• Breacking news

    Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

    Chi phí bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu?

    Chi phí các gói dịch vụ tạo mắt hai mí là điều mà nhiều bạn gái quan tâm. Bên cạnh cắt mắt hai mí giá bao nhiêu tiền, nhiều bạn gái còn phân vân không biết chi phí bấm mí mắt Dove Eyes giá bao nhiêu. Liệu giá bấm mí có chênh lệch cao so với cắt mí hay không? Thắc mắc trên sẽ được giải đáp ngay sau đây.

    Bấm mí Dove Eyes với những ưu điểm vượt trội

    Bấm mí mắt Dove Eyes là phương pháp tạo mắt hai mí bằng phương pháp luồn chỉ thông qua lỗ bấm. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa da mí và sụn mi nhằm mang lại nếp mí mới hài hòa cho gương mặt.
    Chi phí bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu (1)
    Bấm mí Dove Eyes cho mắt đẹp tự nhiên
    Phương pháp này được áp dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn. Sau khi bấm mí, bạn sẽ có được đôi mắt đẹp to tròn như ý. Kết quả bấm mí cũng sẽ được duy trì lâu dài và ổn định.
    Thực hiện bấm mí Dove Eyes không cần phải phẫu thuật, cắt rạch hay xâm lấn mà vẫn có được đôi mắt đẹp tự nhiên. Hơn nữa với kỹ thuật này được thực hiện nhanh chóng trong vòng từ 15-30 phút. Do đó nhiều bạn lo lắng bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu tiền và liệu có cao quá hay không.

    Chi phí bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu?

    Có nhiều yếu tố quyết định đến chi phí bấm mí Dove Eyes. Ở mỗi cơ sở khác nhau sẽ có những phương pháp thẩm mỹ và chi phí khác nhau.
    Chi phí bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu (2)
    Chế độ hậu phẫu là một trong yếu tố quyết định đến chi phí

    Cơ sở vật chất

    Trang thiết bị được đầu tư, dụng cụ đạt chuẩn và chất lượng sẽ tác động đến giá cắt mắt 2 mí. Một cơ sở được đầu tư trang cơ sở vật chất hiện đại và thường xuyên chuyển giao công nghệ với nước ngoài sẽ có mức phí cao. Điều này cũng sẽ bảo đảm an toàn và tạo ra niềm tin cho khách hàng.

    Cấp độ bấm mí

    Tuỳ thuộc vào tình trạng mắt, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu. Mỗi cấp độ bấm mí sẽ có mức giá khác nhau.

    Chế độ hậu phẫu

    Một cơ sở có sự phục vụ hậu phẫu chu đáo, tận tình sẽ giúp quá trình hồi phục sau thẩm mỹ được diễn ra thuận lợi. Và dĩ nhiên điều này cũng sẽ quyết định một phần đến chi phí bấm mí.

    Chi phí bấm mí Dove Eyes tại Kim Hospital

    Ra đời cách đây hơn 15 năm, Kim Hospital đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trong đó, với dịch vụ bấm mí Dove Eyes, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công nhiều ca bấm mí và nhận được sự hài lòng từ khách hàng.
    Chi phí bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu (3)
    Bệnh viện Kim hội tụ đủ yếu tố của một thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam
    Hiện nay chi phí bấm mí Dove Eyes tại Kim luôn được điều chỉnh ở mức thấp nhất phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
    Cấp độ bấm míGiá
    Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 19.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 212.000.000 VNĐ
    Bấm mí mắt Hàn Quốc Cấp độ 3 15.000.000 VNĐ
    Bấm mí Hàn Quốc + Lấy bọng mỡ 15.000.000 VNĐ
    Sở dĩ có mức giá đó vì:
    –    Kim Hospital luôn tiên phong trong việc chuyển giao công nghệ với các nước Hàn Quốc, Mỹ… nhằm đem đến cho khách hàng các loại dịch vụ tốt và đảm bảo an toàn.
    –    Các bác sĩ ở Kim từng được đào tạo chuyên sâu ở các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển. Điều kiện thuận lợi này sẽ giúp bác sĩ mang lại cho khách hàng đôi mắt hai mí xinh đẹp và hiệu quả dài lâu.
    –    Đội ngũ chăm sóc ở Kim với các chuyên viên tận tình chu đáo. Tất cả vì một mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
    Do đó, thay vì đi tìm câu trả lời cho câu hỏi bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu, bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín chất lượng. Một địa chỉ tin cậy dù với chi phí cao hơn tuy nhiên sẽ giúp bạn có được sự an tâm trong hành trình tìm lại đôi mắt to tròn xinh đẹp.

    Fashion

    Beauty

    Travel