• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Địa điểm cắt mí mắt uy tín và an toàn hiện nay

    Khi có ý định thực hiện dịch vụ cắt mí Hàn Quốc, nhiều khách hàng thường lo lắng về vấn đề cắt mí mắt bao lâu thì lành, chi phí bao nhiêu… Và trong số đó, thắc mắc địa điểm cắt mí mắt uy tín và an toàn hiện nay, cũng nhận được khá nhiều quan tâm từ phía khách hàng.

    Cắt mí mắt - Phương pháp mắt một mí thành hai mí


    Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ xuất xứ từ Hàn Quốc thu hút được nhiều người có những khuyết điểm ở đôi mắt như mắt một mí kém duyên kèm thêm tình trạng da chùng, mỡ thừa, sụp mí… đặc biệt đối với những người phụ nữ trên độ tuổi 30 khi mắt bọng mỡ và da chùng nhiều. Thì cắt mí mắt được xem là giải pháp hữu hiệu giúp bạn sở hữu đôi mắt như ý muốn.

    Khách hàng sau khi thực hiện phương pháp cắt mí mắt

    Phương pháp phẫu thuật mắt một mí thành hai mí là một tiểu phẫu nhỏ được tiến hành thực hiện đơn giản nhanh chóng, gây tê trực tiếp vào vùng mắt nên không đau mà lại thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, vết mổ được rạch sát bờ mi trên, các bác sĩ khéo léo khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ, do đó khó để lại sẹo.

    Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc được tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận trong phòng mổ vô trùng được trang bị nhiều thiết bị hiện đại và tối tân bậc nhất. Quá trình thực hiện phẫu thuật mắt một mí thành hai mí bằng cắt mí mắt được tiến hành theo quy định kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ Y Tế từng bước một.

    Bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng mắt khách hàng từ đó lựa chọn phương pháp sao cho phù hợp đồng thời cũng dựa trên nguyện vọng khách hàng. Dựa vào quá trình thăm khám, bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng tối tân và hiện đại để đo, vẽ phác thảo nếp mí mới. Để cho quá trình thực hiện diễn ra an toàn và thuận tiện, bác sĩ sát khuẩn và gây tê vùng mắt giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tạo cảm giác thoải mái. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ tiến hành phẫu thuật mắt một mí thành hai mí, rạch một đường dọc theo đường nếp mí đã được đo vẽ trước, loại bỏ da chùng mỡ thừa đồng thời tạo nếp gấp mí mới tạo đôi mắt hai mí trẻ trung, tươi trẻ và đẹp tự nhiên.

    Địa điểm thực hiện cắt mí mắt an toàn và uy tín

    Hiện nay nhiều bệnh viện thẩm mỹ ra đời với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho khách hàng. Do đó việc lựa chọn rất khó khăn nhưng khi quyết định thực hiện phải sáng suốt tìm hiểu trên những tiêu chí sau:

    + Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

    + Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm

    + Trang thiết bị hiện đại, tối tân

    + Quy trình thực hiện đạt chuẩn

    Những tiêu chí đánh giá trên thì Kim Hospital là một trong những cơ sở đạt chuẩn quốc tê 5 sao. Những khách hàng tới đây đều hài lòng với kết quả mang lại. Bệnh viện thẩm mỹ Kim đã mang lại sự vui vẻ cho hàng ngàn khách hàng trong chặng đường 15 hoạt động và phát triển.

    Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về cắt mí mắt một trong những phương pháp phẫu thuật mắt một mí thành hai mí hiện nay. Chần chừ gì nữa mà không thử áp dụng phương pháp thẩm mỹ này. 


    Bài viết trích nguồn tại : thamymatto.blogspot.com

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com


    TG: Vibtv

    Fashion

    Beauty

    Travel