• Breacking news

    Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

    Bài thuốc điều trị sụp mí mắt cho chị em

    Chớp mắt vài cái tuổi xuân con gái qua đi, vết hằn của thời gian cũng chính là từng nếp nhăn trên khuôn mặt. Vùng da trên mí mắt cũng bị sụp xuống, gương mặt mất đi nét trẻ trung quyến rũ. Để giúp bạn lấy lại nét đẹp tươi trẻ ngày nào, bài viết dưới đây giới thiệu một số bài thuốc điều trị sụp mí mắt hiệu quả.

    Các phương thuốc điều trị sụp mí mắt tự nhiên

    Lá trà xanh hoặc trà hoa cúc

    Chữa sụp mí mắt bằng nước trà móc câu hoặc trà xanh là một trong những liệu pháp thiên nhiên được nhiều chị em tin dùng. Trong lá trà có hàm lượng chất EGCG cao chống lão hoá và giảm mỡ mắt giúp khắc phục tình trạng sụp mí.
    Bài thuốc điều trị sụp mí mắt cho chị em (1)
    Chữa sụp mí bằng lá trà xanh
    Pha trà với nước sôi rồi nhúng khăn bông vào, sau đó vắt ráo rồi đắp khăn lên mặt. Bạn cũng có thể dùng túi trà bằng cách lọc trần qua nước sôi, để ráo nước rồi đắp lên mắt.
    Ngoài ra bạn có thể thay trà xanh bằng trà hoa cúc. Dùng 2 miếng bông nhúng vào nước trà hoa cúc rồi đắp lên mí mắt khoảng 20 phút nhằm dưỡng ẩm cho vùng da quanh mí mắt. Cách này còn làm cho làm mắt thư giãn và dịu bớt căng thẳng, mệt mỏi.

    Massage vùng mí mắt

    Xoa bóp giúp khắc phục tình trạng sụp mí và nâng cơ mi mắt hiệu quả. Phương pháp này khá đơn giản, dễ làm. Thực hiện xoa bóp vùng mắt mỗi ngày giúp tăng cường dưỡng chất cho cơ nâng mi và làm cho khí huyết được lưu thông.
    Bài thuốc điều trị sụp mí mắt cho chị em (2)
    Massage vùng mí mắt giúp tăng cường dưỡng chất cho cơ nâng mi
    – Thả lỏng cơ thể bằng cách nhắm mắt lại và ngồi thẳng lưng.
    – Đặt ngón tay trỏ làm trụ và dùng các ngón còn lại xoa đều theo hướng từ đường giữa trán. Thực hiện liên tục 40 – 50 lần để mắt nghỉ ngơi và cải thiện tình trạng sụp mí.

    Bấm huyệt

    Xoa bóp kết hợp với bấm huyệt có tác dụng hoạt huyết thông lạc, làm lưu thông khí đến các mạch của mí mắt.
    Bài thuốc điều trị sụp mí mắt cho chị em (3)
    Bấm huyệt giúp khắc phục tình trạng sụp mí mắt
    – Nên để cho cơ thể thoải mái, thư giãn trước khi bấm huyệt sẽ cho được hiệu quả tốt hơn.
    – Xoa huyệt tức bạch: Dùng ngón trỏ massage bắt đầu từ mũi đến đuôi mắt.
    – Bấm huyệt thái dương và huyệt thanh minh: Đặt hai ngón tay ở hai bên thái dương, xoa nhẹ nhàng, tiếp tục dùng ngón cái và ngón trỏ xoa đều huyệt đạo. Điều này sẽ làm mắt có độ đàn hồi và tránh tình trạng bị da mí bị chùng nhão.

    Chữa sụp mí bằng thực phẩm tự nhiên

    Ngoài những bài thuốc điều trị sụp mí mắt, các thực phẩm tự nhiên như nha đam, dưa leo, dâu tây… cũng sẽ khắc phục nhược điểm sụp mí mắt. Cắt dưa leo, dâu tây thành từng lát rồi lên vùng mắt, đối với nha đam bạn rạch vỏ lấy gel. Lưu ý nên đắp vào buổi sáng hoặc tối để có được kết quả tốt nhất.
    Bài thuốc điều trị sụp mí mắt cho chị em (4)
    Các loại thực phẩm tự nhiên giúp cải thiện tình trạng sụp mí mắt
    Khắc phục tình trạng sụp mí bằng các bài thuốc điều trị sụp mí mắt không mang lại hiệu quả lâu dài. Hơn nữa phương pháp này cũng khá tốn thời gian và công sức. Để có một đôi mắt tươi trẻ, rạng rỡ thì thẩm mỹ sụp mí mắt là sự lựa chọn tốt hơn hết.

    Thẩm mỹ sụp mí mắt chữa sụp mí hiệu quả

    Thẩm mỹ sụp mí mắt là kĩ thuật làm cho khoảng cách giữa đồng tử và cơ nâng mi về mức bình thường bằng cách tác động vào cơ nâng mí. Phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với phương pháp tự nhiên:
    – Được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, bảo đảm an toàn, hiệu quả.
    – Khắc phục tình trạng sụp mí và tái tạo đôi mắt trẻ trung, cuốn hút.
    – Không gây đau đớn, không để lại sẹo và không để lại biến chứng.
    – Kết quả được duy trì ổn định, lâu dài.
    Những thông tin tham khảo trên sẽ giúp bạn biết được cách khắc phục tình trạng sụp mí mắt. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc lựa chọn phương pháp phù hợp để mang lại hiệu quả tối ưu và lâu dài.

    Fashion

    Beauty

    Travel