• Breacking news

    Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

    Phẫu thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho mắt 1 mí

    Điều gì đã khiến thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho mắt 1 mí trở thành trào lưu làm mưa làm gió trong giới trẻ? Phương pháp này thực hiện thế nào và hiệu quả của nó ra sao? Hãy cùng khám phá thông tin đó qua bài viết dưới đây nhé.

    Thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho mắt 1 mí

    Với chuẩn mực cái đẹp hiện đại, đôi mắt một mí làm gương mặt trông khó gần và không tạo được thiện cảm. Hơn nữa một đôi mắt nhỏ sẽ không tạo được ấn tượng với phái nam.
    Phẫu thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho mắt 1 mí (1)
    Người sở hữu mắt hai mí luôn tạo được sức hấp dẫn đặc biệt
    Để đáp ứng nhu cầu này, thẩm mỹ tạo mắt hai mí ra đời giúp tái tạo đôi mắt to tròn, cuốn hút. Sau khi kết thúc, bạn sẽ có được một diện mạo mới, xinh đẹp và rạng rỡ.
    Tạo mắt hai mí bằng phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc và cắt mí mắt Hàn Quốc đang trở thành trào lưu hot hiện nay. Với ưu điểm nổi trội về kỹ thuật và hiệu quả đem lại tối ưu, thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho mắt 1 mí được nhiều bạn tin tưởng và lựa chọn.

    Các phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho mắt 1 mí

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Đây là một thủ thuật tạo mắt hai mí đơn giản bằng cách luồn chỉ xuyên qua sụn mi mắt trên. Đồng thời bác sĩ sẽ cố định với lớp da mi thật chặt để tạo nên một nếp mí mới rõ ràng hơn.
    Kỹ thuật tạo mắt hai mí đơn giản bằng bấm mí Hàn Quốc bảo đảm an toàn và không gây đau đớn. Phương pháp này sẽ không làm tổn thương vùng mắt do không có sự can thiệp của dao kéo, không phẫu thuật hay cắt rạch.
    Phẫu thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho mắt 1 mí (2)
    Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp không xâm lấn, không cắt rạch
    Để tạo nếp mí mới chuẩn xác, bác sĩ sẽ đo vẽ vùng mí phù hợp cho khuôn mặt. Điều này đảm bảo nếp mí mới hình thành tự nhiên, hài hòa và cân đối.
    Bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện nhanh chóng trong thời gian ngắn, không tổn thương thị lực và không để lại sẹo sau khi phục hồi.

    Cắt mí mắt Hàn Quốc

    Đây là phương pháp hoặc định hình lại nếp mí hoặc tạo nếp mí mới kết hợp loại bỏ da thừa, mỡ chùng để mí mắt hiện rõ hơn. Đây là xu hướng làm đẹp phổ biến cho người có mắt một mí.
    Phẫu thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho mắt 1 mí (3)
    Cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện đơn giản trong thời gian ngắn
    Cắt mí mắt giúp tái tạo đôi mắt hai nếp mí to rõ, hài hòa với gương mặt và làm cho bạn trở nên hấp dẫn.
    Quy trình thực hiện cắt mí mắt diễn ra trong phòng vô trùng đạt chuẩn. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để khách hàng không cảm thấy đau đớn. Sau khi kết thúc, vết mổ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nhằm tránh để lại sẹo.

    Một số lưu ý sau khi thẩm mỹ tạo mắt hai mí

    Thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho mắt 1 mí là xu hướng làm đẹp được nhiều bạn ưa chuộng. Kết quả phẫu thuật còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến chế độ chăm sóc tại nhà.
    –    Nên để mắt nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
    –    Hạn chế tiếp xúc mắt với màn hình tivi, máy tính, điện thoại cảm ứng… Đeo kính râm đi ra ngoài để bảo vệ mắt trước tia cực tím, bụi bẩn có hại.
    –    Tuyệt đối không nên ăn thực phẩm hải sản, rau muống, thịt gà. Không uốn thức uống có chất kích thích như rượu, bia
    Phẫu thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí cho mắt 1 mí (4)
    Kiêng ăn các loại hải sản để giúp mắt lành tự nhiên
    –    Không nên chơi các trò chơi vận động mạnh ảnh hưởng đến sự hồi phục của mắt.
    –    Dùng thuốc nhỏ mắc để giảm ngứa thay vì dùng tay gãi hoặc dụi mắt.
    –    Nếu có triệu chứng lạ, bất thường thì phải trực tiếp đến gặp bác sĩ để được kiểm tra. Không được uống các loại thuốc ngoài khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.
    –    2, 3 ngày đầu thẩm mỹ nên bổ sung thực phẩm có chứa nhiều Vitamin A, rau xanh và uống nhiều nước trái cây, sữa tươi.
    Để có một đôi mắt hai mí khỏe đẹp thì việc chọn địa chỉ thẩm mỹ cũng quan trọng. Nên lựa chọn cơ sở có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, đội ngũ bác sĩ lành nghề và trang thiết bị đạt chuẩn. Chắc chắn rằng đó là nơi có chế độ hậu phẫu chu đáo và đã thực hiện thành công nhiều ca tạo mắt hai mí. Điều này sẽ đảm bảo quá trình tạo mắt hai mí cho mắt 1 mí diễn ra an toàn và cho kết quả như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel