• Breacking news

    Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

    Cơ sở cắt mí vừa an toàn vừa hiệu quả

    Lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt Hàn Quốc uy tín là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, một địa chỉ cắt mí mắt đảm bảo chất lượng sẽ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn cho khách hàng sau khi tiến hành cắt mí.


    Cắt mắt hai mí là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để tác động lên vùng mí mắt, cắt bỏ da dư, mỡ thừa, cố định cơ nâng mi với sụn mi đồng thời tạo nếp mí mới, nâng cao mí mắt và giúp mắt trở nên to tròn hơn.

    Mô phỏng các thao tác cắt mí
    Cơ sở cắt mí vừa an toàn vừa hiệu quả

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện cắt mắt hai mí, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có thể đem lại đôi mắt hai mí to tròn, đều và đẹp tự nhiên. Theo các chuyên gia thẩm mỹ cũng như kinh nghiệm của những người đã từng thực hiện, địa chỉ cho kết quả cắt mắt hai mí đẹp tự nhiên phải là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau đây:



    Để có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên trước tiên ca phẫu thuật phải diễn ra an toàn và không có bất kì biến chứng hay rủi ro gì xảy ra. Để làm được điều này, chị em nên lựa chọn thực hiện tại các cơ sở đã có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế. Bởi vì, nguồn nhân lực và vật lực của những địa chỉ này đã được kiểm tra kĩ càng và nghiêm ngặt, có thể đảm bảo cho ca cắt mí diễn ra an toàn. Có thể tham khảo thêm:  nâng mí mắt không phẫu thuật



    Đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên phải có độ cao thấp, nông sâu, dài rộng của 2 nếp mí 2 bên hài hòa với nhau. Điều này, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề vững vàng và đã từng thực hiện thành công nhiều ca cắt mí. Do đó, lựa chọn trung tâm thẩm mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thì tỷ lệ thành công, tính hiệu quả sẽ cao hơn.



    Là bộ phận tác động trực tiếp nên ca cắt mí cho kết quả như thế nào sẽ phụ thuộc một phần vào hệ thống trang thiết bị. Thực tế, nếu thực hiện tại các cơ sở có dụng cụ, máy móc lạc hậu, không đạt chuẩn Y tế thì rất dễ xảy ra những rủi ro, biến chứng. Do vậy, lựa chọn trung tâm thẩm mỹ có hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có thể sở hữu được đôi mắt tự nhiên.

    Thẩm mỹ Kim– địa chỉ cho kết quả cắt mắt hai mí tự nhiên

    Hiện nay, một trong những địa chỉ cắt mắt hai mí đang được nhiều chị em yêu thích là Kim Hospital. Với việc sở hữu những bác sĩ đã được đào tạo sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến, ca cắt mí tại bệnh viện Kim luôn tạo nếp mí tự nhiên, hài hòa, đôi mắt to tròn và không lộ bất kì dấu hiệu thẩm mỹ.

    Khách hàng thực hiện cắt mí tại Kim Hospital
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim về thắc mắc ở đâu cho kết quả cắt mắt hai mí đẹp tự nhiên. Hy vọng với những thông tin bài viết đã cung cấp,  chị em có thể chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp ưng ý. Nếu có những thắc mắc nào khác như phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp có đau không, nâng cung mày như thế nào… quý khách hàng có thể nhấn vào mục tư vấn bên dưới hoặc đến trực tiếp tại bệnh viện chúng tôi để được giải đáp và thăm khám miễn phí.Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: bấm mí mắt có vĩnh viễn không  thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel