• Breacking news

    Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

    Nâng chân mày cao lên giúp trẻ hơn không?

    Chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Do tuổi già nên chân mày tôi đã bị xệ. Tôi đang có ý định đi nâng chân mày cao lên vì nghe mọi người bảo sẽ giúp khuôn mặt trông trẻ hơn. Liệu điều có đúng không bác sĩ. Rất mong câu trả lời từ bác sĩ. Tôi cảm ơn! (Thu Hoài – Tiền Giang)Trả lời:
    Chào chị Thu Hoài, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện Kim. Với thắc mắc nâng chân mày cao lên giúp trẻ hơn không của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:
    Do quá trình lão hóa mà vùng da mắt nhạy cảm thường rất dễ bị chùng nhão. Việc đó làm cho chân mày của các chị em trung niên thường bị chảy xệ xuống và khuôn mặt thì lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.
    Nâng chân mày cao lên giúp trẻ hơn không?
    Nâng chân mày cao lên giúp trẻ hơn không?
    Nhiều chị em đã tìm mọi cách để có thể cải thiện tình trạng chân mày bị xệ của mình, tuy nhiên không có cách nào có thể mang lại hiệu quả. Ngày nay, với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, tình trạng chân mày bị xệ hoàn toàn có thể khắc phục được một cách dễ dàng.
    Phẫu thuật nâng chân mày là phương pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu để loại bỏ phần da bị chùng quanh mắt rồi đưa cung mày lên cao hơn, giúp cho bạn sở hữu đôi chân mày thanh thoát và hài hòa với khuôn mặt.

    Nâng chân mày cao lên có giúp trẻ hơn không?

    Với câu hỏi nâng chân mày cao lên có giúp trẻ hơn không của chị Thu Hoài, chúng tôi xin trả lời là có.
    Chị Thu Hoài có thể xem qua những hình ảnh sau đây để có thể đánh giá được tính hiệu quả của việc nâng chân mày cao lên:
    Chân mày bị chùng xuống làm cho đôi mắt của khách hàng này trông lờ đờ và thiếu sức sống, từ đó khuôn mặt cũng trông có vẻ mệt mỏi và già nua. Sau khi nâng chân mày lên cao, đôi mắt đã tươi trẻ hẳn lên là điều nhận thấy rõ nhất.
    Nâng chân mày cao lên giúp trẻ hơn không?
    Khách hàng nâng chân mày tại Kim Hospital
    Cũng như khách hàng ở trên, chân mày của người này làm cho khuôn mặt trông rất mệt mỏi và già dặn. Sau khi nâng chân mày lên cao, đôi mắt trở nên linh hoạt làm cho khuôn mặt tươi trẻ hơn rất nhiều.
    Nâng chân mày cao lên giúp trẻ hơn không?
    Khách hàng nâng chân mày tại Kim Hospital
    Qua những hình ảnh trên, chắc hẳn chị Thu Hoài đã thấy được sự tươi trẻ rõ rệt sau khi nâng chân mày lên cao. Phẫu thuật nâng chân mày là một trong những phương pháp hiệu quả để lấy lại nét xuân xanh và xóa bỏ dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt của chị em phụ nữ.

    Quy trình nâng chân mày

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Trước khi tiến hành nâng chân mày, khách hàng được kiểm tra cẩn thận về tình trạng chân mày và được tư vấn về phương pháp, cách thức tiến hành… Mọi thắc mắc chưa rõ của chị em cũng được giải đáp cụ thể.
    Bước 2: Đo vẽ vị trí phẫu thuật và dáng mày
    Bác sĩ sẽ đo vẽ vị trí phẫu thuật và dáng mày một cách cẩn thận, tỉ mỉ để tránh những sai sót trong quá trình tiến hành và mang lại kết quả đạt tính thẩm mỹ cao.
    Bước 3: Gây tê và sát khuẩn vùng mắt
    Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng được gây tê để tránh tình trạng đau đớn. Ngoài ra, họ cũng được sát khuẩn vùng mắt để đảm bảo tính an toàn và không viêm nhiễm sau phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
    Bác sĩ dùng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên sâu cắt bỏ da chùng và nâng chân mày cao lên theo đường đã được đo vẽ từ trước.
    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
    Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ không mất thời gian nghỉ ngơi, mà có thể về nhà sinh hoạt bình thường. Bác sĩ sẽ dặn dò cho khách hàng cách chăm sóc vùng da mắt tại nhà để kết quả đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

    Nâng chân mày ở đâu hiệu quả?

    Nâng chân mày là một ca tiểu phẫu thuật tương đối đơn giản, tuy nhiên việc nâng chân mày đẹp, hài hòa với khuôn mặt thì không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện.
    Kim Hospital là một trong những địa chỉ nâng chân mày đang được nhiều chị em ưa thích. Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, cũng như trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng chân mày vừa đạt tính hiệu quả vừa đạt tính thẩm mỹ cao.
    Trên đây là tư vấn của bác sĩ Kim Hospital về thắc mắc nâng chân mày cao lên giúp khuôn mặt trông trẻ hơn không của chị Thu Hoài. Phẫu thuật nâng chân mày là một trong những cách lấy lại nét xuân xanh hiệu quả cho người phụ nữ.

    Fashion

    Beauty

    Travel