• Breacking news

    Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

    Chị em chia sẻ cắt mí mắt cần kiêng ăn gì?

    Cắt mí mắt cần kiêng ăn gì, giá bấm mí mắt nam bao nhiêu… và nhiều câu hỏi khác được gửi về Kim Hospital. Để khách hàng hiểu rõ quá trình chăm sóc sau cắt mí và những thực phẩm cần tránh, chúng tôi chia sẻ câu chuyện của chị Lan Hương trong bài viết dưới đây.

    Cắt mí mắt cho đôi mắt đẹp

    Trước đây sở hữu đôi mắt một mí và sụp mí nhẹ khiến tôi không mấy tự tin. Thêm áp lực công việc khiến tôi chán nản và muốn tìm phương pháp thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.
    Được một chị tình cờ giới thiệu cho cắt mí mắt, tôi lên mạng tra khảo thông tin thật kỹ. Sau một thời gian đắn đo thì tôi quyết định đi cắt mí tại trung tâm thẩm mỹ Kim.
    Chị em chia sẻ cắt mí mắt cần kiêng ăn gì? (1)
    Cắt mí mắt cho đôi mắt đẹp hai mí tự nhiên
    Trước khi thẩm mỹ, các bác sĩ tại đây đã tư vấn và cho tôi làm một số xét nghiệm. Thú thật thì tôi khá ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp của Kim.
    Ban đầu thì tôi khá lo lắng và áp lực không biết cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không. Những lo sợ về kết quả thẩm mỹ cứ hiện hữu trong đầu khiến tôi hơi căng thẳng. Đặc biệt sau khi thẩm mỹ có để lại sẹo hay không, cắt mí cần kiêng ăn gì cho mắt mau lành. Tuy nhiên được bác sĩ hướng dẫn các biện pháp sau chăm sóc mắt, quá trình hồi phục cũng khá nhanh chóng.

    Cắt mí mắt cần kiêng ăn gì?

    Trong những ngày đầu sau khi cắt mí thì bạn nên ăn cháo hoặc các thức ăn mềm nhẹ. Hạn chế ăn thức ăn dầu mỡ, thức ăn nóng, quá cay sẽ không tốt cho sự phục hồi của mắt.
    Bên cạnh đó tôi cũng được bác sĩ khuyên không nên ăn thực phẩm hải sản như tôm, cua, cá hoặc rau muống, thịt gà, xôi nếp. Các loại thực phẩm này dễ gây mưng mủ và để lại sẹo.
    Chị em chia sẻ cắt mí mắt cần kiêng ăn gì? (2)
    Tránh thực phẩm dễ gây mưng mủ và để lại sẹo
    Để giúp mắt hồi phục nhanh, bạn cũng không nên ăn những thực phẩm khó tiêu và không tốt cho quá trình tiêu hóa. Đặc biệt những loại thực phẩm làm bạn dị ứng cũng nên tránh xa. Điều này sẽ giúp mắt phục hồi nhanh hơn.
    Trước khi cắt mí mắt tôi có thường dùng cafe và cũng sử dụng bia rượu cho những cuộc đàm phán ký hợp đồng. Tuy nhiên sau khi cắt mí tôi được khuyên nên hạn chế những loại thức uống có chất cồn và chất kích thích.

    Chăm sóc sau cắt mí mắt

    Cắt mí mắt cần kiêng ăn gì có thể bạn đã hiểu. Tuy nhiên việc chăm sóc sau khi cắt mí cũng khá quan trọng. Điều này cũng ảnh hưởng đến kết quả sau thẩm mỹ. Để mắt phục hồi tốt, bạn cần tăng cường bổ sung vitamin, rau củ quả.
    Bên cạnh đó tôi cũng có thực hiện một số chế độ luyện tập tại nhà giúp mắt thư giãn như ngủ đủ giấc, không vận động mạnh, đeo kính râm bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn.
    Chị em chia sẻ cắt mí mắt cần kiêng ăn gì? (3)
    Bổ sung rau củ quả cho đôi mắt chóng lành tự nhiên
    Trước khi cắt mí tôi khá tự ti về đôi mắt và phải thường xuyên trang điểm. Tuy nhiên trong quá trình chờ hồi phục, tôi sợ mỹ phẩm sẽ không tốt với đôi mắt. Ngoài ra những loại thuốc ngoài không rõ xuất xứ, nguồn gốc cũng không nên tự tiện dùng. Điều này có thể nguy hại cho mắt
    Sau hơn 1 tháng, tôi mắt tôi đã lành tự nhiên và không có một bất kỳ dấu vết sẹo nào. Điều này thật kỳ diệu, cứ như trong giấc mơ hằng đêm tôi vẫn mơ. Đôi mắt nhỏ một mí giờ thành hai mí to tròn. Tôi rất hạnh phúc và hài lòng về cuộc sống hiện tại.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel