• Breacking news

    Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

    Mách bạn cách xóa bọng mắt

    Bạn đang lo lắng về tình trạng bọng mỡ ở mí mắt dưới của mình khiến cho khuôn mặt mất đi nét tươi trẻ. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả? Bài viết dưới đây xin chia sẻ các mẹo xóa bọng mắt nhờ phương pháp tự nhiên tại nhà để giúp bạn có thêm kiến thức để làm đẹp cho đôi mắt.


    Bọng mắt là kết quả của quá trình lão hóa tự nhiên hoặc từ chế độ nghỉ ngơi, ăn uống không hợp lý kéo dài trong một thời gian. Biểu hiện của chúng là những vết cộm lớn “bất thường” ở phía mi dưới. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp có thể loại bỏ tình trạng này. Cụ thể như sau:

    Xóa bọng mỡ mắt bằng phương pháp tự nhiên

    Lô hội

    Như chúng ta biết, vitamin E có khả năng làm tan bọng mỡ rất tốt. Trong cuộc sống, người ta tìm thấy chất này có rất nhiều trong lá của cây lô hội. Vì vậy bên cạnh khoai tây, đây cũng là nguyên liệu từ “mẹ thiên nhiên” giúp chúng ta loại bỏ hiệu quả những bọng mắt “xấu xí”.

    Khi mua lô hội, bạn nên chọn những bẹ nhỏ và có màu xanh nhạt. Bởi vì thông thường, chúng sẽ chứa rất nhiều vitamin E. Trước khi thực hiện, bạn cần gọt sạch vỏ và rửa trôi lớp nhựa dưới vòi nước. Sau đó, thái thành khúc dài chừng 3-5 cm để tiện sử dụng. Thoa nhẹ nhàng phần ruột lên vùng bọng mắt trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn, thường xuyên bọng mỡ mắt sẽ dần biến mất sau một thời gian.

    Khoai tây

    Theo nhiều nghiên cứu, trong khoai tây có chứa các khoáng chất như phốt pho, caxi, sắt; vitamin A, C, B; chất xơ và các loại protein có công dụng rất lớn trong việc trị bọng mỡ. Do vậy, đây được xem là phương pháp xóa bọng mỡ mắt tại nhà hữu hiệu nhất hiện nay.

    Khoai tây sẽ giúp bạn xóa bọng mỡ mắt hiệu quả




    Nước hoa hồng

    Giống như lô hội và khoai tây, trong hoa hồng cũng chứa rất nhiều vitamin E và các chất chống oxy hóa. Do vậy, ngoài công dụng có thể xóa tan các bọng mắt, nước hoa hồng còn giúp se khít lỗ chân lông và làm sáng mịn da.
    Bạn mua một bó hồng thơm rồi rửa thật sạch. Ngắt cánh hoa và ngâm trong chậu nước khoảng 30 phút. Sau đó, dùng bông tẩy trang nhúng vào dung dịch và xa nhẹ nhàng lên vùng da mắt. Nếu bạn là cô nàng bận rộn và lười dậy sớm, thì cũng có thể mua dung dịch nước hoa hồng bán sẵn ở siêu thị và các cửa hàng mỹ phẩm. Có thể tham khảo thêm:  bấm mí mắt có vĩnh viễn không


    Xóa bọng mỡ mắt bằng phương pháp thẩm mỹ

     Ngày nay, sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp cắt mắt Hàn Quốc, sẽ giúp bạn xóa bỏ những túi mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng. Thủ thuật này bao gồm các thao tác chính như: bác sĩ rạch một đường ngay sát viền mi dưới; bóc tách vết rạch và luồn dụng cụ vào bên trong; tiếp cận, cắt bỏ trực tiếp những túi mỡ thừa – nguyên nhân gây bọng mỡ; khâu đóng cẩn thận vết thương bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu.


    Mô phỏng các thao tác cắt bọng mỡ thừa
    Tuy là một sản phẩm của ngành công nghiệp phẫu thuật nhưng giống như các cách trị bọng mắt thiên nhiên, phương pháp này rất lành tính, không gây hại, không xâm lấn đến cấu trúc và hệ thống dây thần kinh bên trong của mắt.

    Trên đây là những thông tin về các phương pháp xóa bọng mỡ mắt. Nếu có nhu cầu thực hiện phẫu thuật loại bỏ mỡ thừa, chị em có thể tham khảo dịch vụ này tại bệnh viện Kim. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Kim Hospital đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt bọng mắt, trả lại đôi mắt tươi trẻ cho nhiều khách hàng. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tươi trẻ! Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: nâng mí mắt không phẫu thuật   thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel