• Breacking news

    Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

    Cắt bọng mắt có nguy hiểm không và những rủi ro?

    Nhiều bạn trước khi quyết định cắt bọng mắt luôn băn khoăn cắt bọng mắt có nguy hiểm không? Quá trình thực hiện có những rủi ro gì? Nhằm giúp bạn an tâm hơn trước khi làm đẹp, bài viết sẽ giải đáp cụ thể mọi vấn đề liên quan tới phương pháp thẩm mỹ này.

    Thực hiện cắt bọng mắt có nguy hiểm không?

    Cắt bọng mắt là kỹ thuật loại bỏ lượng da dư, mỡ thừa ở vùng mí mắt nhằm tái tạo đôi mắt khoẻ đẹp, tràn đầy sức sống. Phương pháp này được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn.
    Cắt bọng mắt có nguy hiểm không và những rủi ro (1)
    Bọng mắt là nguyên nhân khiến gương mặt thiếu đi sự trẻ trung, năng động
    Nhiều bạn vẫn đang lo sợ cắt bọng mắt có nguy hiểm không, có để lại sẹo và rủi ro gì hay không. Nhưng thực tế, cắt bọng mắt là kỹ thuật được áp dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc nên thực hiện đơn giản, nhanh chóng trong thời gian ngắn.
    Toàn bộ quá trình cắt bọng mắt được tiến hành theo một quy trình nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo an toàn, hiệu quả và tạo ra sự an tâm cho khách hàng.

    Nỗi lo của khách hàng khi thực hiện cắt bọng mắt

    Hầu hết các khách hàng trước khi thực hiện cắt bọng mắt đều có những lo lắng chung. Phương pháp này có gây đau đớn không, có để lại di chứng gì không? Hiệu quả như thế nào?
    Trước khi thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng vùng mí để tránh sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Việc gây tê cục bộ sẽ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.
    Cắt bọng mắt có nguy hiểm không và những rủi ro (2)
    Cắt bọng mắt cho đôi mắt căng mịn, tràn đầy sức sống
    Đặc biệt sau khi kết thúc, khách hàng sẽ được chuyển về khu vực hậu phẫu để chăm sóc và theo dõi tình trạng. Khi khách hàng đã ổn định sức khoẻ và tâm lý, bác sĩ sẽ hướng dẫn cụ thể về chế độ nghỉ dưỡng. Điều này giúp quá trình phục hồi thuận lợi và cho ra kết quả như mong muốn.

    Quy trình cắt bọng mắt

    Quá trình cắt bọng mắt được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và có sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại. Vì thế những lo lắng về cắt bọng mắt có nguy hiểm không sẽ được giải đáp qua các bước sau đây.
    Cắt bọng mắt có nguy hiểm không và những rủi ro (3)
    Quy trình cắt bọng mắt

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

    Đầu tiên, khách hàng được kiểm tra tình trạng mí mắt, xác định lượng mỡ thừa và da chùng. Sau đó bác sĩ sẽ kiểm tra sức khoẻ tổng quát để lựa chọn phương pháp cắt bọng mắt phù hợp, hiệu quả.

    Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ

    Dựa theo kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ đo vẽ phác thảo tỉ lệ phù hợp. Điều này bảo đảm quá trình cắt bọng mắt diễn ra thuận lợi và chuẩn xác.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê tại chỗ

    Nhằm tránh cho vi khuẩn có hại xâm nhập, khách hàng sẽ được sát khuẩn toàn bộ vùng mí mắt. Sau 15 phút, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ.
    Với các loại thuốc được nhập khẩu chất lượng, dụng cụ gây tê đạt chuẩn giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.
    Bước 4: Tiến hành cắt bọng mắt
    Bằng các dụng cụ chuyên dụng, các sĩ sẽ khéo léo tạo một đường nhỏ ở mí mắt và thực hiện thao tác loại bỏ mỡ thừa, da dư. Quá trình cắt bọng mắt diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng.
    Bước 5: Đóng kín vết mổ
    Sau khi kết thúc, vết mổ được khâu khéo léo, tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ bảo đảm không để lại sẹo.
    Trước khi cắt bọng mắt bạn nên cân nhắc thật kỹ trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ. Một địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo quá phẫu thuật diễn ra ra an toàn và đem lại kết quả như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel