• Breacking news

    Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

    Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp? – chuyên gia Kim Hospital tư vấn

    Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp? Thẩm mỹ ở đâu bảo đảm an toàn và hiệu quả? Đó là băn khoăn chung của nhiều bạn trẻ trong đó có Hoài Thương. Trong một buổi trao đổi với Kim Hospital, Hoài Thương mong muốn được chuyên gia tư vấn kĩ hơn về địa chỉ làm đẹp uy tín. Chúng tôi xin trích dẫn nội dung buổi nói chuyện thú vị trong bài viết dưới đây.

    Thế nào là cắt mắt hai mí?

    Hoài Thương: Như mọi cô gái, tôi cũng mong muốn mình trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên khuyết điểm mắt một mí khiến cho khuôn mặt tôi không tạo được thiện cảm. Điều này làm tôi tự ti, ngại giao tiếp với mọi người. Vậy theo bác sĩ, tôi có nên cắt mắt hai mí?
    Chuyên gia tư vấn: Chào bạn. Tôi tin rằng mỗi chúng ta không ai là hoàn hảo và luôn có những khuyết điểm riêng. Tuy nhiên, nếu biết cách khắc phục, cải thiện thì bản thân mình sẽ trở nên đẹp hơn. Với trường hợp mắt một mí, thẩm mỹ cắt mắt hai mí là giải pháp tối ưu đem lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, rõ nét.
    Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp - chuyên gia Kim Hospital tư vấn (1)
    Cắt mắt hai mí cho đôi mắt đẹp tự nhiên, lâu dài
    Hoài Thương: Vậy cắt mắt 2 mí thực hiện như thế nào? Phương pháp này mang lại hiệu quả lâu dài không thưa bác sĩ?
    Chuyên gia tư vấn: Đây là kỹ thuật tạo nếp gấp mí mắt trên đồng thời loại bỏ mỡ thừa, da chùng mí mắt nhằm tạo đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Với việc hình thành liên kết giữa da mí và sụn mi cũng sẽ giúp cho kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định. Do đó, bạn yên tâm cắt mắt 2 mí sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp rõ mí, lâu dài.

    Chuyên gia tư vấn địa chỉ cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?

    Hoài Thương: Theo tôi được biết, hiện nay thẩm mỹ viện ra đời ngày càng nhiều. Do đó, rất khó khăn để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy. Giữa hàng trăm cơ sở khác nhau thì tôi nên thực hiện cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp và bảo đảm mang lại hiệu quả tối ưu?
    Chuyên gia tư vấn: Có thể thấy thắc mắc của bạn cũng là vấn đề chung mà rất nhiều bạn gái gửi thư tâm sự về Kim Hospital. Để trả lời cho câu hỏi cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp, chúng tôi dành cho bạn lời khuyên khi lựa chọn địa chỉ an toàn và đem lại hiệu quả:
    – Địa chỉ thẩm mỹ đó trước hết phải có giấy phép hoạt động do Bộ Y tế cấp, có trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn.
    Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp - chuyên gia Kim Hospital tư vấn (2)
    Điều kiện cho một cơ sở thẩm mỹ mắt đẹp, đảm bảo an toàn và hiệu quả
    – Nên lựa chọn địa chỉ đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cắt mắt 2 mí và được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
    – Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Đó không chỉ là người có trình độ chuyên môn giỏi mà còn phải là người thực hiện quá trình thẩm mỹ một cách khéo léo, tỉ mỉ, chuẩn xác để giúp bạn có được đôi mắt đẹp như mong muốn.

    Kim Hospital – bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam

    Đa số bác sĩ tại bệnh viện Kim được tu nghiệp ở các nước như Úc, Mỹ, Hàn… Học tập ở môi trường hiện đại tiên tiến đó không chỉ nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ. Hơn hết họ hiểu rõ nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng, từ đó lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và hiệu quả.
    Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp - chuyên gia Kim Hospital tư vấn (3)
    Bệnh viện Kim là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ
    Bên cạnh đó, Kim Hospital còn trang bị hệ thống cơ sở hiện đại, trang thiết bị tiên tiến. Đặc biệt công nghệ chuyển giao với nước ngoài sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp, không gây đau đớn và không để lại sẹo. Sự tư vấn chu đáo, tận tình trước và sau hậu phẫu chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.
    Trước khi quyết định thẩm mỹ mắt, bạn nên đến bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Điều này giúp bác sĩ xác định tình trạng mắt và lựa chọn phương pháp cắt mắt hai mí phù hợp, hiệu quả. Chúc bạn sớm có được đôi mắt đẹp như mình mơ ước.

    Fashion

    Beauty

    Travel