• Breacking news

    Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

    Tạo hình khóe mắt ở Hà Nội hay Sài Gòn tốt hơn?

    Tạo hình khóe mắt được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì ưu điểm biến mắt nhỏ thành mắt to tròn long lanh. Thế nhưng, tạo hình khóe mắt ở Hà Nội hay Sài Gòn tốt hơn? Nơi đâu sẽ bảo đảm an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu?

    Hô biến đôi mắt to đẹp nhờ tạo hình khóe mắt

    Tạo hình khóe mắt hay còn gọi cắt khóe mắt là một tiểu phẫu nhỏ nhằm cắt bỏ da thừa ở hai bên khóe mắt nhằm mở rộng kích thước cho đôi mắt. Phương pháp này phù hợp với những người sở hữu đôi mắt có nếp rẻ quạt nhỏ, mắt xếch hoặc khóe mắt không cân xứng…
    Tạo hình khóe mắt ở Hà Nội hay Sài Gòn tốt hơn (1)
    Hô biến đôi mắt to đẹp nhờ tạo hình khóe mắt
    Đây là một trong kỹ thuật thẩm mỹ mắt to giúp tái tạo đôi mắt to tròn, cuốn hút. Chính ưu điểm này đã khiến nhiều bạn gái tin tưởng và lựa chọn cắt khóe mắt để làm đẹp. Tuy nhiên giữa hàng trăm cơ sở thẩm mỹ khác nhau từ Bắc tới Nam, phẫu thuật tạo hình khóe mắt ở Hà Nội hay Sài Gòn tốt hơn?

    Thực hiện tạo hình khóe mắt ở Hà Nội hay Sài Gòn tốt hơn?

    Khi nhu cầu làm đẹp tăng lên sẽ kéo theo nhiều địa chỉ làm đẹp ra đời. Lúc đó bạn sẽ rất khó khăn khi chọn nơi thực hiện tạo hình khóe mắt bảo đảm an toàn, chất lượng.
    Tuy nhiên dù là ở Hà Nội hay Sài Gòn thì một thẩm mỹ viện “tốt” phải bảo đảm yếu tố sau:
    – Là địa chỉ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
    – Có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn.
    – Địa chỉ đó đã thực hiện thành công nhiều ca tạo hình khóe mắt và nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng.
    – Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn cao và tận tâm với nghề.

    Địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

    Là bệnh viện chuẩn Hàn đầu tiên tại Việt Nam, Kim Hospital luôn là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình tìm lại vẻ đẹp thanh xuân cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất đạt chuẩn… là những điều tạo nên sự hài lòng cho khách hàng.
    Tạo hình khóe mắt ở Hà Nội hay Sài Gòn tốt hơn (2)
    Bệnh viện Kim đã thực hiện thành công nhiều ca tạo hình khoé mắt

    Sở hữu đội ngũ bác sĩ có năng lực chuyên môn

    Bệnh viện Kim sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề. Các bác sĩ tại Kim từng được đào tạo chuyên sâu ở các thị trường thẩm mỹ phát triển. Điều này sẽ giúp họ tiếp cận với nền công nghệ hiện đại và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm quý báu.

    Trang bị cơ sở vật chất hiện đại

    Cơ sở vật chất đạt chuẩn của Bộ Y tế, công nghệ chuyển giao với nước ngoài sẽ góp phần hỗ trợ cho quá trình tạo hình khóe mắt diễn ra an toàn, hiệu quả.

    Chế độ hậu phẫu tuyệt vời

    Ngoài ra chế độ hậu phẫu tại Kim Hospital luôn hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được bác sĩ phụ trách hướng dẫn cụ thể về chế độ nghỉ dưỡng để giúp đôi mắt lành nhanh chóng.
    Thực hiện tạo hình khóe mắt ở Hà Nội hay Sài Gòn tốt hơn? Dù là thẩm mỹ ở nơi nào thì bạn cũng nên cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy. Bỏ túi những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được thẩm mỹ viện phù hợp và giúp lấy lại đôi mắt đẹp như ý.

    Fashion

    Beauty

    Travel