• Breacking news

    Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

    Cơ sở nâng chân mày đẹp

    Nâng chân mày là cách cân bằng đôi chân mày, kéo nó về vị trí ban đầu, chữa sụp chân mày hiệu quả. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn sẽ sở hữu vẻ trẻ đẹp như tuổi đôi mươi.

    Bước vào độ tuổi trung niên, da, cơ chúng ta bị mất đi tính đàn hồi và trở nên chùng nhão. Một trong những biểu hiện trên gương mặt có thể thấy rõ là đôi mày thường chảy xệ xuống thấp hơn vị trí ban đầu của nó. Điều này làm mất tính thẩm mỹ rất lớn. Trong ngành phẫu thuật thẫm mỹ có phương pháp nâng cao chân mày khắc phục tình trạng này khá hiệu quả. Vậy, nâng cao chân mày có khó không? Có thể tham khảo thêm:  bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu


    Chân mày chảy xệ ở tuổi già
    Nâng cao chân mày 

    Nâng cao chân mày hay treo chân mày là gì? Đây là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu nhằm cắt bỏ lượng da dư, mỡ thừa – nguyên nhân gây nên hiện tượng chảy xệ, chỉnh hình và cố định lại cung mày ở vị trí phù hợp, hài hòa với gương mặt. Nâng cao chân mày được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là ca tiểu phẫu, các thao tác thực hiện vô cùng đơn giản.

    Các thao tác thực hiện như sau:


    Bước 1: Thông qua quá trình thăm khám, xác định mức độ chảy xệ, bác sĩ sẽ đưa ra hướng khắc phục. Sau đó, dùng bút vẽ y tế để phác họa cẩn thận, tỉ mỉ.

    Bước 2: Bác sĩ cắt rạch và loại bỏ những dải da dư theo những đường vẽ đã được giả lập từ trước. Dùng chỉ thẩm mỹ để kéo cao vùng da mí và cố định ở vị trí phù hợp.

    Bước 3: Dáng mày cũng được định hình sao cho hài hòa nhất với khuôn mặt.



    Nên nâng cao cung mày ở đâu?

     là ca tiểu phẫu, thao tác đơn giản nên bất kì bác sĩ chuyên môn nào cũng có thể thực hiện. Tuy nhiên để có dáng mày cũng như độ cao hài hòa, phù hợp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn, tay nghề cao.

    một trong những cơ sở nâng cao cung mày mọi người có thể tin tưởng là bệnh viện Kim. Nhiều năm qua, tại đây đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng cao cung mày, đem lại dáng mày đẹp và sự hài lòng cao cho nhiều chị em. Với việc sở hữu đội ngũ bác sĩ có kiến thức, kỹ năng cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, mọi người có thể an tâm về kết quả thực hiện tại Kim Hospital.

    Khách hàng thực hiện nâng cao cung mày tại Kim Hospital
    Trên đây là tư vấn từ bác sĩ Kim về thắc mắc nâng cao chân mày có khó không. Nếu muốn hiểu rõ hơn về phương pháp này, chị Thu Hoài có thể đến trực tiếp bệnh viện chúng tôi tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh để được tư vấn cụ thể. Chúc chị sức khỏe và luôn tươi trẻ!Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel