• Breacking news

    Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

    Phương pháp tạo mắt hai mí hiệu quả

    Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc hiện đang được nhiều người quan tâm khi quyết định đi bấm mí mắt.Vậy phương pháp này ra sao, hiệu quả như thế nào?.

    Bấm mí được biến đến là phương pháp tạo mắt hai mí không phẫu thuật. Với những ưu điểm vượt trội, thủ thuật này đang trở thành trào lưu làm đẹp “gây sốt” trong giới chị em phụ nữ. Vậy bấm mí “hô biến” mắt một mí thành hai mí chỉ trong 20 phút, liệu điều này có thật hay không? Có thể tham khảo thêm:  bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu


    Có thể sở hữu đôi mắt to tròn là ước mơ của rất nhiều người
    Phương pháp tạo mắt hai mí hiệu quả
    các thao tác thực hiện chính như sau:

    Bước 1: Dựa vào kiến thức, kinh nghiệm, bác sĩ sẽ dùng bút vẽ y tế phác thảo cung đường mí mới sao cho hài hòa nhất với đôi mắt và gương mặt.

    Bước 2: Dùng dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu, tạo 3-5 lỗ cách đều nhau.

    Bước 3: Bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu luồn nhịp nhàng, lên xuống qua các lỗ để tạo liên kết giữa da mí với sụn mi hoặc da mí với cơ nâng mi.

    Bước 4: Cắt chỉ thừa và kết thúc ca phẫu thuật.

    Với 4 bước thực hiện trên, thông thường một ca bấm mí chỉ gói gọn trong vòng 15-20 phút. Phương pháp này biến mắt một mí thành hai mí ngoài tính nhanh chóng như trên thì còn có một số ưu điểm khác như: độ an toàn cao, không gây sẹo, không mất thời gian nghỉ ngơi, có thể kéo dài kết quả lên đến 10 năm,…

    Cơ sở thực hiện bấm mí an toàn và hiệu quả

    Theo bác sĩ Kobee Trần (Thành viên Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc – Bác sĩ chuyên khoa mắt với 10 năm kinh nghiệm) nhận định: “Bấm mí tuy là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật nhưng thực tế, không ít bạn trẻ lựa chọn những cơ sở, địa chỉ không chuyên môn sâu, tay nghề bác sĩ kém chất lượng dẫn tới kết quả thẩm mỹ không đạt được như mong muốn”. Do đó, muốn có ca cắt mí thành công, mọi người nên thực hiện tại các trung tâm thẩm mỹ chất lượng và uy tín.

    Trện thị trường nước ta hiện tại, Kim Hospital là một trong số ít những cơ sở thực hiện bấm mí có thể đảm bảo được độ an toàn và tính hiệu quả. Từ việc sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim nhiều năm qua đã thực hiện thành công hơn 1000 ca bấm mí, đem đến đôi mắt to tròn, tỏa sáng cho nhiều chị em.

    Khách hàng bấm mí tại Kim Hospital
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim về thắc mắc mắt một mí thành hai mí trong 20 phút có thể không. Hy vọng, những thông tin trên đã giúp Hồng Ngọc chứng thực rõ được vấn đề. Chúc cháu sức khỏe và luôn xinh đẹp!Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel