• Breacking news

    Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

    Cắt mí mắt cho nam tạo vẻ nam tính mạnh mẽ

    Cắt mí mắt cho nam trở thành trào lưu hot làm đẹp cho cánh mày râu trong những năm trở lại đây. Nếu chị em phụ nữ quan tâm cắt mắt hai mí, bấm mí Dove Eyes là gì thì nam giới lại muốn tạo cho mình vẻ nam tính mạnh mẽ, cuốn hút.

    Cắt mí mắt cho nam

    Giống như phương pháp cắt mí mắt cho nữ, cắt mí mắt cho nam là phương pháp tạo mắt hai mí rõ nếp nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là kỹ thuật được thực hiện nhằm rạch mổ nhỏ ở mí mắt, loại bỏ lượng mỡ thừa da thừa một cách hợp lý để tạo nếp mí mới tự nhiên và nam tính.
    Cắt mí mắt cho nam tạo vẻ nam tính mạnh mẽ (1)
    Cắt mí mắt cho nam tạo vẻ đẹp nam tính
    Phương pháp này giúp khắc phục khuyết điểm mắt mí lót, sụp mí, mắt một mí cho nam. Ngoài ra nếu khách hàng muốn có đôi mắt to tròn hai mí đẹp nam tính thì kỹ thuật này cũng mang lại hiệu quả tối ưu.
    Cắt mí mắt cho nam được thực hiện trong vòng 30-45 phút theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn. Sau khi kết thúc, khách hàng có thể ra về ngay sau đó. Thời gian phục hồi nhanh nên khách hàng không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.

    Cắt mí mắt cho nam được thực hiện thế nào?

    Bất cứ phương pháp thẩm mỹ mắt nào cũng được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt và trong phòng vô trùng đạt chuẩn. Cắt mí mắt cho nam hay nữ cũng như vậy.
    Cắt mí mắt cho nam tạo vẻ nam tính mạnh mẽ (2)
    Quy trình cắt mí mắt cho nam

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên khách hàng sẽ được kiểm tra và tiến hành làm một số xét nghiệm cụ thể. Điều này sẽ giúp bác sĩ lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và mang lại đôi mắt đẹp nam tính cho bạn.

    Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ

    Quá trình đo vẽ phác thảo giúp định hình nếp mí mới tạo đôi mắt cuốn hút, nam tính. Bước này cũng sẽ giúp bác sĩ thực hiện quá trình cắt mí được chuẩn xác.

    Bước 3: Sát trùng và gây tê

    Bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng vùng mí và gây tê tại chỗ để nhằm bảo đảm vệ sinh và giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành cắt mí
    Dựa theo tỉ lệ đã đo vẽ phác thảo, bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí nhằm mang đến cho khách hàng đôi mắt đẹp như mong muốn. Sau khi kết thúc, vết mổ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Khách hàng sẽ được hướng dẫn thực hiện lời khuyên của bác sĩ để mí mắt được phục hồi nhanh hơn.

    Chăm sóc sau khi cắt mí mắt cho nam

    –    Nhiều người thường lo lắng cắt mí mắt mấy ngày hết sưng? Để giảm sưng tấy và làm cho mắt mau lành, bạn cần hạn chế sự hoạt động của mắt bằng cách hạn chế tiếp xúc tối đa với các thiết bị điện tử như tivi, máy tính, điện thoại cảm ứng… Đối với các hoạt động thể thao vận động mạnh cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình phục hồi của mắt.
    Cắt mí mắt cho nam tạo vẻ nam tính mạnh mẽ (3)
    Bổ sung rau xanh cho mắt hồi phục nhanh chóng
    –    Bảo vệ mắt bằng cách đeo kính râm khi đi ra ngoài. Điều này nhằm tránh sự tiếp xúc với bụi bẩn, chất độc có hại và tránh ánh sáng của tia cực tiếp ảnh hưởng đến mắt.
    –    Vệ sinh mắt bằng nước muối sinh lý, chườm ấm hoặc chườm đá nếu mắt có hiện tượng sưng, đau hoặc ngứa. Không nên dùng tay gãi hoặc dụi mắt vì sẽ làm mắt bị nhiễm trùng và vết thương khó hồi phục.
    –    Không nên tự ý sử dụng các loại thuốc khác khi chưa được sự chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, bạn nên tái khám theo đúng hẹn và nếu có triệu chứng lạ, bất thường thì phải trực tiếp đến gặp bác sĩ để được kiểm tra.
    –    Bổ sung rau xanh như cà rốt, đu đủ, cam tươi, khoai tây… và uống nhiều nước trái cây, sữa tươi. Tuyệt đối không nên ăn thực phẩm hải sản như tôm, cua, rau muống… và tránh nước uống có ga, cồn như rượu bia. – Nên cho mắt nghỉ ngơi sau khi hoạt động quá nhiều.
    –    Đảm bảo duy trì giấc ngủ trưa ít nhất 30 phút và giấc ngủ buổi tối đủ 8 tiếng để mắt không bị sưng và mệt mỏi.
    Kết quả cắt mí còn phụ thuộc vào việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Do đó để có được đôi mắt nam tính như ý, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để chọn cơ sở có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại và chế độ hậu phẫu chu đáo. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình cắt mí.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel