• Breacking news

    Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

    Thẩm mỹ mắt cười và địa chỉ thực hiện hiệu quả

    Trào lưu “aegyo-sal” hay còn gọi là mắt cười khởi nguồn từ đất nước của ngành công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu đó, thẩm mỹ Hồng Ngọc đã ứng dụng thành công kỹ thuật tạo mắt cười tự nhiên mà không cần phẫu thuật.

    thẩm mỹ mắt cười

    Thẩm mỹ mắt cười bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi và hiện đang lan tỏa rộng khắp hầu hết các nước Châu Á. Ở Việt Nam “cơn sốt” này cũng được nhiều chị em đón nhận. Vậy, thẩm mỹ mắt cười là gì và có những ưu điểm gì mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Có thể tham khảo thêm:  bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu


    Cơn sốt thẩm mỹ mắt cười chưa bao giờ thôi nóng
    Thẩm mỹ mắt cười là phương pháp sử dụng chất làm đầy filler hoặc chất béo tự thân lấy ở vùng bụng, đùi để cấy vào phần da ở mi dưới, làm xuất hiện bọng nhỏ và từ đó giúp cho đôi mắt trở nên đầy đặn, to tròn và dễ thương hơn.


    Ưu điểm của thẩm mỹ mắt cười

    Không phẫu thuât: Như đã nói ở trên, bọng mắt “cười” được tạo ra nhờ vào việc dùng kim tiêm bơm mô mỡ tự thân hoặc chất filler vào mi dưới chứ không hề sử dụng dao kéo để cắt rạch. Việc này hạn chế hiện tượng đau đớn, chảy máu và không gây sẹo mất thẩm mỹ.

    Thực hiện nhanh chóng: Giống như phương pháp cắt mắt hai mí, thẩm mỹ mắt cười cũng bao gồm các thao tác đơn giản nên thực hiện rất nhanh chóng. Chỉ sau khoảng 20 – 30 phút, bạn sẽ có thể sở hữu ngay bầu mắt căng mọng, đôi mắt to tròn, tươi trẻ.

    An toàn: Do sử dụng mỡ tự thân, chất filler – thân thiện với cơ thể nên khi cấy trực tiếp vào vùng mi dưới sẽ không gây dị ứng hoặc biến chứng.

    Thực hiện thẩm mỹ mắt cười ở đâu?

    Thẩm mỹ mắt cười là một ca tiểu phẫu, bất kì bác sĩ chuyên môn nào cũng có thể thực hiện. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả thì người thực hiện phải có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn. Bởi vì, việc ước tính chính xác lượng mỡ, filler để cấy vào mi dưới không phải ai cũng có thể làm được. Do vậy, để có thể sở hữu đôi mắt cười tự nhiên, hài hòa, chị em nên lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ thật uy tín.

    Nếu có nhu cầu, chị em có thể tham khảo dịch vụ thẩm mỹ mắt cười tại bệnh viện Kim. Với việc chuyển giao trực tiếp công nghệ từ Hàn Quốc đồng nghĩa được các chuyên gia đầu ngành xử sở Kim Chi truyền đạt kinh nghiệm cũng như kỹ năng thực hiện, bệnh viện Kim hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đôi mắt cười dễ thương, tươi trẻ.

    Khách hàng thực hiện thẩm mỹ mắt cười tại Kim Hospital
    Với tính hiệu quả cao cũng như những ưu điểm vượt trội, cơn sốt thẩm mỹ mắt cười vẫn đang gây sốt và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Để có thể bắt kịp trào lưu làm đẹp này và đảm bảo an toàn, chị em hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện.Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel