• Breacking news

    Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

    Mắt hai mí lệch và cách khắc phục nhanh nhất

    Mắt hai mí lệch liệu có cách nào để khắc phục nhanh nhất hay không? Chuyên gia Kim Hospital sẽ giới thiệu cho bạn phương pháp tạo mắt đẹp hài hòa, cân đối chỉ chưa đầy 30 phút. Nếu bạn chưa tin, hãy kiên nhẫn đọc bài viết này và sẽ khám phá nhiều điều thú vị.

    Mắt hai mí lệch

    Ngoài câu hỏi lấy mỡ mí mắt giá bao nhiêu thì cách khắc phục mắt hai mí lệch cũng được quan tâm khá nhiều. Mắt hai mí lệch tình trạng mí mắt bị co rút lên trên hoặc sụp xuống khiến hai bên mắt mất cân đối.
    Mắt hai mí lệch và cách khắc phục nhanh nhất (1)
    Một đôi mắt cân đối sẽ là điểm nhấn thu hút với người đối diện
    Khuyết điểm này khiến hai mắt kích thước không đều nhau và làm cho gương mặt mất thẩm mỹ, kém sắc. Bạn gái có nickname Thu Thuy chia sẻ trên diễn đàn: “Từ nhỏ sở hữu đôi mắt không cân đối khiến mình như mất niềm tin vào xung quanh. Ai cũng nhìn mình với đôi mắt đầy ái ngại.”
    Bạn Hương Giang đến từ Đồng Nai tâm sự: “Khuyết điểm này làm mình thiếu tự tin. Đặc biệt công việc và các mối quan hệ xã hội cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Thậm chí mình chia tay người yêu cũng vì lí do này.”

    Cách khắc phục mắt hai mí lệch nhanh nhất

    Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn, bấm mí là cách khắc phục mí lệch nhanh nhất. Đây là thủ thuật luồn chỉ qua sụn mi để định hình lại nếp mí. Sau khi kết thúc bạn sẽ có được đôi mắt đẹp hai mí to tròn, hài hòa với gương mặt.
    Bấm mí mắt được thực hiện nhanh chóng trong thời gian ngắn từ khoảng 15 – 30 phút. Toàn bộ quá trình thực hiện trong một quy trình nghiêm ngặt và dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
    Mắt hai mí lệch và cách khắc phục nhanh nhất (2)
    Bấm mí giúp khắc phục tình trạng mắt hai mí lệch
    Thẩm mỹ bấm mí là kỹ thuật tạo mắt hai mí đơn giản được áp dụng công nghệ hiện đại. Sau khi kết thúc, bạn sẽ có được đôi mắt hài hòa cân đối tự nhiên.
    Phương pháp này không phải phẫu thuật nên không gây đau đớn, không xâm lấn và cắt rạch. Chính vì thế bạn không cần lo lắng về vấn đề sẹo thẩm mỹ.

    Bấm mí mắt được thực hiện thế nào?

    Bấm mí mắt được thực hiện có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn nên an toàn, hiệu quả. Phương pháp này được thực hiện trong một quy trình nghiêm ngặt khép kín.
    Mắt hai mí lệch và cách khắc phục nhanh nhất (3)
    Quy trình bấm mí mắt

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Đầu tiên khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng mắt cũng như hình dáng khuôn mặt và cấu tạo mắt. Căn cứ vào tình trạng sức khoẻ của khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp và hiệu quả.

    Bước 2: Đo vẽ phác thảo

    Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ chính xác nếp mí mới và dùng mực y tế để đánh dấu vị trí cần thực hiện.

    Bước 3: Gây tê và sát khuẩn

    Bước này nhằm giúp cho quá trình bấm mí đảm bảo vệ sinh và giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn khi thực hiện.
    Bước 4: Thực hiện bấm mí
    Sau khi gây tê lên vùng mí, bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên rôi cố định thật chặt với lớp da mi. Kỹ thuật này nhằm giúp định hình nếp mí mới rõ ràng, tự nhiên.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Sau khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc tại nhà để quá trình hồi phục được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.
    Để cho ra kết quả tốt nhất, sau khi bấm mí bạn cần tuân thủ chế độ ngủ nghỉ và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử, ngủ đủ giấc sẽ giúp mắt được thư giãn. Bên cạnh đó bạn cũng hạn chế thực phẩm dễ gây mưng mủ như hải sản, thịt gà… và tăng cường bổ sung vitamin để giúp mắt hồi phục tốt hơn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutreochanmay.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel