• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Áp dụng công nghệ thẩm mỹ xoá bỏ mỡ mí mắt

    Áp dụng đúng phương pháp thích hợp để xoá bỏ quầng thâm mí mắt đem lại hiệu quả cao. Cùng tìm hiểu xem nên áp dụng phương pháp nào nhé.
    Vùng mí mắt xuất hiện nhược điểm làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt bạn. Do đó nên áp dụng phương pháp thích hợp để làm giảm mỡ mí mắt. Qua đó giúp trẻ hóa đôi mắt dài lâu cho chị em thêm tự tin.

    Giảm mỡ mí mắt bằng công nghệ thẩm mỹ mới nhất

    Vùng mí mắt khá nhạy cảm và rất dễ xuất hiện nhược điểm. Khi bạn không chăm sóc đúng cách sẽ xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Biểu hiện đó là có nhiều da chùng và mỡ thừa. Tình trạng trên khiến cho gương mặt bạn trở nên già nua và kém sắc hơn. Vì vậy mà nên áp dụng phương pháp để loại bỏ chúng nhanh chóng.
    Áp dụng các phương pháp thẩm mỹ thích hợp sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả nhược điểm hơn. Vậy nên áp dụng phương pháp gì? Thực hiện cắt mí cũng giúp bạn loại bỏ hiệu quả nhược điểm. Vậy cắt mí mắt ở đâu đẹp? Muốn biết cắt mí ở đâu đẹp có thể liên hệ thêm đến bệnh viện Kim nhé.

    Quy trình loại bỏ mỡ thừa tại bệnh viện Kim

    Tại Kim Hospital có đội ngũ bác sĩ uy tín với tay nghề cao giúp loại bỏ nhược điểm hiệu quả. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại đảm bảo được tính an toàn cho khách hàng. Và sau đây là quy trình lấy mỡ thừa mí mắt được tiến hành theo các bước rõ ràng.
    Áp dụng công nghệ thẩm mỹ xoá bỏ mỡ mí mắt
    Quá trình phẫu thuật loại bỏ mỡ thừa và da chùng

    Bước 1: Khám sức khỏe tổng quát

    Trước hết khách hàng sẽ được bác sĩ yêu cầu thực hiện khám sức khoẻ để đảm bảo đủ điều kiện thẩm mỹ.

    Bước 2: Đánh dấu vị trí phẫu thuật

    Bác sĩ dùng bút để đánh dấu các vị trí cần loại bỏ đi da chùng và mỡ thừa. Như thế giúp cho quá trình phẫu thuật diễn ra chính xác hơn.

    Bước 3: Vô khuẩn sát trùng

    Bác sĩ thực hiện sát trùng và gây tê nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn gì nhiều khi thẩm mỹ.

    Bước 4: Tiến hành lấy mỡ thừa

    Dựa vào vị trí đã được đánh dấu bác sĩ thực hiện cắt đi da thừa và lấy bọng mỡ. Bác sĩ kết hợp với làm căng da mí mắt để đôi mắt được tươi trẻ. Kết thúc quá trình bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết mổ sao cho không để lại sẹo.

    Bước 5: Dặn dò sau phẫu thuật

    Khách hàng được bác sĩ dặn dò kỹ chế độ chăm sóc tại nhà như thế nào. Vì vậy bạn lưu ý thực hiện đúng để quá trình hồi phục diễn ra hiệu quả.
    Những thông tin cung cấp trên giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp giúp khắc phục nhược điểm hiệu quả. Nếu có thêm thắc mắc gì hãy liên hệ đến bệnh viện Kim nhé.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel