• Breacking news

    Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

    Quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt

    Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt tạo mắt đẹp kiểu Hàn trở thành trào lưu gây sốt. Phương pháp này được thực hiện như thế nào? Chuyên gia đến từ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim sẽ giải đáp cụ thể cho bạn trong bài viết ngắn dưới đây.

    Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt

    Bên cạnh câu hỏi thẩm mỹ mắt to ở đâu thì mối quan tâm về cắt mí mắt cũng thu hút khá nhiều lượt xem trên diễn đàn Kim. Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt là kỹ thuật tạo nếp mí mới, định hình lại nếp mí kết hợp cắt da thừa mí mắt trên nhằm loại bỏ da dư, mỡ thừa trên vùng mí.
    Quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt (1)
    Ngày càng nhiều bạn gái chọn cắt mí mắt để làm đẹp cho đôi mắt
    Phương pháp này được sự hỗ trợ của công nghệ Hàn nên an toàn, hiệu quả. Sau khi thẩm mỹ khách hàng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút. Kết quả cắt mí cũng sẽ được duy trì ổn định và lâu dài.
    Cắt mí mang lại hiệu quả cho trường hợp mắt mí sụp, mắt một mí, mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ. Ngoài ra cắt mí mắt cũng sẽ tạo mắt đẹp cho trường hợp khách hàng mong muốn có đôi mắt hai mí đẹp hài hòa, cân đối.

    Cắt mí mắt được thực hiện như thế nào?

    Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn. Toàn bộ quá trình cắt mí an toàn và dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm.
    Quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt (2)
    Quy trình cắt mí mắt

    Bước 1: Thăm khám và giải đáp

    Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng mắt và cho khách hàng làm một số xét nghiệm tổng quát. Căn cứ vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp cắt mí phù hợp.

    Bước 2: Đo và vẽ tỉ lệ

    Bác sĩ sẽ tiến hành đo tỉ lệ mí mắt, phác thảo nếp mí mới hài hoà, cân đối cho gương mặt. Bước này nhằm đảm bảo quá trình thực hiện cắt mí mắt chuẩn xác và cho ra kết quả tốt.

    Bước 3:Gây tê và sát khuẩn

    Nhiều khách hàng lo lắng cắt mí mắt có đau không? Để khách hàng không bị đau, bác sĩ sẽ sát trùng vùng mắt và gây tê tại chỗ. Các loại thuốc nhập khẩu cùng dụng cụ vô trùng kỹ lưỡng sẽ tạo ra sự an tâm cho khách hàng.
    Bước 4: Tiến hành cắt mí
    Dựa theo tỉ lệ đã đo vẽ, bác sĩ sẽ thực hiện cắt mí. Quá trình này diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng từ 30 – 45 phút. Sau khi kết thúc, vết mổ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo.
    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
    Khách hàng sẽ được chuyển về khu hậu phẫu để theo dõi. Sau khi tâm lý ổn định, bác sĩ phụ trách sẽ hướng dẫn cụ thể về chế độ chăm sóc phù hợp để quá trình phục hồi diễn ra thuận lợi.

    Ưu điểm của cắt mí mắt

    Quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt (3)
    Hình ảnh trước và sau khi cắt mí mắt
    –    Tái tạo đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, xinh đẹp và cuốn hút.
    –    Kỹ thuật cắt mí mắt được duy trì lâu dài.
    –    Là phương pháp thẩm mỹ không để lại sẹo, không gây đau đớn và không ảnh hưởng tới thị lực.
    –    Thời gian thực hiện nhanh chóng, quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi.
    Kết quả cắt mí còn phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố, trong đó có tay nghề của bác sĩ. Do đó bạn cần nên tìm hiểu thật kỹ những cơ sở uy tín, tin cậy để thực hiện thẩm mỹ. Nơi đó phải đáp ứng đầy đủ tiêu chí như đạt chuẩn của Bộ Y tế, có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại. Điều này sẽ mang đến cho bạn sự an tâm và hài lòng trong quá trình cắt mí.
    Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com

    Fashion

    Beauty

    Travel