• Breacking news

    Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

    Tại sao sau khi cắt mí mắt bị sẹo lồi?

    Tại sao sau khi cắt mí mắt bị sẹo lồi thưa bác sĩ? Tôi có ý định đi cắt mí mắt nhưng lại khá lo lắng về vấn đề sẹo sau thẩm mỹ. Mong bác sĩ giải đáp sớm. (Huyền – Nghệ An)
    Bác sĩ tư vấn:
    Chào Huyền, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Kim. Ngoài câu hỏi về phẫu thuật mắt to thì tại sao cắt mí mắt bị sẹo lồi cũng được quan tâm khá nhiều. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
    Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí bằng cách cắt da thừa mí trên. Phương pháp này được áp dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc nên được chuyên gia đánh giá cao vì không gây đau đớn, không để lại sẹo.

    Tại sao sau khi cắt mí mắt bị sẹo?

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến cắt mí mắt bị sẹo lồi, trong đó chế độ chăm sóc sau hậu phẫu khá quan trọng. Để đôi mắt không bị sẹo, bạn cần tuân thủ một số phương pháp chăm sóc tại nhà một cách an toàn và hợp lý:
    –    Nên để mắt nghỉ ngơi thay vì hoạt động quá nhiều. Hạn chế để mắt tiếp xúc trực tiếp với màn hình các thiết bị điện tử như máy tính, tivi, điện thoại… Đối với các hoạt động thể thao vận động mạnh cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình phục hồi của mắt.
    Tại sao sau khi cắt mí mắt bị sẹo lồi (1)
    Chăm sóc sau khi cắt mí mắt để không bị sẹo lồi
    –    Những ngày đầu sau cắt mí đôi mắt cần phải được bảo vệ tránh bụi bẩn, ánh nắng mặt trời và các chất độc hại. Do đó đeo kính râm, kính mát là một biện pháp an toàn bảo vệ mắt.
    –    Nếu có hiện tượng sưng tấy, đau hoặc ngứa sau quá cắt mí nên dùng thuốc nhỏ mắt thay vì dùng tay gãi hoặc dụi mắt. Nếu dùng tay chạm vào mắt sẽ khiến mắt bị nhiễm trùng và vết thương khó hồi phục nhanh chóng được.
    –    Chườm ấm hoặc chườm đá cho vết thương giúp giảm đau hiệu quả.
    –    Để quá trình phục hồi diễn ra tốt nhất, bạn không nên tự ý sử dụng các loại thuốc khác khi chưa được sự chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, bạn nên tái khám theo đúng hẹn và nếu có triệu chứng lạ, bất thường thì phải trực tiếp đến gặp
    –    Khoảng 2, 3 ngày đầu bấm mí bạn nên bổ sung thực phẩm có chứa nhiều Vitamin A, rau xanh như cà rốt, đu đủ, cam tươi, khoai tây… và uống nhiều nước trái cây, sữa tươi. Không nên trang điểm khi mắt chưa lành hẳn. Những hóa chất có trong mỹ phẩm sẽ làm mắt nhiễm trùng và khó lành.
    –    Tuyệt đối không nên ăn thực phẩm hải sản như tôm, cua… và tránh nước uống có ga, cồn như rượu bia. Đặc biệt nói không với các loại thực phẩm có mủ như rau muống.

    Kết quả cắt mí mắt còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ

    Bác sĩ là người ảnh hưởng và quyết định đến kết quả thẩm mỹ. Một địa chỉ với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và đôi tay khéo léo sẽ mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, xinh đẹp.
    Tại sao sau khi cắt mí mắt bị sẹo lồi (2)
    Cơ sở vật chất là một trong những điều kiện quyết định chất lượng của thẩm mỹ viện
    Để lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín bạn cần lưu ý những điều sau:
    –    Địa chỉ đó phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    –    Hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị kĩ thuật hiện đại, chất lượng.
    –    Toàn bộ quá trình thẩm mỹ được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn tuân. Các bước thực hiện đúng quy định, đảm bảo an toàn.
    –    Sỡ hữu đội ngũ y bác sĩ có năng lực chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.
    –    Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo. Điều này cũng sẽ can thiệp tới kết quả thẩm mỹ. Do đó nên chọn địa chỉ tạo cho bạn sự thoải mái về cả chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ.
    Cắt mí mắt bị sẹo lồi để lại hậu quả nghiêm trọng về thẩm mỹ và chức năng thị lực của mắt. Với trường hợp của bạn, nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Nơi đây với đội ngũ y bác sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và đưa ra những lời khuyên hợp lý cho quá trình thẩm mỹ. Chúc bạn sớm có một đôi mắt đẹp như ý.
     Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel