• Breacking news

    Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

    Quan niệm về mắt đẹp mà bạn nên biết

    Quan niệm về mắt đẹp ngày nay ra sao? Đôi mắt của bạn đã đủ tiêu chuẩn cho một đôi mắt đẹp hay chưa? Bạn muốn thay đổi để có một đôi mắt đẹp… Tất cả mọi câu hỏi sẽ có đáp án ngay trong bài viết dưới đây.

    Quan niệm về mắt đẹp ngày nay

    Bên cạnh thắc mắc về bảng giá thẩm mỹ mắt to thì mối quan tâm quan niệm về mắt đẹp ngày nay được khá nhiều bạn gái quan tâm. Bạn luôn tự hỏi liệu đôi mắt của mình đã đẹp hay chưa, đã cuốn hút hay chưa. Nếu còn đang phân vân, bạn có thể xem mình đủ yếu tố dưới đây hay chưa.
    Một đôi mắt đẹp thì phần đuôi mắt thường cân xứng với tỉ lệ của gương mặt. Khoảng cách giữa hai mắt phải cân bằng với khoảng cách giữa chân mày hoặc hai bên cánh mũi.
    Quan niệm về mắt đẹp mà bạn nên biết (1)
    Tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp ngày nay
    Mỗi thời đại thì quan niệm về mắt đẹp luôn thay đổi. Song những tiêu chuẩn về mắt đẹp à đôi mắt hai mí to tròn long lanh. Phần đuôi mắt hướng lên trên một chút sẽ làm gương mặt trông tươi trẻ và rạng rỡ hơn.
    Nếu sở hữu đôi mắt đẹp thì bạn là người rất may mắn. Tuy nhiên nếu không, bạn không cần phải buồn bởi công nghệ thẩm mỹ Hàn đã du nhập vào Việt Nam với nhiều phương pháp tái tạo đôi mắt đẹp tự nhiên.

    Phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp

    Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Với khuyết điểm mắt một mí, mí lót, mí ẩn hoặc mắt không rõ mí bạn có thể áp dụng phương pháp nhấn mí hoặc cắt mí. Cả 2 phương pháp này đều mang lại hiệu quả tối ưu do được áp dụng công nghệ chuẩn Hàn.
     Quan niệm về mắt đẹp mà bạn nên biết (2)
    Một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt đẹp tại Kim
    Bên cạnh đó với những đôi mắt nhỏ, mắt hẹp thì phẫu thuật cắt góc mắt, mở rộng khóe mắt là sự lựa chọn tối ưu. Một số phương pháp như lấy mỡ mí mắt, phun xăm mí mắt cũng giúp đôi mắt bạn trở nên tươi trẻ và quyến rũ hơn.

    Vì sao nên thẩm mỹ mắt đẹp tại Kim Hospital?

    Bệnh viện Kim ngày càng khẳng định thương hiệu của mình bằng sự hài lòng của khách hàng khi thực hiện thành công nhiều ca thẩm mỹ mắt đẹp. Đến với Kim, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không gian tuyệt vời hiện đại. Bên cạnh đó Kim còn có:

    Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

    Bác sĩ thẩm mỹ là người trực tiếp can thiệp và là người ảnh hưởng tới kết quả phẫu thuật của bạn. Các bác sĩ tại Kim được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài như Úc, Thái Lan, Hàn Quốc… Tại đây các bác sĩ được tiếp cận với kỹ thuật hiện đại và hiểu rõ mong muốn của khách hàng.
    Quan niệm về mắt đẹp mà bạn nên biết (3)
    Bệnh viện Kim luôn trao đổi hợp tác với các chuyên gia nước ngoài

    Cơ sở vật chất hiện đại

    Bệnh viện Kim được cấp phép hoạt động theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, có trang thiết bị đạt chuẩn và hiện đại. Đặc biệt, Kim Hospital đã chuyển giao và học hỏi công nghệ Hàn Quốc, Hoa Kỳ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo

    Kim Hospital luôn quan niệm sự hài lòng của khách hàng là động lực để Kim hoàn thiện và phát triển. Do đó các chuyên viên của Kim luôn biết phải làm thế nào để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
    Giữa những quan niệm về mắt đẹp ngày nay không khỏi có lúc bạn cảm thấy chạnh lòng về đôi mắt nhỏ và kém sắc của mình. Tuy nhiên mọi thứ đã không còn là nỗi lo với thẩm mỹ mắt đẹp gồm nhiều kỹ thuật tạo mắt hai mí, tạo mắt to tròn… giúp lấy lại đôi mắt như ý. Điều quan trọng là bạn nên tỉnh táo lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tin cậy.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel