• Breacking news

    Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

    Có thuốc điều trị sụp mí mắt hay không?

    Đôi mắt sụp mí khiến bạn tự ti và e ngại mỗi khi tiếp xúc với mọi người. Chính vì thế bạn muốn biết có cách gì hoặc có loại thuốc điều trị sụp mí mắt nào hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp mối bận tâm này.

    Có loại thuốc điều trị sụp mí mắt hay không?

    Sụp mí mắt bẩm sinh hình thành trong quá trình phát triển cơ nâng mi của phôi thai bị ảnh hưởng. Khi đó, cơ nâng mi mất đi khả năng co giãn khiến túi mỡ mí mắt dồn lại càng nhiều, da mí bị chùng nhão nên mí mắt bị sụp xuống.
    Biểu hiện của đôi mắt sụp mí là phần mí mắt bị sa thấp xuống hơn so với vị trí bình thường, lông mi hướng xuống dưới và nếp gấp trên bị mất. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt mà còn làm giảm thị khiến cho tầm nhìn hạn chế (nếu sụp mí nặng).
    Có thuốc điều trị sụp mí mắt hay không (1)
    Sụp mí mắt bẩm sinh
    Hiện nay trên thị trường chưa có loại thuốc điều trị sụp mí mắt cho ra hiệu quả lâu dài. Cách khắc phục tình trạng sụp mí đơn giản và dễ thực hiện là trang điểm cho mắt nhưng chỉ mang tính chất tạm thời.
    Ngoài ra để giảm việc sụp mí mắt và làm cho đôi mắt khoẻ đẹp, bạn cũng có thể xoa bóp vùng mí mắt hoặc bấm huyệt. Tuy nhiên, để có được đôi mắt đẹp và không có sụp mí, thẩm mỹ sụp mí mắt là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

    Phương pháp thẩm mỹ sụp mí mắt

    Thẩm mỹ sụp mí mắt là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ tác động vào cơ nâng mi để làm cho khoảng cách giữa cơ nâng mí và đồng tử về mức bình thường. Đây là kỹ thuật được ứng dụng công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng mí sụp và mang lại cho bạn đôi mắt to đẹp, đầy cuốn hút.

    Quy trình thẩm mỹ sụp mí mắt

    Có thuốc điều trị sụp mí mắt hay không (2)
    Quy trình thẩm mỹ mắt sụp

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra đôi mắt để nắm được mức độ sụp mí mắt nặng hay nhẹ. Căn cứ vào tình trạng sức khoẻ của khách hàng, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và hiệu quả.

    Bước 2: Đo vẽ tỉ lệ

    Đo vẽ phác thảo ở vùng góc mắt nhằm giúp định hình vùng nếp mí mới cân đối với khuôn mặt. Điều này cũng tạo điều kiện cho quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê tại chỗ

    Để tránh nhiễm trùng, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn toàn bộ vùng mắt. Việc gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật cũng sẽ giúp khách hàng không bị đau đớn.

    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ chữa sụp mí mắt

    Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện dựa trên tỉ lệ đã phác thảo bằng cách nâng cơ mi kết hợp điều chỉnh cung mí mắt để đôi mắt cân đối với gương mặt. Cuối cùng bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

    Ưu điểm của thẩm mỹ sụp mí mắt.

    Có thuốc điều trị sụp mí mắt hay không (3)
    Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ sụp mí mắt
    – Là phương pháp được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc nên diễn ra trong thời gian ngắn, nhanh chóng trong vòng từ 30 – 35 phút.
    – Thẩm mỹ mắt sụp mí giúp khắc phục khuyết điểm sụp mí lâu dài, tái tạo đôi mắt hai mí rõ nếp, hài hoà khiến cho gương mặt bạn trở nên tươi trẻ, rạng rỡ.
    – Kết quả sau chữa sụp mí được duy trì ổn định.
    – Quá trình phục hồi nhanh, không để lại sẹo và bất cứ biến chứng nào.
    Hiện nay chưa có loại thuốc điều trị sụp mí mắt nào mang lại hiệu quả tối ưu. Hơn nữa các phương pháp khác như trang điểm, xoa bóp chỉ là tạm thời và không duy trì được kết quả lâu dài. Do đó, thẩm mỹ sụp mí mắt có thể coi là giải pháp cứu cánh mang lại đôi mắt đẹp quyến rũ.

    Fashion

    Beauty

    Travel