• Breacking news

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Cách kẻ mắt to tròn nhanh nhất

    Trang điểm là phương pháp phù thủy có khả năng biến hóa và đánh lừa thị giác từ đôi mắt nhỏ hẹp trở nên to tròn và lộng lẫy hơn. Bạn gái sẽ tự tin thể hiện cá tính và mở rộng thêm thật nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.


    Mắt to tròn và hiệu ứng thẩm mỹ

    Sở hữu gương mặt đẹp là mơ ước của tất cả các cô gái. Không thể phủ nhận, một làn da căng sáng trong trẻo cùng đôi mắt to tròn long lanh, đáng yêu luôn tạo một thiện cảm đặc biệt với người đối diện. Cung mắt có độ rộng chuẩn mực và thần thái ngây thơ, vui vẻ sẽ làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ của gương mặt một cách đáng kể.
    Đôi mắt to tròn hơn sau khi trang điểm
    Nhưng làm sao để sở hữu một đôi mắt to tròn nếu không được “thừa hưởng” bởi yếu tố di truyền? 
    >>>>>>>>>>> Tham khảo thêm cắt mí mắt bao nhiêu tiền

    Cách kẻ mắt to tròn đơn giản

    Theo các tín đồ trang điểm, những cách kẻ mắt to tròn rất đơn giản và bạn gái nào cũng có thể thực hiện được. Nếu đủ kiên nhẫn và công tác chuẩn bị chu đáo, chỉ sau 20 phút bạn gái sẻ sở hữu đôi mắt xinh đẹp như mong muốn. Bây giờ bạn hãy cầm trong tay một cây chì kẻ mắt, một ít tăm bông, hộp phấn mắt tông sáng, một chiếc gương và thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

    Đánh bầu mắt bằng phấn sáng

    Bầu mắt là vùng da mí trên mắt đóng vai trò quan trọng giúp đôi mắt “phô diễn” được vẻ đẹp của mình. Để đôi mắt trông như to hơn, bạn nên chọn loại màu phấn sáng có nhũ nhẹ để tán đều lên vùng da này. Tông màu thường được các tín đồ trang điểm lựa chọn là màu ngọc trai ánh vàng.
    Cách đánh bầu mắt nên được thực hiện theo nguyên tác, đậm ở giữa và nhạt dần về phía đuôi mắt. Lưu ý, bạn không đến phủ quá nhiều phấn hoặc đánh mạnh tay, một phần để bụi phấn không bay vào mắt, một phần để không tạo cảm giác già nua hay giả tạo.

    Kẻ mắt “bắt chước” ca sĩ Hàn Quốc

    Có thể nói, các ca sĩ diễn viên Hàn Quốc là những bậc thầy về kẻ mắt to tròn. Chắc hẳn chúng ta sẽ bất ngờ với thông tin có đến 2/3 dân số của đất nước Củ Sâm sở hữu đôi mắt một mí bé nhỏ, nhưng nếu 10 ngôi sao thì có đến 7 người sẽ tỏa sáng với đôi mắt to tròn đầy quyến rũ.Kẻ mắt to tròn đòi hỏi bạn gái nên biết một chút kinh nghiệm và có sự kiên nhẫn. Bởi mí mắt là dải da rất nhỏ và mảnh, nếu vội vàng và không khéo léo, đầu bút chì có thể tác động vào con ngươi và gây tổn thương thị lực.
    Các bước kẻ mắt to tròn được tuần tự thực hiện như sau:
    Bước 1: Một tay kéo nhẹ lông mày lên phía trên. Thao tác này sẽ giúp bạn nhìn rõ thấy đường mí mắt. Tay còn lại cầm chì kẻ mắt và bắt đầu đi một đường chì sát đường chân mi.
    Bước 2: Chuyển sang kẻ mí dưới, bạn nên kéo đầu chì đậm ở phía đuôi mắt và nhạt dần về hướng tuyến lệ. Nếu “lão luyện” hơn, bạn nên tạo đường kết nối tự nhiên của đường kẻ mi trên và dưới ở điểm đuôi mắt.
    Bước 3: Nhắm hờ mắt và lấy tăm bông tán đều bột chì để đường kẻ nhạt bớt và tự nhiên hơn; thao tác này thực hiện ở cả đường mi trên và đường mi dưới.
    Bước 4: Tạo bóng mắt bằng bút lông kẻ mắt có phủ phấn đen xám, bạn chỉ nên tán nhẹ, hình thành hiệu ứng cho đôi mắt trông như to tròn hơn.
    Bài viết trích nguồn tại:  hoidaplaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    TG: hienbtv

    Fashion

    Beauty

    Travel