• Breacking news

    Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

    Những thông tin cơ bản về thẩm mỹ mắt to

    Bạn ao ước sở hữu đôi mắt hai mí to tròn long lanh quyến rũ mà không cần phải tốn công trang điểm hàng giờ liền? Bạn đã có đôi mắt hai mí nhưng mắt vẫn chưa đủ to, đủ sâu và đủ quyến rũ? Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc là một trong bộ 3 dịch vụ thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc bên cạnh bấm mí và cắt mí.

    Những thông tin cơ bản về thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to là dịch vụ tổng hợp của tất cả các kỹ thuật làm đẹp cho đôi mắt như nhấn mí, phẫu thuật cắt mí mắt dưới, mắt trên hay chỉnh hình góc mắt trong, mắt ngoài… Đây là giải pháp thẩm mỹ toàn diện, không những giúp mắt trở nên to tròn mà còn khắc phục hiệu quả các khuyết điểm.

    Thẩm mỹ mắt to – “bí quyết” giúp bạn sở hữu một đôi mắt đẹp
    Công nghệ này được chỉ định áp dụng cho những trường hợp sau:

    – Khách hàng muốn sở hữu đôi mắt to tròn, rõ ràng hơn.

    – Bề rộng, bề ngang của mắt không hài hòa với gương mặt.

    – Mắt không có mí, mí không đều hoặc không rõ.



    Những chú ý

    chọn cơ sở thực hiện chất lượng

    Thẩm mỹ mắt to là một ca tiểu phẫu, có các bước thực hiện rất đơn giản. Tuy nhiên, để hạn chế tối thiểu nhất những rủi ro, biến chứng có thể xảy ra cũng như sở hữu được đôi mắt to tròn, hài hòa với gương mặt thì nên lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng để thực hiện. Có thể tham khảo thêm:  treo chân mày giữ được bao lâu


    Một cơ sở làm đẹp chị em có thể “gửi gắm niềm tin” phải là nơi đáp ứng được các tiêu chí sau: Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ có giấy phép hành nghề, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, chế độ bảo hành dài hạn và rõ ràng…

    Những điều nên tránh trước khi thực hiện

    Trước 3 ngày phẫu thuật, cháu nên tránh những điều sau:

    – Tránh sử dụng các dụng cụ trang điểm như: miếng kích mí, hồ hay chỉ tạo mí…

    – Tránh sử dụng các chất kích thích: rượu, bia…

    – Tránh chu kì kinh nguyệt.

    – Tránh dùng aspirin, vitamin E..

    Không sử dụng chỉ kích mí trước khi thực hiện thẩm mỹ mắt to
    Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này. Nếu quyết định thực hiện, cháu có thể tham khảo dịch vụ này tại bệnh viện Kim. Với việc sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Kim Hospital nhiều năm qua đã thực hiện thành công và an toàn hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt to, khắc phục hiệu quả các khuyết điểm và đem đến đôi mắt to tròn cho nhiều khách hàng. Chúc cháu sớm sở hữu đôi mắt như mong ước.  Quý khách hàng có thắc mắc nào khác như chi phí bấm mí mắt Dove Eyes, nâng cung mày được thực hiện như thế nào… thì hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện chúng tôi để được giải đáp. Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel