• Breacking news

    Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

    Khi bị sụp mí mắt phải làm sao để khắc phục?

    Bạn đang loay hoay để khắc phục đôi mắt mí sụp. Bạn đau đầu với câu hỏi khi bị sụp mí mắt phải làm sao? Một số phương pháp hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn “giải quyết” được đôi mắt sụp mí hiệu quả, lâu dài.

    Sụp mí và những điều cần biết

    Sụp mí mắt là tình trạng cơ nâng mi không còn khả năng đàn hồi khiến da ở khoé mắt nhăn nheo hoặc bị nhão tạo thành túi mỡ ở mí trên. Biểu hiện của sụp mí là mí mắt bị sa xuống thấp hơn so với vị trí bình thường, lông mi hướng xuống dưới và nếp gấp trên bị mất.
    Khi bị sụp mí mắt phải làm sao để khắc phục (1)
    Mắt sụp mí làm gương mặt trông già nua, mệt mỏi
    Nguyên nhân dẫn đến sụp mí ngoài do bẩm sinh thì còn do các yếu tố bên ngoài tác động. Rối loạn đồng hồ sinh học thường xuyên thức khuya, tiếp xúc với thiết bị điện tử… làm vùng mí mắt lão hoá sớm.
    Sở hữu đôi mắt sụp mí khiến gương mặt trông mệt mỏi, kém linh hoạt. Vì thế nhiều bạn đang rất lo lắng khi bị sụp mí mắt phải làm sao khắc phục.

    Khi bị sụp mí mắt phải làm sao để khắc phục?

    Bấm huyệt

    Bấm huyệt có tác dụng hoạt huyết thông lạc, làm lưu thông khí đến các mạch của mí mắt. Đồng thời phương pháp này cũng làm mắt có độ đàn hồi và tránh tình trạng bị da mí bị chùng nhão.
    Khi bị sụp mí mắt phải làm sao để khắc phục (2)
    Bấm huyệt làm đôi mắt tránh bị chùng nhão, sụp mí
    Bấm huyệt đều đặn sẽ làm giảm tình trạng sụp mí mắt. Tuy nhiên bạn phải dành nhiều thời gian rảnh để thực hiện thì mới mang lại hiệu quả.

    Massage vùng mí mắt

    Xoa bóp kết hợp với bấm huyệt giúp khắc phục tình trạng sụp mí và nâng cơ mắt hiệu quả. Thực hiện xoa bóp mí mắt mỗi ngày làm cho khí huyết được lưu thông và tăng cường dưỡng chất cho cơ nâng mi.
    Khi bị sụp mí mắt phải làm sao để khắc phục (3)
    Massage vùng mắt có tác dụng tăng cường dưỡng chất cho cơ nâng mi
    Cách làm này khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng chỉ có tác dụng với mức độ nhẹ. Để khắc phục sụp mí lâu dài thì đây không phải là sự lựa chọn tối ưu.

    Chữa sụp mí bằng thực phẩm tự nhiên

    Hàm lượng chất EGCG cao trong lá trà sẽ làm giảm mỡ mắt và chống lão hoá. Sử dụng lá trà xanh hoặc trà hoa cúc một trong những cách làm giảm sụp mí mắt an toàn, hiệu quả.
    Khi bị sụp mí mắt phải làm sao để khắc phục (4)
    Chữa sụp mí mắt bằng thực phẩm tự nhiên
    Ngoài ra nha đam, dưa leo, dâu tây… cũng cải thiện đáng kể tình trạng sụp mí. Bên cạnh đó, các dưỡng chất có trong thực phẩm tự nhiên còn làm đẹp, mịn da.

    Thẩm mỹ sụp mí mắt mang lại hiệu quả tối ưu

    Thẩm mỹ sụp mí mắt là kỹ thuật tác động vào cơ nâng mi làm cho khoảng cách giữa đồng tử và cơ nâng mí về mức bình thường. Phương pháp này được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn, có nhiều ưu điểm nổi trội và mang lại đôi mắt trẻ trung, xinh đẹp.
    Khi bị sụp mí mắt phải làm sao để khắc phục (5)
    Quy trình thẩm mỹ mắt sụp
    – Thẩm mỹ sụp mí mắt giúp loại bỏ khuyết điểm sụp mí và tái tạo đôi mắt to tròn, phù hợp với gương mặt.
    – Trả lại cho bạn gương mặt tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
    – Kết quả sau khi thẩm mỹ sụp mí mắt được duy trì ổn định, lâu dài.
    – Được thực hiện trong thời gian ngắn từ 30-35 phút. Sau khi kết thúc, khách hàng cũng không mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.
    – Phương pháp này có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại bảo đảm an toàn, không để lại sẹo và không gây tổn thương thị lực.
    Để trả lời câu hỏi khi bị sụp mí mắt phải làm sao khắc phục, bài viết gợi ý một số phương pháp tự nhiên lẫn thẩm mỹ chữa sụp mí. Tuy nhiên, bạn cần nên cân nhắc phương pháp phù hợp và tối ưu để giúp lấy lại đôi mắt đẹp lâu dài.

    Fashion

    Beauty

    Travel