• Breacking news

    Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

    Điều làm nên thành công của thẩm mỹ cắt mí mắt

    Thẩm mỹ cắt mí mắt có điều gì đặc biệt mà chị em phụ nữ lại mê mẩn và chọn lựa thực hiện? Khám phá bí mật ngay trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn thẩm mỹ cắt mí mắt và ưu điểm của nó.

    Thẩm mỹ cắt mí mắt là gì?

    Ngoài câu hỏi bấm mí mắt Dove Eyes giá bao nhiêu thì mối quan tâm về thẩm mỹ cắt mí mắt cũng được thảo luận khá nhiều trên diễn đàn Kim. Cắt mí mắt là kỹ thuật định hình lại nếp mí hoặc tạo nếp mí mới kết hợp cắt mỡ mí mắt trên nhằm loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt.
    Điều làm nên thành công của thẩm mỹ cắt mí mắt (1)
    Thẩm mỹ cắt mí mắt được khá nhiều chị em lựa chọn
    Phương pháp này mang lại hiệu quả tối ưu cho những cô gái sở hữu mắt một mí, mí sụp hoặc mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ. Sau khi cắt mí mắt, khách hàng sẽ có được đôi mắt hai mí rõ nếp, to tròn và cuốn hút.
    Thẩm mỹ cắt mí mắt được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn của Bộ Y tế. Với sự hỗ trợ của công nghệ kỹ thuật hiện đại và dụng cụ tiên tiến, cắt mí mắt an toàn và hứa hẹn trở thành xu hướng thẩm mỹ mắt đẹp hiện nay.

    Điều làm nên thành công của thẩm mỹ cắt mí mắt

    Tạo mắt đẹp

    Cắt mí mắt là một trong kỹ thuật tạo mắt hai mí to tròn kiểu Hàn được yêu thích tại Việt Nam. Ưu điểm của cắt mí chính là nếp mí mới hiện lên rõ nét, tạo sự cuốn hút riêng cho chủ nhân của nó. Cắt mí mắt mang tạo mắt đẹp lâu dài. Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định.
    Điều làm nên thành công của thẩm mỹ cắt mí mắt (2)
    Cắt mí mắt tạo mắt đẹp to tròn cuốn hút

    An toàn

    Đây là kỹ thuật chỉ tác động đến vùng mí mà không ảnh hưởng đến các vùng khác. Do đó cắt mí mắt không để lại sẹo, không để lại biến chứng hoặc bất cứ tổn thương nào cho mắt.
    Trước khi thực hiện cắt mí mắt, khách hàng được gây tê và sát trùng vùng mí. Điều này giúp cho ca phẫu thuật hợp vệ sinh và tránh được sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Hơn nữa phòng vô trùng đạt chuẩn cũng sẽ mang đến sự an tâm cho khách hàng.

    Thực hiện nhanh chóng

    Cắt mí mắt chỉ là kỹ thuật tạo nếp mí. Thao tác đơn giản này được thực hiện nhanh chóng trong vòng từ 30 – 45 phút. Sau khi kết thúc khách hàng có thể ra về ngay sau đó.
    Thời gian phục hồi cho một ca cắt mí cũng khá nhanh. Khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng. Chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, sau hơn 1 tháng, khách hàng sẽ có được đôi mắt đẹp như ý.

    Chăm sóc sau cắt mí mắt

    –    Không nên chơi các trò chơi vận động mạnh và tránh để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Nên đeo kính mát, kính râm để mắt không bị nhiễm chất độc hại, bụi bẩn.
    Điều làm nên thành công của thẩm mỹ cắt mí mắt (3)
    Bổ sung Vitamin giúp mắt nhanh chóng hồi phục sau cắt mí
    –    Lưu ý không được tự ý sử dụng các loại thuốc khác khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Nếu có triệu chứng lạ bất thường thì phải trực tiếp gặp bác sĩ để kiểm tra.
    –    Tăng cường bổ sung thực phẩm có chứa nhiều Vitamin A, rau xanh… và uống nhiều nước trái cây, sữa tươi. Tuyệt đối không ăn hải sản, rau muống, thịt gà… và tránh nước uống có ga, cồn vì không tốt cho mắt.
    Là một bệnh viện thẩm mỹ 5 sao tại Việt Nam, Kim Hospital đã trở thành địa chỉ uy tín trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Kim sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi và đã tiến hành thành công nhiều ca cắt mí mắt. Với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn và sự chăm sóc chu đáo của nhân viên, bác sĩ, Kim Hospital mong muốn mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel