hàng sẽ được chiếu máy chống sưng, chống đau để mắt giảm sưng bầm. Vì đây là phương pháp không phẫu thuật nên chế độ chăm sóc khá đơn giản.
    Với phương pháp làm mắt to không dao kéo bằng bấm mí thực sự là lựa chọn tối ưu cho bạn gái muốn sở hữu đôi mắt cuốn hút. Chỉ chưa đầy 30 phút, bạn đã có ngay cho mình đôi mắt đẹp như ý. Còn chần chừ gì nữa mà không đến những cơ sở uy tín để thăm khám và được bác sĩ tư vấn bấm mí mắt Hàn Quốc ngay bây giờ nào.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel