• Breacking news

    Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

    Bấm mí mắt nguy hiểm không? Có để lại biến chứng không?

    Bấm mí mắt đã phương pháp thẩm mỹ phổ biến hiện nay được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Thế nhưng bấm mí mắt nguy hiểm không và có để lại biến chứng gì hay không? 

    Bấm mí mắt cho mắt đẹp tự nhiên

    Thẩm mỹ bấm mí mắt là được thực hiện bằng cách luồn chỉ xuyên qua sụn mi trên để cố định thật chặt với lớp da mi. Từ đó định hình nếp mí mới để tạo mắt hai mí cho đôi mắt.
    Bấm mí mắt nguy hiểm không? Có để lại biến chứng không (1)
    Bấm mí mắt cho mắt đẹp tự nhiên
    Phương pháp này được thực hiện đơn giản, nhanh chóng trong thời gian ngắn. Đây là một trong kỹ thuật thẩm mỹ mắt to giúp khắc phục được khuyết điểm mắt một mí, mí lót… và tái tạo đôi mắt hai mí trẻ trung năng động. Hiệu quả tối ưu mà phương pháp này mang lại là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ vẫn còn nghi ngại bấm mí mắt nguy hiểm không và có để lại biến chứng gì không.

    Thực hiện bấm mí mắt nguy hiểm không?

    Bất cứ phương pháp thẩm mỹ mắt nào cũng được tiến hành theo một quy trình nghiêm ngặt. Do đó, bấm mí mắt cũng được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc nên bảo đảm an toàn. Bấm mí mắt chỉ tác động lên vùng mí mắt mà không cần phải cắt rạch, không xâm lấn. Vì không có sự can thiệp của dao kéo nên sẽ không gây tổn thương và không ảnh hưởng đến các chức năng của mắt.
    Bấm mí mắt nguy hiểm không? Có để lại biến chứng không (2)
    Bấm mí mắt được tiến hành theo một quy trình nghiêm ngặt
    Thực hiện bấm mí mắt là đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Hơn nữa, quá trình bấm mí mắt hỗ trợ của công nghệ hiện đại nên bảo đảm an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu. Phương pháp này được thực hiện đơn giản, nhanh chóng trong vòng 20-30 phút. Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng và có thể sinh hoạt bình thường.

    Bấm mí mắt có để lại biến chứng không?

    Quá trình bấm mí được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng và gây tê vùng mắt. Điều này sẽ đảm bảo vệ sinh và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Phương pháp này không có sự đụng chạm của dao kéo nên sẽ không để lại sẹo sau thẩm mỹ. Kết quả bấm mí được duy trì ổn định, lâu dài và không để lại biến chứng nào.
    Bấm mí mắt nguy hiểm không? Có để lại biến chứng không (3)
    Kết quả sau khi bấm mí được duy trì lâu dài, ổn định
    Sau bấm mí, khách hàng được chiếu máy chống sưng, chống đau để giảm sưng bầm cho vết thương. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà phù hợp. Điều này bảo đảm quá trình phục hồi nhanh chóng và thuận lợi. Để cho đôi mắt lành tự nhiên và không xảy ra sơ suất, bạn nên tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý, chế độ nghỉ dưỡng khoa học sẽ giúp bạn có được một đôi mắt khoẻ đẹp.
    Bài viết trên đã giúp bạn đánh tan nỗi lo bấm mí mắt nguy hiểm không và có để lại biến chứng gì hay không. Tuy nhiên để đảm bảo quá trình bấm mí mắt được đảm bảo an toàn, bạn nên trực tiếp đến thăm khám và tư vấn. Sự kiểm tra kĩ lưỡng của bác sĩ sẽ tạo tâm lý thoải mái và an tâm hơn rất nhiều.

    Fashion

    Beauty

    Travel