• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Xóa bỏ quầng thâm mắt như thế nào?

    Thâm quầng mắt do đâu mà có? Áp dụng biện pháp tự nhiên có giúp khắc phục nhược điểm hiệu quả? Bên cạnh đó thì có phương pháp nào giúp xóa bỏ quầng thâm mắt nhanh chóng không thưa bác sĩ? (Hồng Linh – Huế).
    Bác sĩ Kim Hospital giải đáp:
    Chào bạn Hồng Linh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi thâm quầng mắt do đâu mà có cũng như phương pháp khắc phục chúng tôi sẽ giải đáp qua các thông tin sau đây.

    Thâm quầng mắt do đâu là có?

    Có nhiều nguyên nhân làm xuất hiện quầng thâm ở mí mắt dưới. Chủ yếu vẫn là chế độ sinh hoạt của bạn chưa được hợp lý. Điều đó còn gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và tính thẩm mỹ gương mặt bạn. Rất mong qua bài biết này sẽ có thể bạn đã hiểu thêm về phương pháp này, nếu còn bất kì băn khoăn nào về các dịch vụ thẩm mỹ tại Kim chưa có câu trả lời: cắt mí mắt sau bao lâu tự nhiên thì hãy đến với các địa chỉ trung tâm của Kim để các chuyên gia tư vấn nhé.

    Thức quá khuya

    Việc thức quá khuya và không ngủ đủ giấc sẽ khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi. Bên cạnh đó là xuất hiện thâm quầng mí mắt dưới và ảnh hưởng đến thị lực. Tình trạng như trên làm cho gương mặt bạn trở nên già hơn.
    Thức quá khuya và không ngủ đủ giấc gây ra quầng thâm

    Làm việc nhiều trước máy vi tính

    Một nguyên nhân khác gây ra quầng thâm mắt là làm việc nhiều trước máy vi tính. Tác hại của việc ngồi hàng giờ trước máy tính là làn da trở nên khô sạm hơn. Thêm vào đó là hai quầng thâm đen ở mí mắt dưới. Thị lực của mắt cũng sẽ bị giảm sút nếu như đôi mắt không được nghỉ ngơi nhiều.

    Dùng nhiều chất kích thích

    Chất kích thích như thuốc lá, cà phê, rượu bia đều không tốt cho cơ thể. Khi bạn lạm dụng chúng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây ra quầng thâm.

    Do bị bệnh

    Một nguyên nhân có thể các bạn không nghĩ tới đó là biểu hiện của các bệnh liên quan đến gan, thận. Khi đó da của bạn sẽ bị chuyển vàng mà vùng mí mắt có thêm quầng thâm. Do đó bạn cũng nên chú ý khám sức khỏe định kỳ để biết được tình trạng của mình.

    Xóa bỏ quầng thâm mắt như thế nào?

    Điều đầu tiên bạn nên chú ý đó là có một chế độ sinh hoạt thật khoa học. Qua đó có thể đảm bảo được sức khỏe và không làm xuất hiện thêm quầng thâm mắt. Bạn có thể kết hợp với áp dụng các biện pháp tự nhiên để làm giảm quầng thâm đen ở mí mắt. Khoai tây, túi lọc trà hay dưa leo đều có thể sử dụng như mặt nạ để khắc phục nhược điểm trên. Tuy nhiên nếu như bạn mong muốn loại bỏ quầng thâm chỉ trong một lần thực hiện với hiệu quả dài lâu thì nên áp dụng phương pháp thẩm mỹ.
    Hiện nay tại bệnh viện Kim có thực hiện lấy mỡ mí mắt kết hợp với xóa quầng thâm mắt. Qua đó đem lại cho khách hàng đôi mắt tươi trẻ tự nhiên. Các bác sĩ tại đây đều có tay nghề cao với vốn kinh nghiệm lâu năm. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật hiện đại nên đảm bảo được tính an toàn cho bạn. Khi đến với Kim Hospital bạn sẽ được bác sĩ tư vấn rõ tình trạng của mình. Qua đó giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn.
    Những thông tin cung cấp trên đây giải đáp cho câu hỏi của khách hàng thâm quầng mắt do đâu mà có. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đưa ra những biện pháp khắc phục hiệu quả. Hy vọng bạn chọn được cho mình phương pháp thích hợp.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel