• Breacking news

    Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

    Bấm mí Dove Eyes

    Bấm mí mắt Dove Eyes – giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí tươi tắn rạng rỡ luôn thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Dịch vụ bấm mí mắt Dove Eyes ra đời nhằm khắc phục nhược điểm của đôi mắt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

    Đôi mắt một mí hay mí lót, mí lận, không đều… là những khuyết điểm không ai mong muốn. Chúng làm cho đôi mắt trông mệt mỏi, u buồn, không tạo được sự cuốn hút. Để khắc phục, ngành công nghiệp thẩm mỹ đã cho ra đời một phương pháp thẩm mỹ mắt to – bấm mí Dove Eyes. Đây là thủ thuật làm đẹp đang được rất nhiều chị em sử dụng. Vậy, thực hiện bấm mí Dove Eyes có phức tạp hay không?

    Mắt một mí kém duyên
    Thực hiện bấm mí Dove Eyes
      Quy trình phương pháp này cụ thể như sau:

    Bước 1: Bác sĩ gặp trực tiếp khách hàng để trao đổi một số vấn đề, kiểm tra tình trạng mi mắt và tiến hành một số xét nghiệm. Có thể tham khảo thêm:  bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu


    Bước 2: Khách hàng được chuyển vào phòng phẫu thuật. Trước tiên, bác sĩ sẽ dùng mực y tế xác định điểm và cung đường mi mới.

    Bước 3:  Sau đó, tạo từ 3-5 lỗ cách đều nhau.

    Bước 4: Dùng chỉ thẩm mỹ luồn lên xuống, nhẹ nhàng qua các lỗ đồng thời tạo liên kết giữa da mí với sụn mi.

    Bước 5: Khách hàng được đưa vào phòng chăm sóc để nghỉ ngơi và ổn định sức khỏe.

    Với những thao tác thực hiện đơn giản như trên, một ca bấm mí Dove Eyes chỉ mất khoảng 30-45 phút để hoàn thành. Và chúng không quá phức tạp nên tính an toàn cũng rất cao.

    Địa chỉ bấm mí Dove Eyes hiệu quả

     sự thành bại đều phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của bác sĩ. Trong bấm mí Dove Eyes, nếu được thực hiện bởi người có chuyên môn không vững, tay nghề yếu kém thì rất dễ tạo ra những biến chứng như: để lại sẹo, viêm nhiễm, 2 mí không đồng đều, mắt không đóng mở bình thường… Do vậy, chị em nên chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện.

     Kim Hospital là một trong những địa điểm bấm mí chị em có thể tin tưởng được. Với việc sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim nhiều năm qua đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bấm mí Dove Eyes, đem đến sự hài lòng cao cho nhiều khách hàng.

    Khách hàng thực hiện bấm mí Dove Eyes tại bệnh viện Kim
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim về việc thực hiện bấm mí Dove Eyes có phức tạp không. Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel