• Breacking news

    Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

    Địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà chuyên gia khuyên bạn

    Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải đáp ứng những tiêu chí gì? Làm thế nào để lựa chọn thẩm mỹ viện chất lượng giữa hàng ngàn cơ sở khác nhau như hiện nay? Câu trả lời sẽ được bật mí nhanh chóng trong vài viết dưới đây.

    Tiêu chuẩn của một địa chỉ thẩm mỹ uy tín

    Ngoài chi phí lấy mỡ mắt thì làm sao để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín là vấn đề nhiều chị em đau đầu. Nhu cầu thẩm mỹ tăng lên khiến nhiều cơ sở thẩm mỹ chui ra đời và mọc lên như nấm. Để giúp khách hàng tránh lựa chọn thẩm mỹ kém chất lượng, chuyên gia Kim mách một số lưu ý sau đây:

    Giấy phép hoạt động

    Đây là điều kiện đầu tiên để bạn xác định có nên thực hiện thẩm mỹ ở cơ sở đó không. Hãy chắc chắn chọn cho mình cơ sở được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    Địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà chuyên gia khuyên bạn (1)
    Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải được trang bị cơ sở vật chất đạt chuẩn

    Đội ngũ bác sĩ

    Bác sĩ là người can thiệp và quyết định đến kết quả thẩm mỹ. Bạn nên chọn nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn giỏi. Đặc biệt nếu nơi đó có các bác sĩ từng được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài là tiêu chí bạn nên cân nhắc và lựa chọn.

    Cơ sở vật chất

    Thiết bị, dụng cụ là phương tiện hỗ trợ góp phần tạo nên một thẩm mỹ thành công. Nên lựa chọn nơi có cơ sở vật chất hiện đại đủ và đạt chuẩn của Bộ Y tế.

    Chất lượng dịch vụ

    Bởi vì là khách hàng nên bạn có quyền chọn cho mình một nơi thoải mái và hài lòng về cả chế độ phục vụ và chất lượng dịch vụ. Cân nhắc lựa chợn nơi có chế độ chăm sóc hậu phẫu, quá trình thăm khám và tư vấn chu đáo, tận tình.
    Đặc biệt hãy lưu tâm những nơi đã thực hiện thành công nhiều ca thẩm mỹ uy tín và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

    Địa chỉ thẩm mỹ uy tín bạn nên tin tưởng

    Với thâm niên hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình. Với phương châm làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất, Kim Hospital đã thành công trong việc áp dụng công nghệ hiện đại trong thẩm mỹ.
    Địa chỉ thẩm mỹ uy tín mà chuyên gia khuyên bạn (2)
    Kim Hospital sở hữu không gian thoáng mát, hiện đại
    Giữa hàng ngàn cơ sở khác nhau, vì sao bạn nên chọn Kim?
    –    Đội ngũ bác sĩ tại Kim Hospital từng được đào tạo ở các nước như Thái Lan,  Hàn Quốc, Úc… Đây là điều kiện thuận lợi cho việc học tập cũng như trao đổi kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ.
    –    Hiểu rõ được cơ sở vật chất là yếu tố cho ra kết quả thẩm mỹ chính xác, bệnh viện Kim luôn đầu tư nâng cấp trang thiết bị mỗi ngày. Việc chuyển giao công nghệ với các nước phát triển được quan tâm tiến hành.
    –    Đến với Kim bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian thoáng mát hiện đại, chế độ hậu phẫu tuyệt vời là những gì mà khách hàng ấn tượng về Kim.
    –    Hầu hết khách hàng sau khi đến với Kim đều phản hồi tích cực.
    Thật khó để lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ mắt to và đẹp uy tín. Tuy nhiên nếu như xem xét mọi yếu tố thì việc quyết định nơi nào để thẩm mỹ chẳng còn là chuyện khó. Hãy cân nhắc cẩn thận khi lựa chọn cho mình một cơ sở chất lượng để đem lại kết quả hài lòng như mong muốn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutreochanmay.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel