• Breacking news

    Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

    Nâng chân mày không đau


    Trong thực tế, có một số cách nâng cao chân mày không đau như: xoa bóp, bấm huyệt, chườm túi trà xanh… Tuy nhiên, nếu ai sử dụng thì đều biết, những phương pháp này hầu như mang lại hiệu quả rất ít và mất rất nhiều thời gian. Vậy, có cách nâng cao chân mày không đau nhưng lại hiệu quả không? Có thể tham khảo thêm:  bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu

    nâng cao chân mày không đau

    Trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, có kỹ thuật nâng cao chân mày giúp cắt bỏ da dư, mỡ thừa và cố định dáng mày ở vị trí cao hơn, khắc phục tình trạng chân mày bị chảy xệ rất hiệu quả. Phương pháp này tuy có sử dụng dao kéo để cắt rạch nhưng trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê nên không cảm thấy được đau đớn. Tham khảo quy trình thực hiện sau để biết rõ hơn:

    Quy trình nâng cao chân mày bằng công nghệ thẩm mỹ
    Thăm khám, tư vấn

    Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ gặp trực tiếp khách hàng để kiểm tra tình trạng chân mày, trao đổi hướng giải quyết và những vấn đề liên quan. Sau khi thống nhất tất cả, khách hàng sẽ được tiến hành một số xét nghiệm trước khi nâng cao chân mày.

     Đo vẽ vị trí phẫu thuật

    Khách hàng được đưa vào phòng phẫu thuật. Trước tiên, bác sĩ sẽ dùng bút vẽ y tế để đánh dấu những vị trí cần thực hiện và phác thảo cung mày mới.

    Sát khuẩn, gây tê

    Vùng da mắt sẽ được sát khuẩn, làm sạch sau đó tiêm một lượng thuốc tê. Việc này sẽ giúp cho vùng da mắt mất đi cảm giác tạm thời. Do đó, khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn trong khi tiến hành.

     Nâng cao chân mày

    Bác sĩ sẽ cắt bỏ trực tiếp những dải da dư. Sau đó, dùng chỉ thẩm mỹ để kéo cao cung mày lên ở vị trí phù hợp đồng thời chỉnh hình dáng mày sao cho hài hòa.

     Chăm sóc hậu phẫu

    Sau khi cắt chỉ thừa kết thúc ca phẫu thuật, khách hàng được chuyển sang phòng nghỉ ngơi và có thể về nhà ngay sau khi sức khỏe đã được ổn định.

    Như thế, vì có bước gây tê trước khi thực hiện nên chị em không cần phải lo lắng về vấn đề đau đớn trong khi phẫu thuật. Ngoài ưu điểm không đau, phương pháp nâng cao chân mày bằng công nghệ thẩm mỹ còn có một số ưu điểm khác như: không để lại sẹo, thực hiện nhanh chóng (30-45 phút), an toàn, không mất thời gian nghỉ ngơi, không phải lưu trú dài ngày tại bệnh viện…

    Trung tâm thẩm mỹ nâng cao chân mày uy tín

    Khi lựa chọn phương pháp nâng cao chân mày bằng công nghệ thẩm mỹ, chị em nên lưu ý là nên lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Nếu không, việc này sẽ tồn tại rất nhiều rủi ro. Vậy, địa chỉ nâng cao chân mày uy tín ở đâu?

    Trong thực tế, một trong những cơ sở nâng cao chân mày uy tín chị em có thể tham khảo là Kim Hospital, nằm ở số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm thẩm mỹ sở hữu những bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, nên chất lượng dịch vụ nâng cao chân mày luôn được khách hàng đánh giá cao.

    Khách hàng nâng cao chân mày tại Kim Hospital
    Với những thông tin trên, hy vọng đã giúp cho mọi người không còn lo lắng nữa về vấn đề đau đớn trong khi phẫu thuật. Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như cắt mí mắt trên như thế nào, chỉnh hình mí mắt ra sao… thì hãy gửi vào mục hòm thư bên dưới để được giải đáp nhanh nhất nhé! Quý khách hàng nếu có những thắc mắc nào khác như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng thì liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678



    Fashion

    Beauty

    Travel