• Breacking news

    Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

    Vẽ mắt sụp mí che đi khuyết điểm đôi mắt

    Thêm một tuổi là thêm một nỗi lo sợ, sợ mình còn sức hấp dẫn, trẻ trung như xưa. Sự già nua trên khuôn mặt sẽ xuất hiện, mí mắt bị sụp xuống, da mặt không còn căng mịn. Lúc ấy, bạn phải tập trang điểm để giấu vết hằn của tuổi tác. Một số mẹo vẽ mắt sụp mí dưới đây sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và lấy lại vẻ đẹp tràn đầy sức sống.

    Lựa chọn mỹ phẩm để vẽ mắt sụp mí

    Để đôi mắt trông thật rạng rỡ, xinh đẹp, trước hết bạn cần lựa chọn những loại mỹ phẩm phù hợp để khéo léo che đi đôi mắt sụp mí của mình.
    Chọn kem che khuyết điểm: Chọn kem có độ sánh mịn và độ bám cao giúp che đi quầng thâm cũng như các khuyết điểm khác trên vùng mắt.
    Vẽ mắt sụp mí che đi khuyết điểm đôi mắt (1)
    Chọn mỹ phẩm giúp che đi khuyết điểm sụp mí
    Chọn màu mắt: Việc sử dụng tông màu xanh rêu, nâu sữa hay màu khói nhạt sẽ giúp che khuyết điểm hiệu quả. Lưu ý không nên chọn màu quá sáng vì nó sẽ làm lộ rõ đôi mắt sụp mí mà bạn đã phải tốn công che giấu.
    Mi giả: Đôi lông mi cong dài sẽ làm gương mặt bạn cuốn hút và quyến rũ hơn. Nếu lông mi quá ngắn, bạn nên gắn mi giả để làm đôi mắt thêm to tròn, long lanh.

    Cách trang điểm vẽ mắt sụp mí

    Trước khi trang điểm, bạn cần rửa mặt sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn trên da mặt. Việc làm sạch vùng mắt giúp cho quá trình trang điểm được dễ dàng hơn.
    Vẽ mắt sụp mí che đi khuyết điểm đôi mắt (2)
    Trang điểm đúng cách giúp che giấu đi khuyết điểm sụp mí

    Bước 1: Thoa kem che khuyết điểm và kem nền

    Dùng kem che khuyết điểm có màu sáng thoa quanh vùng mí mắt trên và dưới. Chú ý thoa đều nơi có vết thâm và nhăn. Tán đều kem từ bầu mắt tới mi mắt dưới.
    Thoa kem nền lên mặt và vùng mắt để da đều màu. Bạn nên dùng miếng mút trang điểm thay cho tay sẽ giúp kem tán đều và da sẽ mịn hơn.

    Bước 2: Dùng phấn mắt

    Sử dụng phấn mắt màu khói, xanh tím tán đều để tạo nên độ tươi sáng cho mắt. Tránh dùng phấn màu đậm, màu nhũ sẽ làm đôi mắt thành điểm nhấn và dễ lộ khuyết điểm.
    Tiếp theo bạn thoa một ít phấn màu be cho toàn bộ mắt một lần nữa trước khi tán highlight màu hồng ở 1/3 bầu mắt. Đừng quên thoa phấn màu xanh lam khói cho đuôi mắt để đôi mắt thêm rạng rỡ.

    Bước 3: Kẻ mắt nước và chì

    Dùng chì kẻ màu bạc kẻ viền mí trong, sau đó kẻ mắt nước tô phần viền mí bên ngoài. Nên dùng mắt nước màu đen và khi kẻ chú ý càng về phía đuôi mắt hơi hướng lên trên một chút.

    Bước 4: Kẹp mi và chuốt mascara

    Sau khi kẹp mi, bạn dùng mascara chuốt từ gốc tới ngọn. Trước khi dùng mascara nên ngâm trong nước ấm để tránh bị vón cục.

    Lưu ý khi vẽ mắt sụp mí

    – Khi dùng mi giả, chọn đôi mi có phần giữa và phần đuôi ngắn. Tuyệt đối không nên chọn đôi mi dài đều vì nó sẽ che khuất con ngươi, làm mắt có cảm giác nhỏ hơn.
    – Đừng quên trang điểm cho đôi môi và lông mày để gương mặt trông thật hấp dẫn.
    – Nếu mí mắt bị sụp quá nhiều, bạn có thể sử dụng miếng dán mí trước khi dùng phấn mắt. Tuy nhiên cách này làm mắt cộm và có cảm giác khó chịu.
    Vẽ mắt sụp mí che đi khuyết điểm đôi mắt (3)
    Đừng quên trang điểm cho đôi môi để tạo điểm nhấn
    Các cách vẽ sụp mí trên tuy thực hiện đơn giản, nhanh chóng nhưng để lại hệ luỵ khó lường. Sử dụng phần kẻ mắt, các dụng cụ trang điểm như mi giả dễ làm mắt viêm nhiễm, sưng tấy. Việc tẩy trang quá nhiều lần sẽ khiến vùng mí mắt bị tổn thương.
    Để khắc phục tình trạng sụp mí thì thẩm mỹ sụp mí mắt được coi là sự lựa chọn an toàn và mang lại hiệu quả cao.

    Thẩm mỹ sụp mí mắt chữa sụp mí hiệu quả

    Thẩm mỹ sụp mí mắt được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn. Bằng cách tác động vào cơ nâng mí, các bác sĩ sẽ khéo léo làm cho khoảng cách giữa đồng tử và cơ nâng mi về mức bình thường.
    Phương pháp này có nhiều ưu điểm, giúp tái tạo đôi mắt tươi trẻ, khoẻ đẹp. Hơn nữa thẩm mỹ sụp mí mắt vừa bảo đảm an toàn, vừa cho ra kết quả lâu dài.
    – Giúp cải thiện tình trạng sụp mí và trả lại cho bạn gương mặt trẻ trung, năng động.
    – Được thực hiện với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên không gây đau đớn, không để lại sẹo.
    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, bảo đảm an toàn và không để lại biến chứng.
    Đôi mắt sụp mí giờ không còn là nỗi lo của các chị em. Áp dụng cách vẽ mắt sụp mí trên sẽ làm gương mặt trở lại trẻ trung, tươi đẹp như thời thanh xuân. Tuy nhiên trang điểm cho mắt sụp mí khá tốn nhiều thời gian và không mang lại hiệu quả lâu dài. Để khắc phục khuyết điểm này, bạn nên cân nhắc thực hiện thẩm mỹ mắt để có được đôi mắt như ý.

    Fashion

    Beauty

    Travel